Advertisement
มากมายศกมาหาจบที่พวกเราสนิทกับตราสินค้าโทรศัพท์มือถือพลัดจีนวิธ Vivo (
วีโว่) เหตุเพราะภายในประเทศเราประกอบด้วยงานโหมโฆษณาแบบเหลือล้น เข้าถึงตัวป่าวร้องเจียรจากพื้นที่อื่น ๆ ตลอดแห่งห้าง โรง ตามท้องถนน ร่วมด้วยบนโลกออนไลน์ กับการยอมรับที่กระโดดเหนือเรื่อย ๆ ก็ถ้าหากคนไหนมุ่งหวังรับทราบว่าองค์กรผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือทุนเดิมหนารายนี้มีอยู่เรื่องเดิมที่ไปอะไรไปขอเชิญตามล่าต่อกัน
กองกลางผู้ก่อกำเนิด Vivo Smartphone หรือว่า เครื่องมือสื่อสารวีโว่ กอบด้วยชื่อเสียงเรียงนามว่า BBK Electronics หรือไม่ก็ Bu Bu Gao (ปู้ปู่เกา) ตั้งอย่าง Duan Yongping (ต้วน หย่งผิง) พ่อค้าถึกคนจีนในที่ศักราช 1995 ซึ่งของในตอนนั้นมือถือยังคงไม่ได้ยอมรับสมัยนิยม สิ่งที่ BBK Electronics สร้างจึงหมายถึงเครื่องไฟฟ้า ผลเก็บเกี่ยวองค์จำเดิมของหุ้นส่วนหมายถึงเครื่องเล่น VCD ก็ขายดีเหลือหลาย จึ่งตามมาด้วยทีวี เครื่องมือ mp3 ต่อเนื่องกระทั่งกล้องดิจิตอล เครื่องมือสื่อสารที่อยู่อาศัยแนวไม่มีสาย จวบจนทีหลังหาได้ริเริ่มทำโทรศัพท์มือถือชนิด 2G ท้ายสุด
BBK Electronics ได้ขยายสินค้าอุปกรณ์ไฟฟ้ามากมายก่ายกองหลายอย่าง เปลี่ยนแบบไปตามแนวทางนิยม โดยต้องโงอานิสงส์ถวายพร้อม Duan Yongping ที่สืบหาความเป็นไปของท้องตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าวัฏสงสารปรากฏทุกขณะ จนกระทั่งเครื่องเล่น VCD ตกระยะเวลาไปก็ดัดแปลงเดินประดิษฐเครื่องเล่น DVD พร้อมกับ Blue Ray โดยลำดับ เนื่องจากวิทยุโทรทัศน์จอยื่น ก็หมายถึงโทรทัศน์ตาก จากจอสี่เหลี่ยมก็หมายถึงจอโปร่งแสง หมายถึงจอ LCD หมายความว่าหน้าจอ LED
ข้างในคราวรุกข์อาบันมัธยมปี 2000 BBK Electronics ประสบพบเห็นพร้อมยุคที่ดักเดี้ย ตามที่ความมุ่งมาดอุปโภคอุปกรณ์ไฟฟ้าลดลงร่างใส่ ทว่าไม่นานหนักหนากระแสความรุ่งโรจน์ที่ตามที่เป็นจริงก็มาถึงจนถึงหมายความว่างานมาหาจากเวลาโทรศัพท์มือถือ
Duan Yongping ทรรศนะวิธีเลือกการวางแผนค้าขายที่ทำได้เพิ่มขึ้นไปได้ข้างในคราวยาวเหยียดในที่การสร้างโทรศัพท์มือถือเฉพาะขนบธรรมเนียมจากเขาเป็นกำลังจัดการตราสินค้าหลาย ๆ แบรนด์ เพื่อที่จะกำกระจุกลูกค้าที่แตกต่าง จึ่งได้ริเริ่มตั้งขึ้นบริษัทแบ่ง ด้วยรองตราสินค้าต่าง ๆ อาทิเช่น Oppo Digital ที่แยกส่วนออกไปพลัดพรากกองกลางมารดรพวกชัดแจ๋ว เพราะว่าปฏิบัติการตลาดภายใต้แบรนด์ Oppo ก็ตราสินค้าตอนนี้กำลังเน้นหนักโทรศัพท์มือถือที่โดดเด่นภายในข้อความกล้องถ่ายภาพเป็นสำคัญ
เหล่าแบรนด์ Vivo อีกทั้งทรงไว้ในองค์กร BBK โดยตราสินค้าตอนนี้จะเน้นย้ำเหตุการณ์ดอกลำโพงพร้อมด้วยคุณค่าทำนองเสียงเป็นสำคัญ ด้วยกันแบรนด์ One Plus ชื่อใครสำเร็จโทษเรือธง สะดุดตาในที่เรื่องราวของสเปครุ่งเรืองถ้าว่าจำนวนเงินทราม หมายถึงที่ติดอกติดใจของคนที่พอใจสเปคฤทธิ์ภายในมูลค่าถูก
บรรลุนี้คนอ่านคงจะรับรู้แล้วใช่ไหมครับว่าแบรนด์สมาร์ทโฟน Vivo Oppo พร้อมทั้ง One Plus มีอยู่ต้นเค้าส่วนหนึ่งของผู้ครอบครองพร้อมด้วยกองกลางสามัญชนเหมือนกัน
Vivo เปิดตัววางขายโทรศัพท์เคลื่อนที่ณปี 2011 คือว่าซีรีย์
Vivo x1 อย่างหยิบยกระเบียบน้ำเสียง Hi-Fi มาสู่หมายความว่าข้อเด่นของตราสินค้า พร้อมทั้งสู่มีรอมหมายถึงของตัวเองที่เปรียบว่าว่า Funtouch OS ช่วงนี้
Vivo ขึ้นแท่นคือสมาร์ทโฟนอันดับแพงของจีน ประกอบด้วยยอดจำหน่ายรุ่งเรืองทั้งๆ ที่ 45 เลี่ยนชิ้นของศักราช 2015 พร้อมทั้งประกอบด้วยอัตราพัฒนาทวีตลอด 150% ข้างในจำแนกปี
ที่ผลิตกำเนิดจาก Vivo มีอยู่เนื้อที่เขตกวางตง จีน โดยการสร้างสมาร์ทโฟนของ Vivo กำลังมีอยู่การทดสอบลักษณะเดี่ยวพร้อมตราสินค้าเด่นอื่น ๆ ดังเช่น วัดใจการบี้บนหน้าจอเหนือ 3 แสนครา เพื่อจะสำรวจความวิตถารจากเซนเซอร์ หรือว่าตรวจสอบอุณหภูมิที่มีศักยภาพทำงานได้ โดยจับโทรศัพท์เคลื่อนที่ Vivo เข้าถมตู้อบอ้าวที่เกลี่ยให้หนาวเหน็บถึงแม้ -25° พร้อมทั้งร้อนที่ 75° หลังจากนั้นออกมาซึ่งสู่สมรรถใช้งานได้รับ กฏเกณฑ์แบบการผลิตก็ได้ ISO 9001
Vivo มีอยู่ห้องหับชิงชัยทำนองเสียง Hi-Fi ได้สารภาพมาตรฐานเคลื่อน Ceprei Calibration & Testing Centre ที่ทำงานวัดใจเกรดผู้ชำนาญ
แห่งระดับไตรมาสเดิมจากศักราช 2016 Vivo Smartphone สมรรถทำยอดจำหน่ายลอดเป้าก้าวขึ้นไปมาหา 5 ประเภทแรกของโทรศัพท์มือถือที่กอบด้วยยอดขายมากมายก่ายกองยิ่งในพิภพ (ประกาศซึ่ง IDC )
สมัยนี้ Vivo วางจำหน่ายในแว่นแคว้น จีน ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย ด้วยกันพม่า โดยย่างก้าวต่อไปของกงสีก็คืองานบุกเข้าไปตลาดทวีปยุโรปเต็มฝีจักร ซึ่งส่งแบบ Flagship เจียรทำเนียบตลาดรัสเซีย ชั้นในห้วงเวลาอันประชิดตรงนี้
นอกจากนี้ Vivo เองสู่เตรียมส่งรุ่น X20 ก็หมายความว่ารุ่นล่าสุดเข้าไปจัดการท้องตลาดแห่งฮ่องกงรวบยอดจวบจวนดินแดนแอฟริกาด้วย ที่เด่นการกระจายไปประดิษฐท้องตลาดในต่างถิ่นทีนี้ Vivo ยังคงหยิบยกจุดหลักแต่ก่อน ๆ คือว่าสวมคุณลักษณะประเภท High-End ถึงกระนั้นปฏิบัติงานค่าออกมาให้คว้าแม้ว่าคว้าทั่วเกรด ก็บรรลุเป้าหมายมาแล้วภายในตลาดจีน
ถึงอย่างไรการออกไปก่อท้องตลาดณประเทศที่อยู่งอกงามแล้วก็เปล่ากล้วยๆด้วยว่า Huawei ก็เหยียบย่างคลี่บุ๊คท้องตลาดแล้วไปในลำดับชั้นหนึ่ง ทำและ Samsung ด้วยกัน Apple ก็ยังคงยึดครองท้องตลาดอยู่ ตัวอย่างเช่นแถวรัสเซียสองแบรนด์ข้างต้นก็กอบด้วยโควตาราวๆ 50% ของตลาดโดยตลอด แต่ทาง Vivo ซึ่งยังรับประกันที่กำลังมาถึงเคลื่อนทำการท้องตลาดอย่างเอาเป็นเอาตาย
และนี่เป็นประวัติบุคคลพร้อมกับข้อความที่น่าสนใจของ Vivo คิดว่าอเนก ๆ สิ่งมีชีวิตอาจจะรู้จักมักจี่พร้อมทั้งแบรนด์ดาวพระศุกร์นี้กันและกันเพิ่มขึ้น หากว่าคนไหนให้ความสนใจก็เที่ยวไปพินิศซีรีย์อื่น ๆ ที่ร้านประชิดเวสน์กันนะครับ
Tags : วีโว่,โทรศัพท์ วีโว่,Vivo