วิธีเอาชนะใจลูกค้า ซื้อแบบเต็มที่ ปิดการขาย แบบไม่กดดัน

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีเอาชนะใจลูกค้า ซื้อแบบเต็มที่ ปิดการขาย แบบไม่กดดัน  (อ่าน 10 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
worraphon
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4695


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: กันยายน 19, 2018, 09:54:37 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

วิธีเอาชนะใจลูกค้า ซื้อแบบเต็มที่ ปิดการขาย แบบไม่กดดัน
[/color][/b]


ธุรกิจของเราจะเอาชนะคู่แข่งได้ต้องวางแผนการตลาดให้ต่อสู้กับการแข่งขันที่ค่อนข้างสูง ในโลกการค้าออนไลน์เป็นตลาดที่กว้างมาก แต่สำหรับมือใหม่ที่ไม่เคยเริ่มขายสินค้าทางโซเชียลมีเดียมาก่อนจำเป็นต้องนำเทคนิคการขายมาวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุด หากลูกค้าโดนใจสินค้าเท่ากับเป็นโอกาสทองในการ ปิดการขาย แบบไม่กดดันลูกค้า ไม่ใช่ไปเซ้าซี้มากทำให้ลูกค้ารำคาญและควักกระเป๋าซื้ออย่างไม่เต็มใจ มีวิธีการเอาชนะใจลูกค้าหลายวิธีดังต่อไปนี้

-ช่องทางการตลาดออนไลน์อาจไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับนักขายทั่วไปที่จับความรู้สึกของลูกค้าจากสีหน้า ท่าทาง และคำพูด เพราะไม่ได้พบปะกันซึ่งหน้าเหมือนกับการเปิดหน้าร้าน ผู้ขายอาจทำการขายผ่าน Facebook Live เพื่อนำเสนอขายสินค้า พูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นกับลูกค้าไปพร้อมกับ ปิดการขาย อย่างรวดเร็ว ไม่ได้พูดฝ่ายเดียวเพื่อขายอย่างเดียว

-ผู้ขายควรสอบถามเกี่ยวกับความพอใจของลูกค้าเพื่อให้มีความเข้าใจมากขึ้น รู้ว่าพวกเขาพอใจและต้องการอะไร แล้วคิดต่อว่าทำอย่างไรให้ลูกค้าเข้ามาซื้อต่อเนื่อง ช่วยให้ขายง่ายขึ้นในอนาคต


-เทคนิคการพูดเป็นเรื่องที่ต้องฝึกฝน หลายคนโชคดีที่พูดโน้มน้าวใจคนได้เก่ง แต่อย่าลืมสิ่งสำคัญคือข้อเท็จจริง เสนอจุดแข็งและประโยชน์เพื่อให้ผู้ฟังสนใจสินค้าหรือบริการ รับฟังและเสนอสิ่งที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละราย ทำให้ลูกค้าซื้อได้อย่างสะดวกใจ ปิดการขาย คล่องขึ้น


-ขยันให้ข้อมูล อัพเดทรายการสินค้าใหม่เข้าสม่ำเสมอ ทำให้ลูกค้านึกถึงเราตลอดเวลา การเสนอโปรโมชั่นและส่วนลดต่าง ๆ ทำให้ลูกค้าประทับใจและเลือกซื้อสินค้าต่อไป

ร้านค้าออนไลน์ควรเปิดช่องทางติดต่อสอบถามหลายทาง ผู้ขายอย่าขาดการติดต่อเด็ดขาด ไม่ควรตอบช้าหลายชั่วโมงหรือทิ้งเวลาไว้ข้ามวัน ลูกค้าที่สั่งซื้อจากร้านค้าออนไลน์คาดหวังติดต่อแบบส่วนตัว ซึ่งผู้ขายสามารถให้ข้อมูลอย่างละเอียด แนะนำลูกค้า และให้ความช่วยเหลือเหมือนกับเป็นลูกค้าคนพิเศษ ลองคิดในทางกลับกันว่าถ้าเราเป็นคนอื่นแล้วต้องการอะไรก็ทำสิ่งนั้น รับรองว่าประทับใจและกลับมาซื้อได้เรื่อย ๆ


การตลาดออนไ>>[url=https://www.marketingonline-service.com/]https://www.marketingonline-service.com/



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ