Advertisement
เวลาคัดเลือก
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้น คุณจำเป็นตระหนักรวมทั้งใช้เวลาในการคัดเลือกโดยอย่างถี่ถ้วน เนื่องจากเจ้าหน้าที่ของบริษัทจำเป็นกินเวลา เฉลี่ย 8-9 ชม.ต่อวันอยู่กับเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้ ดังนั้น เรื่องการเอื้ออำนวยความคล่องและความสะดวกสบาย ในการการปฏิบัติงานรวมทั้งดีไซน์ สิ่งพวกนี้คือประเด็นหลักที่ช่วยเพิ่มเติมคุณภาพการงานให้ดีขึ้นได้ ซึ่งนี่คือ 4 เคล็ดลับสำหรับพิจารณาคัดเลือก ซึ่งพวกเราเชื่อว่าจะสามารถทำให้ท่านคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งคุ้มค่าให้กับบริษัทได้อย่างดี
เลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตอบสนอง Needลำดับแรกที่คุณควรคำนึงก่อนหัวข้อประเภทอื่นๆ คือ การกำหนดหน้าที่ ของ Space ของออฟฟิศที่คุณต้องการใช้เสียก่อน รวมทั้งระบุว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าเครื่องใช้สำคัญ ไหนกันบ้างซึ่งคุณจำต้องจัดหาลงมาตอบโจทย์ความคล่องตัวจากพื้นที่นั้นๆ สำหรับบางสำนักงานอาจจำต้องใช้หน้าจอมอนิเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือไม่ก็ขนาดเคาน์เตอร์ประชุมที่รองรับการประชุมภายในธุรกิจหรือคนนอกได้ด้วยเช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้คุณต้องระบุที่ตั้งให้เพียงพอรองรับ ตู้เอกสารต่างๆ ให้เป็นสัดส่วนเช่นกัน ทั้งนี้เพราะถ้าลูกน้องของคุณใช้เวลากับการค้นหาสิ่งพิมพ์เป็นช่วงเวลานานเกินควรย่อมทำให้เกิดผลร้ายต่อคุณภาพการทำงาน
หลักสำคัญคือการสร้างความสะดวกสบายของปฏิบัติหน้าที่เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ[/b]ชิ้นพื้นฐานสิ่งแรกซึ่งท่านควรเลือกสรรนั่นก็คือ โต๊ะ พยายามคัดเลือกที่ใช้สะดวกรวมทั้งมีพื้นที่จัดเก็บเครื่องมือจำเป็นในโต๊ะทำงานอย่างเพียงพอ เช่นว่า Computer โซนสำหรับเขียน รวมทั้งการใช้อื่นๆ ที่จะปรากฏ ท่านจะต้องคำนึงเกี่ยวกับโซนรวบรวม รวมทั้งจัดการกองเอสารบนโต๊ะสำนักงานด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกสรรก็อยู่ที่ว่าคุณใช้งานส่วนใหญ่สำหรับสิ่งไร
ระดับสืบมาก็คือ เก้าอี้ เพราะว่าบุคลากรของคุณต้องเสียเวลาในการปฏิบัติงานยาวนานเป็นประจำทุกวัน เพราะเช่นนั้นการเลือกซื้อเก้าอี้ซึ่งนั่งสบายท้อง จะส่งผลให้ท่วงท่าการนั่งทำงานของคุณถูกต้องด้วยรวมทั้งสามารถช่วยพยุงไม่ให้ปวดหลังอีกด้วย เลือกซื้อเก้าอี้สำนักงานซึ่งสามารถปรับความสูงได้ ค่อนข้างจะสะดวกสบายอย่างยิ่ง เรื่องสำคัญคือท่านจำเป็นทดสอบนั่งเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อจะได้รู้ว่าสิ่งใดเหมาะสม รวมทั้งช่วยให้บุคลากรของคุณสบายยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านี้เราอาจจะต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานสิ่งอื่นๆ ตัวอย่างเช่นตู้เก็บของ ตู้หนังสือ และเก้าอี้สำนักงานสำรองของลูกจ้างหรือไม่ก็ผู้ร่วมงานของออฟฟิศ
กำหนดแปลนและlocation การทราบส่วนสัด ปริมาตรพื้นที่ว่างของออฟฟิศที่แน่ชัด จะทำให้ท่านสามารถเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ซึ่งเป็นหลักสำคัญเบสิกที่เราทราบกันอยู่แล้ว กระนั้น ต้องคำนึงถึงส่วนประกอบประเภทอื่นๆ เช่นว่า การเดินระบบไฟฟ้า พื้นที่จัดวาง บานหน้าต่างออฟฟิศ หรือไม่ก็บรรยากาศความเป็นส่วนตัวด้วย ซึ่งหากที่ตั้งมิสามารถตัดสิ่งรบกวนต่างๆ นานา ไปได้นั้น จำต้องเลือกซื้อพาร์ทิชั่น หรือไม่ก็คอกกั้นสำหรับสร้างความสงบ โฟกัสการทำงาน เป็นต้น ซึ่งรายละเอียดปลีกย่อยเหล่านี้จะเป็นตัวกำหนดขนาดรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ที่คุณคัดเลือกเช่นกัน การออกแบบโซนมีประสิทธิภาพ จะช่วยทำให้ระบบการปฏิบัติงานราบรื่นมากขึ้น ขณะที่พื้นที่โดยรอบ โต๊ะทำงานของท่านต้องมี space ว่างเข้าออกรวมทั้งการขยับเคลื่อนปฏิบัติหน้าที่ได้คล่องตัว
เลือกสรรรูปแบบที่จัดสร้างไอเดียด้วยเหตุที่สมัยนี้มนุษย์เราจำต้องหมดเวลาส่วนใหญ่ของชีวิตอยู่กับประกอบอาชีพ ดังนั้นการเลือกซื้อเครื่องใช้ผ่านร้าน
จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่สะท้อนถึงความชอบของเราเป็นสิ่งซึ่งควรจะเน้นความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานมีรูปแบบหลากหลายหรือไม่เหมือนกัน ทั้งประเภทร่วมยุค หรือว่าประเภทโบราณ การคัดเลือกรูปแบบที่เหมาะกับธีมบริษัทสามารถสร้างไอเดียในการคิดงานได้เช่นเดียวกัน
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง :
[url]http://www.rungcharoen.com/[/url]
Tags : จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน