Advertisement
ทันทีที่เปิดปากถึง Samsung เชื่อว่าทุกคนคงพอจะชินตาหู คุ้นชื่อ คุ้นตากันได้อย่าง หลากหลายคนเลือกสรร เลือกเฟ้นใช้สินค้าและผลิตภัณฑ์ของ Samsung ด้วยเหตุผลต่างๆ สุดๆมาย ไม่ว่าจะเป็นคุณลักษณะหรือความคุ้ม และการที่ Samsung มีประวัติมาอย่างค้ำฟ้าตั้งแต่เปิดตัวก่อตั้งจนถึงยุคปัจจุบัน ย่อมเป็นเครื่องหมายการค้าที่การันตีถึงคุณภาพ เกียรติศักดิ์และความเหมือนจริงได้เป็นอย่างเรียบร้อย
ปัจจุบันนี้ Samsung มีบริษัทในเครือ|หุ้นส่วน}ในเครืออยู่เป็นปริมาณมากโดยแยกประเภทออกเป็น 4 แผนกหลักๆ โดยเงินได้ส่วนใหญ่นั้นจะมาจากชุดของ Samsung Electronics ที่เริ่มต้นตั้งในเมืองซูวอน เกาหลี ปี 1969 จนเจริญ กลับเป็นหัวหน้าด้านเทคโนโลยีสารสนเทศชั้นโลก มีการทำงานจัดการเครือข่ายในเครือมากกว่า 200 แห่งทั่วโลก ผลิตภัณฑ์และสินค้าที่เสนอทั้งหมดถึงอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้าน เช่น โทรทัศน์ , มอนิเตอร์ , เครื่องพิมพ์ , ตู้เย็น และเครื่องซักผ้า ทั่วจนถึงผลิตภัณฑ์และสินค้าด้านการสื่อสารแบบเคลื่อนที่ อาทิ โทรศัพท์มือถือ , สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตพีซี ยิ่งไปกว่านี้ Samsung ยังคงเป็นนำเสนอตัวประกอบอิเล็กทรอนิกส์สำคัญ เช่น DRAM และเซมิคอนดักเตอร์นอน-เมโมรี่
อีกนัยหนึ่ง Samsung นั้นมีวิวัฒนาการจากบริษัททั่วไปเอาจริงเอาจังสู่การเป็นบริษัทระดับโลก ซึ่ง Samsung ขับเคลื่อนตัวเองด้วยการวิจัยและก้าวหน้าของใหม่เหตุด้วยมาแก้ไขปมปัญหาและยกฐานะคุณภาพชีวิตของผู้ซื้อให้ดีขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งบริษัทยังมีการมุ่งในภายภาคหน้า คือ Samsung Electronics ตั้งยอดขายประจำปี 2020 ไว้ที่ 400 พันล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อเพิ่มค่าทั้งหมดของยี่ห้อให้ติด 5 ระดับชั้นเยี่ยมของโลก เสาหลักแห่งเป้าหมายสำคัญ 3 ประการที่เป็นวัตถุปัจจัยสำคัญของ Samsung คือ ตรรกะสร้าง สัมพันธมิตร และ เจ้าหน้าที่ที่ชั้นแนวหน้า
เหตุฉะนี้ จากดังกล่าวข้างต้นผู้บริโภคงานสมาร์ทโฟนหรือมือถือทั่วไปคงไม่มีผู้ใดไม่คุ้นเคยยี่ห้อ ยักษ์ใหญ่จากบ้านเมืองเกาหลีใต้อย่าง Samsung ที่ในขณะนี้จะเห็นได้ว่ามีสัญลักษณ์โทรศัพท์มือถือ มากมายก่ายกองหลายหลากให้ได้เลือกสรรและซื้อใช้สอย โดยส่วนกั้นการตลาดทั่วโลกของสมาร์ทโฟนยังคงมีแนวโน้มจะโตขึ้นขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งตราที่เป็นผู้นำตลาดจะเป็นใครไปไม่ได้เลยเว้นแต่ว่า Samsung ยี่ห้อที่จะประดิษฐ์ของใหม่แปลกให้ได้ระทึกขวัญและตื่นตกใจอยู่เสมอ จากวิสัยทัศน์ที่พูดว่า “ Samsung จะเป็นแรงบันดาลใจแก่โลกด้วยเทคโนโลยี สินค้า และการดีไซน์ที่เป็นของใหม่ ที่ช่วยของกลุ่มคนให้เต็มเปี่ยมสมบูรณ์ยิ่งขึ้นและมีร่วมในการคืบหน้าแวดวงให้เจริญรุ่งเรือง” คือเป็นความคิดเห็นอันกว้างไกลของผู้บริหารและบุคลากรข้างในบริษัท ที่เพียรคิดค้นแรงผลักดันและเริ่มต้นความนึกคิดสร้างสรรค์ผ่านผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีต่างๆ เฉพาะอย่างผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีด้านการสื่อสารอย่างโทรศัพท์มือถือ Samsung ที่ขึ้นชื่อเรื่องนวัตกรรมและรูปแบบที่แปลกใหม่ ซึ่ง
Samsung มีการขยายตัวและผลงานที่เป็นหน้าเป็นตาบานเบอะ จากการจัดจำหน่ายมือถือหรือมือถือมากกว่า 400 ล้านเครื่องต่อปี
มือถือหรือไม่ก็มือถือ Samsung ลือนามและถูกพาดพิงถึงอย่างมากในตลาด ด้วยเหตุที่การอธิบายผลิตภัณฑ์ผ่านความจัดเจนของลูกค้าและประสิทธิภาพอันฉลาดของผลิตภัณฑ์ คือช่วยเหลือสร้างเสริมความเป็นผู้นำให้หนักแน่นยิ่งขึ้น นอกเหนือจากสมาร์ทโฟนหรือโทรศัพท์มือถือรุ่นพรีเมียมแล้ว ทาง Samsung ยังมีกลุ่มมือถือหรือสมาร์ทโฟนราคาระดับกลางและฐานะล่าง จึงเป็นคาดคะเนถึงผลได้เป็นอย่างเยี่ยม รวมทั้งเชี่ยวชาญลุกลามกลุ่มผู้บริโภคในตลาดได้อย่างมากมาย และตลอดด้วย คือทาง Samsung ยังมีแผนการกระทำที่จะเสนอแปลกใหม่เอี่ยมอ่องที่โดดเด่นและเติมการใช้ชีวิต เพื่อมอบความจัดเจนการใช้งานที่เหนือกว่า พร้อมกันไปกับการประยุกต์กลยุทธ์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนหรือโทรศัพท์เคลื่อนที่ รวมถึงยังรองการดำเนินการคุณลักษณะที่เป็นต่อ เพื่อลูกค้าได้รับคุณประโยชน์ให้เลิศ ราวกับ 90% ของสินค้าทั้งผองจะถูกผลิตจากโรงงานแม่ของ Samsung เหตุด้วยการคุมคุณลักษณะเป็นกฏเกณฑ์เดียวกัน และมีศูนย์ศึกษาวิจัยและขยาย (R&D) เป็นของตัวเองกระจายอยู่ใน 33 แห่งทั่วโลก
เพราะเช่นนั้นมือถือหรือโทรศัพท์เคลื่อนที่ Samsung ในแต่ละรุ่นที่ออกติดตั้งแลกเปลี่ยนนั้นจักประกอบด้วยเหตุหรือไม่ก็แนวคิดแอบแฝงอยู่ภายใต้ชื่อเรื่องรุ่นของแต่ละรุ่น อันทำให้สมาร์ทโฟนหรือมือถือ Samsung แต่ละรุ่นนั้นมีคุณสมบัติเฉพาะโดยเจาะจงด้วยกันสาระสำคัญที่แปลกแยกกันไป อย่าง Samsung ประเภท S
- Samsung Galaxy S : SmartPhone for Smart Life
- Samsung Galaxy SII : Fast , Slim , Super AMOLED Plus
- Samsung Galaxy SIII : Inspired by nature, Degisn for human
- Samsung Galaxy S4 : Life Companion
- Samsung Galaxy S5 : My Life Powered
- Samsung Galaxy S6 / S6 Edge : Next is tomorrow
- Samsung Galaxy S7 / S7 Edge : Rethink what a phone can do
- Samsung Galaxy S9 / S9+ : The Camera. Reimagined.
ได้มองดูแง่มุมและลาดเลาการจัดการของ Samsung แล้ว ต้องยินยอมว่าไม่ชื่นชอบเลยที่แบรนด์สามารถเป็นที่นิยม รู้จักและเชื่อได้ จนถึงสามารถแบ่งยอดการขายในตลาดได้อย่างมากมาย นอกจากกรอบความคิดที่ไม่เหมือนใครแล้ว Samsung ยังมีความกล้าหาญที่จะลงเงินในจำนวนเงินมากมาย เพื่อวิวัฒน์ วิจัย ผลิตภัณฑ์และสินค้าให้เกิดผลดีและสมรรถนะยิ่งแก่ผู้ซื้อพร้อมด้วย
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
มือถือ samsungTags : Samsung,ซัมซุง