Advertisement
Vivo ยี่ห้อมือถือเชื้อสายจีนที่เข้ามาประกอบการค้าในบ้านเรา เป็นเครื่องหมายการค้าที่ทำให้เราเป็นที่รับรู้จนชินหู ให้เราได้ซื้อโทรศัพท์
Vivo กันมาระยะหนึ่งแล้วนั้น ในสมัยก่อนเมื่อไม่นานมานี้ คราวนั้นยังมีคนข้องใจใจงุนงงว่า คุณภาพสินค้าจะดีมั้ย มูลค่าสินค้าจะคุ้มค่าไหม อีกทั้งเชื่อได้มากเท่าใดกัน พอที่จะทำให้เราหันไปซื้อโทรศัพท์ Vivo ได้หรือ กระทั่งพอผ่านมาถึงในเวลานี้ ยี่ห้อ สินค้าและการยอมรับจากผู้ซื้อ ก็เป็นตัวชี้วัดพร้อมด้วยบ่งบอกชี้ชัดแล้วว่ามีเครดิต เชื่อมั่นได้มากเพียงใด ซึ่งที่จริงวีโว่มิได้พึ่งมีพึ่งก่อตั้งแค่นั้น ทว่าบริษัทนี้ได้ริเริ่มตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2538 รวมจนถึงเวลานี้ก็ราว 19 ปีแล้ว ทำการจำหน่ายอยู่ที่แดนจีนมาช้านาน ทำการค้าผลิตภัณฑ์เครื่องไฟฟ้ามาอย่างโชกโชนเก่ง ไม่ว่าเครื่องเล่น mp3, mp4 ที่เคยโด่งดังกันในประมาณปี 2000 ต้นๆ ยุคมิลเลนเนียม อีกทั้งเคยทำมือถือฟีเจอร์โฟนโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายใต้ยี่ห้อ “ปู้ปู้เกา” มาก่อน เรียกได้ว่าชั่วโมงบินในการก่อสร้างแบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่ก็ยิ่งสันทัด พอภายหลังได้เริ่มทำมือถือ ที่ใช้บนแบบแอนดรอยด์ ตัวแรกเมื่อปี 2011 คือรุ่น vivo x1 ซึ่งคราวนั้นมุ่งเน้นท้องตลาดภายในประเทศจีนกันเองก่อน จากการรวบรวมความจัดเจนในการทำโทรศัพท์เคลื่อนที่ จึงทำให้มีศูนย์วิจัยนวัตกรรมเป็นของตัวเอง มีนักโปรแกรมเมอร์พร้อมทั้งนักพัฒนากว่า 800 ชีวิตอยู่ที่นั่น
วีโว่ได้เริ่มต้นเข้าสู้ศึกใหญ่ในวงการมือถือนานาประเทศในปี 2014 ซึ่งยี่ห้อก็ได้สร้างความเข้าใจและเรียนรู้ค้นหาอุปสงค์สิ่งที่ผู้ซื้อเรียกร้องและสิ่งที่ขาดแคลนของลูกค้า ผู้บริโภคในเชิงลึก สิ่งที่จะเป็นเหตุให้คนหันมาซื้อโทรศัพท์ Vivo ทั้งยังนำไปต่อยอดเพื่อสร้างสิ่งใหม่และแบบที่เป็นลักษณะเฉพาะอันเด่นของวีโว่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ตอบโจทย์ในการเป็นผู้ช่วย เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตกับไลฟ์สไตล์ของโลกที่พุ่งทะยานไปไกลลิบอย่างตอนนี้ได้ กับยังเสริมสร้างออกไปให้ไกลในหลายภูมิภาคมากขึ้น สำหรับเป็นอีกตัวเลือกที่มีขึ้นมาให้ลูกค้าได้เพิ่มช้อยส์ในการพิจารณา
ในส่วนของโมเดลที่น่าสนใจนั้น Vivo มีเครื่องที่สมัยนี้ โดดเด่นและเด่นสำหรับ ซื้อโทรศัพท์
Vivo ในรุ่น V ดังนี้
แนะนำตัวเบื้องต้นกันที่ โมเดล Vivo V5 Plus 20 MP Dual Front Camera กล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่สุดเพอร์เฟกต์สร้างสรรค์ความอัศจรรย์ โดยการร่วมมือกับ Sony เป็นผลให้ได้ภาพงดงามละเอียดคมชัด พร้อมด้วยกล้องหน้ารับความคมชัด 8 ล้านพิกเซลเสริมความชัดลึกของภาพ กล้องถ่ายรูปทั้งสองตัวผสานสร้าง Bokeh ที่สามารถเปรียบได้กับกล้อง DSLR ตัวเลนส์มีรูรับแสงใหญ่ ให้คุณเลือกเฟ้นจุดโฟกัสหลังจับภาพเสร็จได้ ถ่ายก่อนแล้วกลับมาปรับ จุดโฟกัสได้ทุกเวลา ทั้งยังกระจายเอฟเฟกต์เบลอ จะหน้าชัดหลังเบลอหรือว่าหน้าเบลอหลังชัดก็ทำได้ พร้อมมี Selfie Softlight ที่ไม่เหมือนใครช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงแบบสตูดิโอถ่ายรูปมืออาชีพ
รุ่นต่อจากนั้นที่สร้างกระแสพร้อมด้วยทำการตลาดเปรี้ยงปร้างเสร็จจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Vivo รุ่นเรือธง “Vivo V7+” ตามสโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำ ทั้งความโดดเด่นของกล้องหน้า ที่ให้ความแจ่มสูงถึง 24 ล้านพิกเซล - กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล เป็นแบบอย่างของการที่มือถือจะมีกล้องหน้าละเอียดแบบชัดโอเว่อร์มากให้แก่แบรนด์อื่นได้ทำตาม กับทั้งตอบโจทย์ “ชีวิตไร้ขีดจำกัด” ด้วยจอแบบไร้ขอบ FullViewTM Display ได้รับผลสะท้อนอย่างยอดเยี่ยมทั้งจากกลุ่มลูกค้าวีโว่เอง และกลุ่มผู้บริโภคหน้าใหม่ที่เห็นคุณค่าจากฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตรงจุดคนในยุคปัจจุบันได้อย่างเต็มรูปแบบ
ปัจจุบัน วีโว่ก็ได้เปิดตัวตัวเรือธงอีกโมเดลขั้นท็อปฟอร์ม ให้เหล่าผู้สนใจได้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ล่าสุดคือ รุ่น ‘’Vivo V9” ที่มีสเปคเสริม Perfect Shot, Perfect View V9 มากับกล้องหน้าความละเอียด 24 MP ให้คุณและเพื่อนๆ เพลิดเพลินไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่พร้อมระบบ AI Beauty Technology ตรวจหน้าอัจฉริยะ รวบรวมทุกรายละเอียด คมชัดทุกแง่มุม ไม่ว่าคุณจะถ่ายเซลฟี่ถึงแม้ในที่แสงน้อย ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณเป๊ะทุกภาวะ หน้าจอกว้างขวางกับให้แง่มุม 19:9 กว้างกว่าเดิม จรด 90% ของรูปทรงตัวเครื่อง กล้องหลังเลนส์คู่ 16 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ใช้แนวทำงาน โหมดกล้องเลนส์คู่ AI ซึ่งกล้องหลักทำงานประมวลรูป กล้องรองดำเนินการเก็บความละเอียด ให้คุณมันไปกับโหมดถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ เก็บเต็มจำนวนทุกรายละเอียด ให้รูปที่งามเหมือนจริงเสมือนภาพ 3 มิติ
ส่วนหนึ่งที่ทำให้ Vivo ประสบความสำเร็จ ได้รับความชอบจนมีผู้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo แบบล้นหลามนั้น มีหลายปัจจัย ทั้งการใช้พรีเซ็นเตอร์ที่หลากหลายซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นเอเชียพร้อมทั้งการใช้ดาราของแต่ละประเทศ ยิ่งตอกย้ำภาพพจน์การดึงความเป็นเอเชียให้เป็นที่นับถือในระดับสากล ช่วยให้แบรนด์ก้าวหน้าระดับอินเตอร์เนชั่นแนล การทำการตลาดเข้าถึงมหาชนได้หลากหลายเพิ่มขึ้น ในเรื่องของการปรนนิบัติหลังการซื้อขายเป็นหัวใจหลัก โดยยึดต้นฉบับการบริการหลังการขายเป็นกฏเกณฑ์สากล ยังที่สำคัญคือตัวผลิตภัณฑ์มาพร้อมนวัตกรรมที่ผ่านการคิดค้นมาอย่างดี และใส่สเปกแบบไม่ยั้งทำให้ประชาชนหันไปสนใจแบรนด์นี้กันเพิ่มขึ้น จนกลับเป็นแบรนด์มือถือที่ขึ้นแท่นเป็นอันดับ 5 ของโลกในเรื่องยอดจำหน่าย (ปี 2017) เหมือนเช่นที่ Alex Feng, ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ Senior Vice President of Vivo ได้เคยบอกไว้ว่า “พวกเราเรียกร้องเข้าถึงท้องตลาดกลุ่มใหญ่ในชนชาติฮ่องกง, ไต้หวัน, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศรัสเซีย และประเทศแอฟริกา ภายในห้วงเวลาอันใกล้นี้ โดยการรวมเอาเทคโนโลยีที่ดีไซน์เฉพาะตัวของเรายึดตามคุณภาพระดับสากล ด้วยแบบที่สะดุดตาของวีโว่เพื่อแทนกลุ่มท้องตลาดใหม่นี้ โดยเรามุ่งหมายว่าจะสามารถเป็นสิ่งหนึ่งในใจของคนยุคใหม่ทั่วโลกที่มุ่งความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองได้“ วีโว่ยังคงมุ่งตรงสู่ความเป็นหัวหน้าทางด้านนวัตกรรมที่ส่งผ่านความเด็ดเดี่ยวต่อเป็นยังมหาชนยุคใหม่ทั่วโลกด้วยมาตรฐานสากลพร้อมกับความคืบหน้าของเทคโนโลยีอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
Tags : Vivo,ซื้อโทรศัพท์ vivo,ราคา vivo