Advertisement
ข้างในกาลสมัยที่โทรศัพท์มือถือครองราชย์สมบัติดังนี้ Dell (
Dell Inc.) รวมความว่าอีกหนึ่งผู้ผลิตที่สู่คือพลังนโยบายส่งมอบ โน๊ตบุ๊ค พร้อมด้วย เดสก์ท็อป คงอยู่ ถ้าหากจะกอบด้วยคู่แค้นที่คือแบรนด์จีนเข้ากระแทกท้องตลาดจั้กๆก็ตาม เฉพาะไม่หยุดยุคอเนกปีที่ยี่ห้อสัญชาติอเมริกันตรงนี้เข้าลงมือท้องตลาดแห่งแหลมทองซึ่งได้มาเนื้อความเชื่อใจเคลื่อนผู้ซื้อเรื่อยมา เรามาหาดูกันว่าเหนือจะมาสู่ตลอดทุกวันนี้ Dell ชาตและขยายมาสู่ได้แบบ
บริษัท Dell เป็นหนึ่งข้างในเหตุชัยชนะที่กว้างใหญ่ของศตวรรษที่ 20 ตั้งคราว ค.ศ. 1984 จากไมเคิล
เดลล์ ผู้ก่อกำเนิดซึ่งในเวลานั้นอีกทั้งเป็นนักเรียนพร้อมทั้งมีเงินทุนเริ่มพ่าง 1,000 วัตถุประสงค์จากภูเขาลงความว่าการค้าสมองกลที่ใช้ IBM PC ซึ่งสร้างขึ้นจากส่วนเพิ่มเติมสต็อค จากกอบด้วยเคล็ดพาณิชย์โดยตรงจ่ายพร้อมด้วยผู้ซื้อทะลุบริษัทที่สมญา PC's Limited (สมญานามเริ่มแรกของ กองกลาง) พร้อมด้วยทำได้ตระหนักความมุ่งมาดปรารถนาจากผู้บริโภคครบถ้วนดูแลหลังการพาณิชย์ที่สวยงาม ไมเคิล หันหลังให้ของสถานศึกษาเพื่อที่จะที่จะเน้นจรที่การทำงานเต็มตัวหลังจากได้มา 1,000,000 ดอลลาร์สหรัฐ ณการงอกงามเงินลงทุนดำเนินวงศาคณาญาติ
ไมเคิล ออกแบบสมองกลจากตัวเองสิ่งของดั้งเดิม (Turbo PC) ตราบ ศก 1985 อย่างใช้ไมโครโพรเซสเซอร์ไปอินเทลก็ได้มาการตอบรับหมายถึงอย่างดีในขณะนั้นองค์กรแลกเปลี่ยนชื่อเล่นมาหมายถึง "Dell Computer Corporation"
โน๊ตบุ๊คเครื่องปฐมจาก Dell ปรากฏในที่ศก 1989 ภายหลังที่ Michael Dell ริเริ่มตั้งขึ้นหุ้นส่วนมาสู่หาได้ 5 ปี อย่างมีอยู่ชื่อขนานนามว่า 316LT จากนั้นภายในปี 1991 Dell หาได้ป่าวเริ่มโน้ตบุ๊กจอสีสันตัวทีแรกของงานฉลอง Comdex ระวางลาสเวกัส ค่าค้าขายอยู่ที่ 4,500 สหรัฐอเมริกา ไม่ก็คร่าวๆ 139,500 บาท ต่อจากนั้นแห่งปี 1994 Dell ปฏิรูปกลุ่มจากแบตเตอรี่อย่าง Lithium Ion ที่ลุ้นให้โน้ตบุ๊กทำได้ทำงานได้รับนานขึ้น
ณศักราช 1999 Dell ก้าวย่างตลาดค้าหุ้น ร่วมด้วยเริ่มทำสร้างธุรกิจต่าง ๆ ที่ราวๆ อย่างเช่น อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ที่ทำงาน พีดีเอ ร่วมด้วยสิ่งของสำแดงดนตรีดิจิทัล
กองกลาง Dell Computer เขียนหนังสือความคิดเห็นไว้ว่า “กำลังคือองค์กรแถวหน้าจากโลก สำหรับการรังรักษ์ประสบการณ์ที่ถูกใจเป็นยอดยื่นให้พร้อมกับผู้ใช้” ซึ่งประกอบด้วยจุดแข็งอย่างนี้
- Dell หมายถึงที่รู้จักคืออย่างยอดเยี่ยมจากคนซื้อ ทั่วลูกค้าข้างในสยามกับวิเทศ อย่างที่ล่าสุด Dell หมายถึงกงสีผู้ประดิษฐ์ PC อันดับ 2 จากพื้นโลกรับทิ้ง HP
- รูปแบบการเคลื่อนที่การทำงานที่เปรียบว่าคือ Direct Business Model กะเกณฑ์ได้ว่าคือวัสดุอุปกรณ์ที่ปฏิบัติการให้ Dell ประสบความสำเร็จมาสู่จนทุกวันนี้ อย่างปันออกความหมายพร้อมทั้งการดำเนินการห่วงโซ่อุปทานและการออกตัวซ้ำจาก Dell ทรงคุณภาพเหลือประมาณเป็น Make to order ซึ่งประกอบด้วยการใช้ Information Technology พร้อมด้วย CRM ให้ด้วยกันผู้บริโภค ประพฤติประทานลูกค้าทำได้คัดเลือกชิ้นที่ตั้งใจได้ผลิตการหลีก Inventory เป็นอันมาก
ที่ทำการโตชื่อดังเตือน Dell World ประกอบด้วยพื้นที่ปริมาตร 1 ล้านตารางฟุตที่ขับเคลื่อนเช่นกันแรงงานมารุตพร้อมทั้งแรงงานก๊าสที่ตบแต่งละช่องหมกแอบแฝง เจ้าหน้าที่ของที่มีศักยภาพอุปโภคบริการหมดไปออกกำลังหายงานธนาคารร้านรวงผู้ปฏิบัติงานห้องหับแม่พร้อมกับหมอกฎหมายสาธารณะ
ในเขตทวีปเอเชียแปซิฟิคนั้นโรงงานผลิตข้างในมาเลเซียอินเดียพร้อมทั้งจีน กอบด้วย 32 , 100 คน ท่อนที่ทำการภาคก็มีภายใน 13 บ้านเมือง
ภายในปี 2018 ตอนนี้ตรงนั้นคอมพิวเตอร์ PC กลับมาดังอีกครั้ง อย่างตราบใดเมื่อไม่นานมานี้ หนทาง IDC สามารถเปิดปากดีเลิศประเมินค่าปริมาณข้างในตลาดคอมพิวเตอร์ PC บ่อย3 เดือนพื้นที่ 1 ของปี 2018 ออกมาพร้อมกับปรากฏว่ายอดขาย จากสมองกล PC ( จับกลุ่มทุกสิ่งสรรพทั้ง โน๊ตบุ๊ค ด้วยกัน เดสก์ท็อป ทั้งปวงอันดับ) นั้นยิ่งขึ้นเคลื่อนไตรมาสเดียวกันจากปี 2017 คงอยู่อาบัน 1.6 % ขบคิดหมายความว่ามุรธาขายณพอกพูนจวบจวน 5 ล้านอันเลยทีเดียว
เหตุด้วยเมาฬีที่พัฒนามานั้นส่วนหนึ่งขององค์กรผู้ประดิษฐ์วิธี HP ร่วมด้วย Dell HP ที่เหมือนเดิมได้รับตำแหน่งคนกอบด้วยยอดรวมจำนวนมากภายในท้องตลาดเดินทางก่อนที่มีเยี่ยมโควตาภายในไตรมาสที่ 1 จากศก 2017 ดำรงอยู่ที่ 21.7 % เพิ่มจำนวนมาหาปรากฏที่ 22.6 % ตริรวมเบ็ดเสร็จหลังจากนั้นมีอยู่จำนวนการเติบโดขึ้นไปจวบจวน 4.3 % ชิ้นของด้าน Dell นั้นละแต่ก่อนที่กอบด้วยที่สุดโควตาใน3 เดือนที่ 1 ของศักราช 2017 อยู่ที่ 15.9 % เพิ่มเติมมาหาพักพิงที่ 16.9 % คิดถึงเพิ่มจากนั้นมีอัตราการเติบโดขึ้นไปบรรลุ 6.4 %
Dell ยังคงครองตำแหน่งเท้าหน้าวรรณะ สอง โลกิยะข้างโควตาทางการวางแผนค้าขาย พร้อมทั้งยังคงสามารถธำรงระดับตัวนำอันดับ 1 ที่มีอยู่ส่วนแบ่งการตลาดมากสุดภายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ขณะเดียวกันข่าวดำเนิน IDC ยังคงถือเหมาเพราะด้วยไตรมาสที่สอง Dell เป็นตัวแทนจำหน่ายสดมภ์พางรายเดียวที่กอบด้วยการมากขึ้นรวมหมดที่พวกของแร็ค เซิร์ฟเวอร์ ร่วมด้วยเบลด เซิร์ฟเวอร์เพิ่มศักราชสร้างศักราช
อุบายที่งานขันแข่งของ Dell ตรงนั้นก็น่าศึกษา Dell มิได้เน้นที่เหตุของของใหม่ในตัวตนผลิตภัณฑ์มากยังกับคู่กัดผู้อื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแม้มีอยู่ผลิตภัณฑ์หรือว่าสิ่งประดิษฐอีกครั้ง Dell กำลังไม่รีบโดดเที่ยวไปประดิษฐเฉพาะจะเฝ้ารอแบ่งออกของใหม่ใหม่นั้นเริ่มเป็นเป็นที่ยอมรับพร้อมกับไม่เปลี่ยนแปลงก่อนค่อยๆเอื้อผลิตภัณฑ์ของตัวเองก้าวย่างตลาดถึงกระนั้นสำหรับราคาที่โดนกว่าคนธรรมดาและคุณลักษณะของซื้อของขายที่ไม่ไม่เหมือนกัน
Tags : Dell,โน๊ตบุ๊ค dell,เดลล์