Advertisement
Vivo ยี่ห้อโทรศัพท์เคลื่อนที่เชื้อสายจีนที่เข้ามาจำหน่ายในบ้านเรา เป็นชื่อการค้าที่ทำให้เราได้ยินได้ฟังจนชินหู ให้เราได้ซื้อโทรศัพท์ Vivo กันมาสักพักหนึ่งแล้วนั้น ในอดีตเมื่อไม่นานมานี้ คราวนั้นยังมีคนข้องใจใจหวาดระแวงว่า มาตรฐานสินค้าจะดีมั้ย มูลค่าผลิตภัณฑ์จะคุ้มไหม พร้อมทั้งน่าไว้วางใจมากเท่าใดกัน พอที่จะทำให้เราหันไปซื้อโทรศัพท์ Vivo ได้หรือ จวบจนถึงพอผ่านมาถึงตอนนี้ ยี่ห้อ ผลิตภัณฑ์และการยอมรับจากผู้ซื้อ ก็เป็นตัวชี้วัดพร้อมด้วยบ่งบอกชี้ชัดแล้วว่ามีความเชื่อถือได้ เชื่อได้มากเพียงใด ซึ่งอันที่จริงวีโว่มิได้พึ่งจะมีเพิ่งตั้งขึ้นเพียงนั้น ทว่าหน่วยงานนี้ได้ตั้งมาตั้งแต่ปี 2538 นับรวมจนถึงในเวลานี้ก็เกือบ 19 ปีแล้ว ทำการจำหน่ายอยู่ที่ชาติจีนมาเป็นเวลา กำจัดผลิตภัณฑ์เครื่องไฟฟ้ามาอย่างโชกโชนชำนิชำนาญ ไม่ว่าเครื่องเล่น mp3, mp4 ที่เคยนิยมกันในราวๆปี 2000 ต้นๆ ยุคมิลเลนเนียม ทั้งยังเคยทำมือถือฟีเจอร์โฟนโทรศัพท์มือถือภายใต้ยี่ห้อ “ปู้ปู้เกา” มาก่อน เรียกได้ว่าความชำนาญในการเนรมิตยี่ห้อมือถือก็ยิ่งเข้าใจแจ่มแจ้ง พอถัดจากนั้นได้เริ่มทำโทรศัพท์มือถือ ที่รันบนแบบแอนดรอยด์ ตัวแรกเมื่อปี 2011 เป็นรุ่น vivo x1 ที่ตอนนั้นเน้นท้องตลาดภายในประเทศจีนกันเองก่อน จากการสะสมประสบการณ์ในการทำโทรศัพท์มือถือ จึงเป็นเหตุให้มีศูนย์วิจัยเทคโนโลยีเป็นของตัวเอง มีนักเขียนโปรแกรมกับทั้งนักพัฒนากว่า 800 ชีวิตอยู่ที่นั่น
วีโว่ได้เริ่มต้นเข้าสู้ศึกใหญ่ในแวดวงโทรศัพท์มือถือนานาประเทศในปี 2014 ซึ่งยี่ห้อก็ได้สร้างความประจักษ์แจ้งและเรียนรู้ค้นหาอุปสงค์สิ่งที่ลูกค้ามุ่งหมายและสิ่งที่ขาดแคลนของผู้ซื้อ ผู้บริโภคในเชิงลึก สิ่งที่จะเป็นเหตุให้คนหันไปซื้อหาโทรศัพท์
Vivo อีกทั้งนำไปเสริมสร้างเพื่อสร้างนวัตกรรมและแบบที่เป็นลักษณะเฉพาะอันเด่นของวีโว่ ซึ่งสิ่งต่างๆนี้ตอบโจทย์ในการเป็นผู้ช่วย เป็นส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตพร้อมกับไลฟ์สไตล์ของโลกที่ก้าวกระโดดไปไกลลิบอย่างเวลานี้ได้ อีกทั้งยังต่อยอดออกไปให้ไกลณหลายภูมิภาคมากขึ้น เพื่อเป็นอีกตัวเลือกที่มีขึ้นมาให้ผู้ซื้อได้เพิ่มช้อยส์ในการตัดสินใจ
ในส่วนของรุ่นที่โดดเด่นนั้น Vivo มีเครื่องที่สมัยปัจจุบัน น่าสนใจและสะดุดตาสำหรับ ซื้อโทรศัพท์
Vivo ในรุ่น V ดังนี้
แนะนำตัวประเดิมกันที่ รุ่น Vivo V5 Plus 20 MP Dual Front Camera กล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่สุดเพอร์เฟกต์รังสรรค์ความอัศจรรย์ โดยการทำงานร่วมกับกับ Sony เป็นผลให้ได้ภาพสวยงามละเอียดชัด พร้อมด้วยกล้องหน้ารับความคมชัด 8 ล้านพิกเซลเพิ่มความชัดลึกของภาพ กล้องถ่ายภาพทั้งสองตัวร่วมทำ Bokeh ที่สามารถเทียบเคียงได้กับกล้อง DSLR ตัวเลนส์มีรูรับแสงใหญ่ ให้คุณเลือกเฟ้นจุดโฟกัสหลังถ่ายภาพเสร็จได้ ถ่ายก่อนแล้วกลับมาปรับ จุดโฟกัสได้ทุกเมื่อ อีกทั้งเกลี่ยเอฟเฟกต์เบลอ จะหน้าชัดหลังเบลอหรือหน้าเบลอหลังชัดก็เอาอยู่ พร้อมมี Selfie Softlight ที่ไม่ซ้ำใครช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงแบบสตูดิโอถ่ายภาพมือเก๋า
รุ่นต่อจากนั้นที่สร้างกระแสอีกทั้งทำการตลาดเปรี้ยงปร้างเสร็จจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Vivo รุ่นเรือธง “Vivo V7+” ภายใต้สโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่จับคู่กับเทคโนโลยีสุดล้ำ ทั้งความสะดุดตาของกล้องหน้า ที่ให้ความคมสูงถึง 24 ล้านพิกเซล - กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล เป็นแบบอย่างของการที่มือถือจะมีกล้องหน้าละเอียดแบบคมชัดโอเว่อร์มากให้แก่ยี่ห้ออื่นได้ทำตามอย่าง พร้อมกับตรงจุด “ชีวิตไร้ขีดจำกัด” ด้วยจอแบบไร้ขอบ FullViewTM Display ได้รับการตอบรับอย่างชั้นแนวหน้าทั้งจากกลุ่มผู้บริโภควีโว่เอง และกลุ่มผู้บริโภคหน้าใหม่ที่เห็นอรรถประโยชน์จากฟังก์ชั่นการใช้ที่ตรงจุดคนในช่วงปัจจุบันได้อย่างเต็มรูปแบบ
ล่าสุด วีโว่ก็ได้เดบิวต์ตัวเรือธงอีกรุ่นขั้นท็อปฟอร์ม ให้เหล่าผู้ที่ติดตามได้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ใหม่สุดคือ รุ่น ‘’Vivo V9” ที่มีสเปคทำให้ดีขึ้น Perfect Shot, Perfect View V9 มาพร้อมทั้งกล้องหน้าความละเอียด 24 MP ให้คุณพร้อมทั้งเพื่อนๆ เพลิดเพลินใจไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่พร้อมระบบ AI Beauty Technology พินิจพิจารณาใบหน้าอัจฉริยะ รวบรวมทุกรายละเอียด คมชัดทุกมุมมอง ไม่ว่าคุณจะถ่ายเซลฟี่แม้ในที่แสงน้อย ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณเนี้ยบทุกสภาวการณ์ หน้าจอกว้างและให้มุมมอง 19:9 กว้างกว่าเก่า ถึง 90% ของสัดส่วนตัวเครื่อง กล้องหลังเลนส์คู่ 16 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ใช้แนวคิดทำงาน โหมดกล้องเลนส์คู่ AI โดยกล้องหลักดำเนินการประมวลภาพ กล้องรองดำเนินการเก็บรายละเอียดปลีกย่อย ให้คุณสนุกไปกับโหมดถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ เก็บครบถ้วนทุกรายละเอียด ให้ภาพที่งดงามเหมือนจริงเสมือนภาพ 3 มิติ
ส่วนหนึ่งที่ทำให้ Vivo ประสบผล ได้รับความนิยมจนมีผู้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo แบบล้นหลามนั้น มีหลายเหตุ ทั้งการใช้พรีเซ็นเตอร์ที่มากหน้าหลายตาซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นเอเชียอีกทั้งการใช้ศิลปินของแต่ละประเทศ ยิ่งตอกย้ำภาพลักษณ์การดึงความเป็นเอเชียให้เป็นที่วางใจในระดับอินเตอร์ ช่วยให้ยี่ห้อก้าวไกลระดับอินเตอร์เนชั่นแนล การทำการตลาดเข้าถึงหมู่คนได้มากมายเพิ่มมากขึ้น ในเรื่องของการบริการหลังการจำหน่ายเป็นหัวใจหลัก โดยยึดแผนการการบริการหลังการจัดจำหน่ายเป็นหลักเกณฑ์สากล อีกทั้งที่สำคัญคือตัวสินค้ามาพร้อมนวัตกรรมที่ผ่านการสร้างสรรค์มาอย่างยอดเยี่ยม และใส่สเปกแบบไม่อั้นทำให้มวลชนหันมาสนใจยี่ห้อนี้กันเยอะขึ้น จนแปลงเป็นยี่ห้อโทรศัพท์มือถือที่ขึ้นแท่นเป็นอันดับ 5 ของโลกในเรื่องยอดขาย (ปี 2017) เหมือนอย่างเช่นที่ Alex Feng, ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ Senior Vice President of Vivo ได้เคยพูดไว้ว่า “พวกเราหมายเข้าถึงท้องตลาดกลุ่มใหญ่ในชนชาติฮ่องกง, ไต้หวัน, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศรัสเซีย และประเทศแอฟริกา ในสมัยอันใกล้นี้ โดยการนำเอาสิ่งใหม่ที่ออกแบบเฉพาะตัวของเรายึดตามคุณภาพระดับสากล ด้วยแบบที่โดดเด่นของวีโว่เพื่อรับสนองกลุ่มท้องตลาดใหม่นี้ โดยเราคาดหมายว่าจะสามารถเป็นสิ่งหนึ่งในใจของคนยุคใหม่ทั่วโลกที่มุ่งหวังความเด่นและมีเอกลักษณ์เป็นของตนเองได้“ วีโว่ยังคงมุ่งตรงสู่ความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีที่ส่งผ่านความเด็ดเดี่ยวต่อเป็นยังมวลชนสมัยใหม่ทั่วโลกด้วยหลักเกณฑ์สากลพร้อมทั้งความรุ่งเรืองของเทคโนโลยีอย่างไม่สิ้นสุด
Tags : Vivo,ซื้อโทรศัพท์ vivo,ราคา vivo