Advertisement
เยอะแยะปีมาหาจบที่พวกเราชินพร้อมตราสินค้าโทรศัพท์มือถือละเมืองจีนพวก Vivo (วีโว่) เหตุเพราะในเมืองเรากอบด้วยการหักโหมสื่อโฆษณาระบิลมืดฟ้ามัวดิน ใกล้ข่าวสารเจียรจากทำเลอื่น ๆ รวมหมดในห้าง โรง จากท้องถนน พร้อมทั้งเหนือโลกอินเตอร์เน็ต พร้อมด้วยสมัยนิยมที่โดดขึ้นไปต่อเนื่อง โดยสมมติว่าผู้ใดปรารถนาปรากฏชัดว่ากงสีผู้ประดิษฐ์สมาร์ทโฟนราคาทุนหนารายนี้มีแหล่งที่มาที่ไปเช่นไรไปขอเชิญไล่หลังกัน
บริษัทผู้สร้าง Vivo Smartphone หรือไม่ก็ โทรศัพท์
วีโว่ มีชื่อเสียงเรียงนามว่า BBK Electronics ไม่ก็ Bu Bu Gao (ปู้ปู่เกา) ก่อตั้งซึ่ง Duan Yongping (ต้วน หย่งผิง) พ่อค้าชายหนุ่มชาวจีนของศก 1995 โดยภายในในเวลานั้นสมาร์ทโฟนยังคงไม่ได้ยอมรับค่านิยม อันที่ BBK Electronics ริเริ่มทำแล้วจึงหมายถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า ของซื้อของขายร่างกายแรกของกงสีคือเครื่องมือ VCD โดยขายดีไม่เบา จึ่งไล่หลังด้วยวิทยุโทรทัศน์ อุปกรณ์ mp3 เรื่อยมากระทั่งถึงกล้องดิจิตอล เครื่องมือสื่อสารจวนจำพวกไร้สาย หมดหนทางสุดท้ายนี้ได้รับสร้างโทรศัพท์มือถือแผนก 2G ลงท้าย
BBK Electronics ได้ปฏิรูปของซื้อของขายเครื่องไฟฟ้าถมถืดต่างๆ ดัดแปลงไปตามแนวทางนิยม โดยจำต้องเคลื่อนผลดีแยกออกกับ Duan Yongping ที่แกะรอยความเคลื่อนไหวของตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าวัฏสงสารพักทุกขณะ คราวอุปกรณ์ VCD อัสดมยุคไปซึ่งเปลี่ยนแปลงเดินทางริเริ่มทำอุปกรณ์ DVD พร้อมด้วย Blue Ray โดยลำดับ เนื่องจากโทรทัศน์จอตุ่ย ก็หมายถึงวิทยุโทรภาพแฟบ จากจอสี่เหลี่ยมก็หมายความว่าหน้าจอโปร่งแสง หมายความว่าจอ LCD หมายความว่าหน้าจอ LED
ณยุคสมัยพืชพันธุ์บรรลุตอนกลางศักราช 2000 BBK Electronics เจอะพร้อมด้วยกาลสมัยที่ทุ เพราะว่าความต้องการใช้เครื่องไฟฟ้าหายอวัยวะใส่ แต่ประเดี๋ยวเดียวมากหลายเรื่องรุ่งเรืองที่แน่นอนซึ่งมาถึงครั้นหมายความว่างานมาหาของกาลเวลาสมาร์ทโฟน
Duan Yongping มองเห็นวิถีทางการวางแผนค้าขายที่สามารถเพิ่มเติมไปได้ในที่พักยาวในที่การสร้างโทรศัพท์มือถือแต่กลับแผนจากไศลหมายความว่ากำลังประพฤติแบรนด์นัก ๆ ตราสินค้า เพื่อฉกอย่างลูกค้าที่ไม่เหมือนกัน แล้วจึงได้แต่งบริษัทแยกย่อย เพื่อรับแบรนด์ต่าง ๆ ดุจ Oppo Digital ที่ปลีกตัวออกมาเนื่องจากบริษัทคุณแม่เหล่าชัดเจน เพื่อที่จะประพฤติการตลาดในแบรนด์ Oppo ก็แบรนด์นี้จะเน้นโทรศัพท์มือถือที่สะดุดตาในที่เหตุการณ์กล้องถ่ายภาพเป็นหลัก
ซีกแบรนด์
Vivo อีกทั้งคงอยู่ในบริษัท BBK โดยยี่ห้อตรงนี้จะตอกย้ำเรื่องลำโพงกับคุณค่าน้ำเสียงเป็นหลัก พร้อมทั้งยี่ห้อ One Plus นามสมมุติผู้พิฆาตชูโรง โดดเด่นของหัวข้อของสเปคมากแต่ถ้าว่าราคาเสื่อมถอย หมายความว่าที่แปลกใจจากใครที่เป็นที่นิยมคุณสมบัติศักดาในที่มูลค่าไม่แพง
บรรลุตรงนี้คนอ่านอาจจะเห็นประจักษ์แล้วหรือครับว่าแบรนด์สมาร์ทโฟน Vivo Oppo และ One Plus มีอยู่ที่มาส่วนหนึ่งของต้นตำรับกับกงสีมนุษย์หนึ่งเดียว
Vivo ริเริ่มขายโทรศัพท์มือถือที่ศักราช 2011 คือแบบ Vivo x1 โดยนำระบบสำเนียง Hi-Fi มาสู่หมายถึงจุดสำคัญของตราสินค้า ด้วยกันสู่กอบด้วยรอมเป็นจากตนเองที่ขนานนามว่า Funtouch OS สมัยนี้ Vivo ขึ้นแท่นเป็นโทรศัพท์มือถือสถานะหรูหราภายในจีน กอบด้วยยอดจำหน่ายมากจวบจวน 45 ล้านสิ่งของภายในปี 2015 พร้อมทั้งมีอัตราเจริญทวีลุ 150% ภายในจำแนกปี
ที่ผลิตสร้างจาก Vivo พักพิงทำเนียบภารากวางตง สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยการสร้างโทรศัพท์มือถือจาก
Vivo กำลังมีการทดสอบรูปพรรณสัณฐานเพียงอย่างเดียวพร้อมทั้งตราสินค้าเรืองนามอื่น ๆ ดังเช่น ทดลองงานบี้จากจอเหนือ 3 แสนโอกาส เนื่องด้วยสืบสวนความวิปริตของเซนเซอร์ หรือไม่ก็ลองเชิงสภาพความร้อนที่ทำได้ใช้งานได้ อย่างนำทางมือถือ Vivo เข้ากลบสี่เหลี่ยมอบอ้าวที่กระจายให้สายัณห์ถึง -25° พร้อมทั้งร้อนที่ 75° แล้วออกไปซึ่งสู่สมรรถใช้งานได้มา หลักเกณฑ์ด้านการสร้างซึ่งหาได้ ISO 9001
Vivo ประกอบด้วยห้องหับชิงชัยน้ำเสียง Hi-Fi จัดหามายอมรับหลักเกณฑ์ทิ้ง Ceprei Calibration & Testing Centre ที่ประกอบการทดลองฐานะมืออาชีพ
ในที่ยุคสมัย3 เดือนแต่เดิมจากศักราช 2016 Vivo Smartphone สามารถเนรมิตยอดจำหน่ายทะลุทะลวงจุดหมายก้าวย่างขึ้นมาริ ห้า ชั้นปฐมภูมิของโทรศัพท์มือถือที่กอบด้วยยอดจำหน่ายหนาตามุทธาภายในภพ (ข่าวสารจาก IDC )
เวลานี้ Vivo ขายในที่บ้านเมือง จีน ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย ร่วมด้วยพม่า ซึ่งสาวเท้าถัดของกองกลางก็คือการบุกตลาดยุโรปเต็มตัว อย่างเอื้อซีรีย์ Flagship เที่ยวไปแห่งหนตลาดรัสเซีย ภายในกาลเวลาอันจรดกันตรงนี้
ยิ่งไปกว่านี้ Vivo เองยังจัดเอื้อซีรีย์ X20 ก็หมายถึงแบบปัจจุบันเหยียบย่างจัดการท้องตลาดข้างในฮ่องกงชุมนุมจวบจวนเขตแดนแอฟริกาพร้อมด้วย ที่ยิ่งใหญ่การออกไปทำท้องตลาดของต่างด้าวต่อนี้ไป Vivo ยังชี้บอกข้อเด่นเดิมที ๆ ได้แก่ใส่สรรพคุณดีกรี High-End แต่ทว่าจัดทำสนนราคาออกมาให้คว้าแม้ว่าสามารถทั้งปวงขั้น ก็บรรลุเป้าหมายเรียบร้อยที่ท้องตลาดจีน
ทั้งนี้ทั้งนั้นการออกไปกระทำการตลาดแห่งชาติตำแหน่งเพิ่มปริมาณแล้วก็เปล่าคล่องเนื่องแต่ Huawei ซึ่งเหยียบย่างดาดบุ๊คตลาดและข้างในประเภท1 ประกอบพร้อมด้วย Samsung ร่วมด้วย Apple ซึ่งยังครองตลาดอาศัย อย่างเช่นที่ดินรัสเซียสองแบรนด์ตอนต้นซึ่งมีปริมาณจวนเจียน 50% จากตลาดภาพรวม แต่ทว่าลู่ทาง Vivo ก็อีกทั้งยืนยันที่จะเข้าไปจากไปปฏิบัติงานตลาดอย่างเอาจริงเอาจัง
พร้อมทั้งนี่หมายความว่าประวัติส่วนตัวกับปกรณัมที่น่าศึกษาจาก Vivo คิดว่ามากหลาย ๆ นรชนคงจะคุ้นเคยพร้อมยี่ห้อดาวพระศุกร์นี้กันและกันพอกพูน เผื่อว่าใครขะมักเขม้นก็เดินทางดูซีรีย์อื่น ๆ ที่ร้านรวงแนบบ้านพักอาศัยกันนะครับ
Tags : วีโว่,โทรศัพท์ วีโว่,Vivo