Advertisement
Huawei (หัวเว่ย) เป็นผู้สงเคราะห์การบริการโซลูชั่นวิธีการแก้ไขเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ชั้นเลิศอันดับโลก ด้วยแรงขับจากจุดมุ่งหมายที่มีต่อระบบกิจการงานที่มั่งคั่ง ครบถ้วนการคิดค้นสิ่งใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง และการทำงานพร้อมใจแบบเปิด หัวเว่ยจึงได้สร้างแวดวงโซลูชั่น ICT ที่แข่งได้ในด้านวงจรข่ายโทรคมนาคมและขอบข่ายองค์การ วัสดุอุปกรณ์ ทั้งหมดจนเทคโนโลยีพร้อมทั้งบริการคลาวด์ โซลูชั่น ICT ผลิตภัณฑ์ จึงบริการของหัวเว่ยถูกนำมาใช้มากกว่า 170 รัฐพร้อมทั้งภูมิภาคหลากหลาย จึงให้บริการผู้ใช้ กระทั่งหนึ่งในสามของประชาชนทั่วโลก เช่นเดียวกันจำนวนพนักงานกว่า 180,000 คน หัวเว่ยประกอบด้วยความมุมานะที่จะเปิดช่องสู่วงการสารสนเทศวันหน้าและการเนรมิตโลกแห่งการเชื่อมต่อที่เหนือกว่า
การเติบใหญ่ของยี่ห้ออย่าง Huawei ถือว่าน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เนื่องมาจากครั้น 2-3 ปีที่แล้ว ภาพภายนอกของหัวเว่ยยังคือแค่แทบมือถือจากจีน กับได้การฝักใฝ่ค่อนข้างเล็กน้อยขณะเปรียบและยี่ห้อมือถืออื่นๆ ในท้องตลาดดั่งซัมซุงหรือว่าแอปเปิ้ล แต่ว่าช่วงนี้หัวเว่ยกลับก้าวผ่านจุดนั้นขึ้นมา จนเจริญได้ติดระดับต้นๆ นอกจากนี้อยู่ชั้นหนึ่งของกลุ่ม สมาร์ทโฟน ทุกยี่ห้อหรือว่าผู้ประดิษฐ์รวมหมดกลุ่มจะต้องชะงักแลดูทันทีที่หัวเว่ย เสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ Huawei ไม่รีบร้อน ไล่กวดตะเกียกตะกายแนวทางอันเชี่ยวกรากของตลาดมือถือกระเตื้องเป็นหลั่น ขนาดที่
หัวเว่ยเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านมือถือ ด้านเทคโนโลยีวงจรข่ายอยู่แล้ว แต่การจัดทำวัสดุเนื่องด้วยลูกค้าก็ใคร่ความรอบรู้ พร้อมด้วยความเชื่อใจด้านอื่นๆ เพื่อที่จะกระตุ้นลูกค้าด้วย ดังนี้เพื่อให้ให้เกิดการขยายตัว หัวเว่ยจึงได้ประสานมือร่วมงานกับ Leica ยี่ห้อกล้องอันดับเรื่องเล่าของเยอรมัน คือถือได้ว่าหมายความว่าก้าวที่สำคัญของหัวเว่ยเลยทีเดียว จากการช่วยเหลือในโอกาสนี้ หัวเว่ยได้เนรมิตการเกิดเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น Huawei P9 สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ Leica ผสานดีไซน์ตลอดในส่วนของเลนส์กับซอฟต์แวร์กล้องภายใน จนสร้างกระแสสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพสบายพร้อมทั้งต้องตาต้องใจไปทั่วอินเทอร์เน็ต ผลที่เกิดขึ้นของ P9 นั้นต่อผลดีไปในหลายมิติ ตลอดทำให้ดีขึ้นภาพลักษณ์ขอ
หัวเว่ย[/url]ว่าเชี่ยวชาญสร้างมือถือยอดเยี่ยมในราคาแสนจะถูก ผู้บริโภคหลายคนที่อยู่นอกแวดวงถ่ายภาพก็ได้คุ้นความแน่นอนพร้อมกับทรงพลังของยี่ห้อ Leica สนับสนุนภาพความเป็นพรีเมี่ยมยี่ห้อของ Leica ให้สื่อสารและผู้บริโภคกลุ่มใหม่ได้ เรียกได้ว่าการโหมโรง P9 เป็นการก่อความทราบพร้อมด้วยการมีตัวตนของยี่ห้อได้อย่างน่าศึกษา
นอกจากการให้ความร่วมมือสิ่งสำคัญนี้ต่อจากนั้นยังมีเหตุผลอื่นๆ อีกหลากหลายที่เป็นเหตุให้หัวเว่ยสาวก้าวเข้าเป็นอันดับต้นๆ ของกลุ่มมือถือ เป็นต้นว่า แบบพร้อมด้วยออกแบบสินค้าที่ต้องตาต้องใจ จะเห็นได้ว่าจุดอ่อนของหลายๆ ยี่ห้อถือเอาว่าการดีไซน์ตัวเครื่องที่ดูซ้ำไปซ้ำมาจำเจหรือจำลองแบบจากผู้สร้างรายใหญ่ๆ มา แต่ทว่ามือถือของหัวเว่ยเราจะพิจารณาได้ว่าจะมีออกแบบที่ถูกตา มุ่งเน้นการผสานกัน มีพื้นผิวสัมผัสที่วิเศษ สีสันแปลกตา มีการผลิตที่เอาใจจดจ่อในรายละเอียดปลีกย่อย พอลองได้แตะต้องถือจะรู้ว่าหนักแน่น ไม่ก็อบแก๊บ กรอบมุมเครื่องต่างๆ ถูกเจียเก็บให้จับถือได้สบาย อีกทั้งยังมีการตรวจสอบความยืนยงเป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรม ตลอดการทดสอบการร่วงชน การบิดตัว ความคงทนถาวรต่อแสงแดด ความทนต่ออุณหภูมิ เป็นอาทิ
ขณะสาวก้าวเข้าจุดที่เก่งทำมือถือที่เป็นไลฟ์สไตล์ได้เป็นที่รู้จักชัดเจนขึ้น มีตัวตนที่แจ่มแจ้ง เรื่องของสนนราคาก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ยิ่งใหญ่ แต่ Huawei ที่เป็นกรรมสิทธิ์บริษัทในเครือผลิตและออกแบบชิปประมวลผลที่ใหญ่ในจีนเหมือน HiSilicon คือมีผลิตภัณฑ์หนาตามากมาย เป็นพิเศษจุดดี อย่างชิปจำพวก Kirin ที่ใช้สำหรับสมาร์ทโฟน คือการที่หัวเว่ยเก่งดีไซน์ชิปประมวลขึ้นใช้เอง เป็นเหตุหัวเว่ยเชี่ยวชาญออกแบบการงานของชิปให้สอดคล้องกับซอฟต์แวร์ด้านในเครื่องได้ มีผลกระทบให้ต่อสมาร์ทโฟนศักยภาพสูงศักดิ์ ในค่าที่แสนจะถูก ดังนี้สิ่งที่เด่นอีกอย่างหนึ่งที่พัวพันเป็นเหตุหัวเว่ยประสบผลสำเร็จ ก็รวมความว่าการที่ Huawei ได้ทุ่มงบในด้าน Research and Development ที่สูงมากๆ ทำให้เกิดการรังสรรค์นวัตกรรมพร้อมทั้งออกแบบใหม่ๆ เรื่อยมา เพราะฉะนั้นจากการออกทุนเพิ่มพูนพร้อมด้วยการศึกษาค้นคว้าในเรื่องต่างๆ นี้เอง จึงเป็นแบรนด์หัวเว่ยอาจจะเพิ่มเติมราคาพร้อมกับความเชื่อถือได้ให้กับยี่ห้อได้ แม้ที่ผ่านมา Huawei จะเจอปัญหาบ้าง อย่างไรก็ตามด้วยการลงเงินด้านเทคโนโลยีและออกแบบ ที่เป็นสาระของการรุดหน้าผลผลิต ทำให้หัวเว่ยสร้างสรรค์สินค้าใหม่ๆ ขึ้นมาสนองตลาดได้ตามสบาย จวบจนกระทั่งในช่วงปัจจุบัน Huawei เชี่ยวชาญก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ สมาร์ทโฟนที่มีส่วนแบ่งเป็นชั้น 3 ของโลก จากการสำรวจของ IDC ได้อย่างไร้ข้อกังขา
Tags : huawei,หัวเว่ย,huawei ราคา