Advertisement
สำหรับการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้น เราต้องใส่ใจรวมทั้งควรใช้เวลากับการเลือกอย่างอย่างถี่ถ้วน เนื่องจากบุคลากรของโรงงานจะต้องคลุกคลีกว่า 8-9 ชม.แต่ละวันอยู่กับเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านี้ ดังนี้ ประเด็นการอำนวยความปลอดภัยและความสบาย ในเวลาใช้งานรวมทั้งดีไซน์ สิ่งพวกนี้คือปัจจัยอันดับต้นๆที่ทำให้เพิ่มเติมประสิทธิภาพการปฏิบัติงานได้ และต่อไปนี้คือ 4 เคล็ดลับสำหรับกลั่นกรองเลือก ซึ่งพวกเราคิดว่าอาจจะช่วยให้ท่านคัดเลือกเครื่องใช้ที่คุ้มให้กับธุรกิจได้
เลือกเฟ้นเครื่องใช้ที่ตอบโจทย์ความต้องการลำดับแรกที่ท่านจะต้องใคร่ครวญเสียก่อนสิ่งประเภทอื่นๆ คือ การตั้งกฎเกณฑ์หน้าที่ ของพื้นที่ว่างของสำนักงานที่จะใช้ให้ได้ก่อน และยังรวมถึงกำหนดว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือแอสเซสเซอรี่หลักๆ ไหนบ้างซึ่งคุณต้องเฟ้นหาลงมาตอบสนองความสะดวกสบายจากฟังก์ชั่นนั้นๆ สำหรับบางบริษัทอาจต้องใช้จอมอนิเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือว่าขนาดเคาน์เตอร์ประชุมที่สามารถรองรับสัมมนาภายในสำนักงานและบุคคลภายนอกได้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้คุณควรเจาะจงตำแหน่งที่ตั้งให้พอรองรับ ตู้เก็บเอกสารเหล็กต่างๆ นานา ซึ่งเป็นระเบียบเรียบร้อยเช่นกัน ด้วยเหตุว่าถ้าหากลูกน้องของท่านเปลืองเวลากับการเฟ้นหาเอกสารนานเกินไปล้วนแล้วแต่ทำให้เกิดผลร้ายแก่ประสิทธิภาพการทำงาน
หลักสำคัญคือการสร้างความสะดวกสบายของทำงานเฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพสิ่งพื้นฐานสิ่งแรกที่เราควรเลือกสรรนั่นก็คือ โต๊ะ พยายามสั่งซื้อที่ใช้การสะดวกพร้อมทั้งมีพื้นที่สำหรับจัดเก็บอุปกรณ์สำคัญในโต๊ะทำงานอย่างเพียงพอ เป็นต้นว่า Computer พื้นที่สำหรับเขียน พร้อมทั้งการใช้งานประเภทอื่นๆ ที่จะปรากฏ ท่านต้องใคร่ครวญถึงโซนรวบรวม รวมทั้งจัดการกองเอสารบนโต๊ะสำนักงานอีกด้วย ถึงกระนั้นการเลือกซื้อก็แล้วแต่ว่าคุณใช้ส่วนใหญ่เพื่อสิ่งไร
อันดับต่อมาก็คือ เก้าอี้ เพราะบุคลากรของเราจำเป็นต้องเสียเวลาในการปฏิบัติหน้าที่นานในแต่ละวัน เพราะฉะนั้นการเลือกซื้อเก้าอี้ซึ่งนั่งถูกสุขลักษณะ จะส่งผลให้ท่าทางการนั่งทำงานของท่านถูกต้อง ลดการเป็นโรคออฟฟิศซินโดรมรวมทั้งสามารถช่วยพยุงหลังด้วย คัดเลือกเก้าอี้สำนักงานที่คุณสามารถปรับปรุงระดับได้ ค่อนข้างจะคล่องตัวอย่างยิ่ง ประเด็นสำคัญคือท่านควรลองนั่งลงเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อที่จะสามารถรู้ว่าตัวใดเหมาะสม พร้อมทั้งช่วยให้พนักงานของคุณสะดวกมากขึ้น ทั้งนี้เราอาจจะจำเป็นมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานส่วนชนิดอื่นๆ เป็นต้นว่าตู้เก็บของ ชั้นวางหนังสือ และเก้าอี้สำนักงานสำรองสำหรับลูกน้องหรือแขกของสำนักงาน
กำหนดแปลนพร้อมทั้งlocation การรู้ส่วนสัด ปริมาตรพื้นที่ว่างของOfficeที่แน่ชัด จะช่วยให้ท่านอาจคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะควร ซึ่งเป็นประเด็นขั้นต้นที่คุณทราบกันมาแล้ว ถึงกระนั้น ต้องพิจารณาเกี่ยวกับส่วนประกอบอื่นๆ ตัวอย่างเช่น การเข้าถึงระบบไฟฟ้าภายในอาคาร พื้นที่จัดวาง บานหน้าต่างOffice หรือไม่ก็บรรยากาศความเป็นส่วนตัวเช่นเดียวกัน ซึ่งถ้าโซนมิอาจจะปรับลดสิ่งกวนใจต่างๆ นานา ไปได้นั้น ควรจะเลือกสรรพาร์ทิชั่น หรือว่าคอกกั้นสำหรับสร้างมุมเงียบๆ โฟกัสการปฏิบัติงาน เป็นต้น ซึ่งเงื่อนไขเหล่านี้คือสิ่งกำหนดสัดส่วนรูปแบบของเครื่องใช้ที่คุณคัดเลือกเช่นกัน การดีไซน์พื้นที่มีประสิทธิภาพ จะส่งผลให้การไหลการปฏิบัติงานราบรื่นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ที่ตั้งโดยรอบ โต๊ะของท่านจำต้องมีเนื้อที่ว่างสำหรับเดินเข้าออกพร้อมทั้งเคลื่อนไหวทำงานได้สะดวกสบาย
สั่งซื้อรูปทรงสีสันซึ่งช่วยสร้างแรงผลักดันเพราะในปัจจุบันผู้คนจำเป็นหมดเวลาส่วนใหญ่ของวันกับการทำงาน ดังนี้การสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานจากร้าน
จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน[/b]ที่เหมาะสมกับความพอใจของเราคือเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญ
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานมีชนิดมากมายหรือแตกต่างกัน ทั้งประเภทล้ำสมัย หรือไม่ก็แบบธรรมดา การเลือกเฟ้นดีไซน์ที่เหมาะสมกับธีมบริษัทอาจช่วยสร้างแรงผลักดันในการปฏิบัติงานได้เช่นเดียวกัน
เครดิต :
[url]http://www.rungcharoen.com/[/url]
Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน