Advertisement
Huawei (หัวเว่ย) เป็นผู้ให้การบริการโซลูชั่นวิธีการแก้ไขเทคโนโลยีสารสนเทศและการติดต่อสื่อสาร (ICT) ชั้นแนวหน้าตำแหน่งโลก ด้วยแรงขับเคลื่อนจากความพยายามที่มีต่อระบบงานที่พรั่งพร้อม พร้อมกันการสร้างสิ่งใหม่ๆ อย่างติดต่อกัน และการงานรวมเข้าด้วยกันแบบเปิด หัวเว่ยจึงได้จัดทำกรุ๊ปโซลูชั่น ICT ที่ขันแข่งได้ในด้านข่ายงานโทรคมนาคมและขอบข่ายองค์การ เครื่องไม้เครื่องมือ ทั้งมวลจนเทคโนโลยีพร้อมทั้งบริการคลาวด์ โซลูชั่น ICT ผลิตภัณฑ์ จึงบริการขอ
หัวเว่ย[/url]ถูกนำมาใช้ยิ่งกว่า 170 รัฐกับถิ่นนานา โดยให้บริการผู้ใช้งาน กว่าหนึ่งในสามของประชาชนพลเมืองโลก ด้วยผลรวมบุคลากรกว่า 180,000 คน หัวเว่ยประกอบด้วยความมุ่งมั่นที่จะเปิดช่องไปสู่แวดวงสารสนเทศวันหน้าพร้อมด้วยการรังสรรค์โลกแห่งการเชื่อมที่ดีกว่า
การก้าวหน้าของแบรนด์อย่าง Huawei ถือว่าน่าสนใจเป็นอันมาก เนื่องแต่ครั้นเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ภาพลักษณ์ของหัวเว่ยยังเป็นเท่าเพียงมือถือจากจีน พร้อมทั้งได้ความเอาใจใส่ติดจะน้อยพอเทียบเข้ากับแบรนด์มือถืออื่น ในตลาดดั่งซัมซุงหรือว่าแอปเปิ้ล แต่ถ้าว่าเวลานี้หัวเว่ยกลับก้าวผ่านจุดนั้นขึ้นมา จนเติบโตได้ติดอันดับต้นๆ หรืออยู่ชั้นนำของวงการ มือถือ ทุกยี่ห้อหรือว่าผู้สร้างทั้งวงการจะจำต้องชะงักชมจนถึงหัวเว่ย นำเสนอสินค้าใหม่ๆ Huawei ค่อยๆ ไล่ตามตะเกียกตะกายทางอันเชี่ยวกรากของท้องตลาดสมาร์ทโฟนกระเตื้องเป็นลำดับ ถึงแม้หัวเว่ยสามารถเป็นมืออาชีพด้านสมาร์ทโฟน ด้านเทคโนโลยีขอบข่ายอยู่แล้ว แม้ว่าการก่ออุปกรณ์เพราะผู้ใช้ก็มุ่งวิชาความรู้ พร้อมทั้งความเชื่อมั่นด้านอื่นๆ เพื่อให้ส่งเสริมผู้บริโภคด้วย เพราะฉะนั้นเพราะให้เกิดความเติบโต หัวเว่ยจึงได้จับมือร่วมงานกับ Leica ยี่ห้อกล้องตำแหน่งเรื่องเก่าแก่ของเยอรมัน คือถือได้ว่าคือก้าวกระโดดอันยิ่งใหญ่ของหัวเว่ยเลยทีเดียว จากการร่วมแรงในทีนี้ หัวเว่ยได้ก่อสร้างการปรากฏเปิดตัวมือถือรุ่น Huawei P9 สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ Leica ประสานออกแบบตลอดในส่วนของเลนส์และซอฟต์แวร์กล้องภายใน จนสร้างสรรค์ทางสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพสบายพร้อมด้วยงามเลิศไปทั่วอินเทอร์เน็ต ชัยชนะของ P9 นั้นต่อประโยชน์ไปในหลายมิติ ทั้งเสริมภาพภายนอกของ
หัวเว่ยว่าเก่งก่อสมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมในสนนราคาไม่แพง ผู้ซื้อหลายคนที่อยู่นอกวงการถ่ายภาพก็ได้คุ้นความแน่นอนกับทรงพลังของแบรนด์ Leica สนับสนุนภาพความเป็นพรีเมี่ยมยี่ห้อของ Leica ให้ติดต่อสื่อสารกับลูกค้ากลุ่มใหม่ได้ เรียกได้ว่าการเปิดฉาก P9 ลงความว่าการก่อความรับรู้และการมีตัวตนของแบรนด์ได้อย่างน่าศึกษา
นอกจากนี้การร่วมกันอันยิ่งใหญ่นี้ต่อจากนั้นยังมีเหตุผลอื่น อีกหลากหลายที่ทำเอาหัวเว่ยก้าวเข้าคือระดับต้นๆ ของวงการสมาร์ทโฟน เป็นต้นว่า ต้นแบบพร้อมทั้งดีไซน์ผลิตภัณฑ์ที่งามเลิศ เห็นว่าจุดบกพร่องของหลายๆ ยี่ห้อคือการออกแบบตัวเครื่องที่ดูซ้ำไปซ้ำมาซ้ำไปซ้ำมาหรือลอกแบบโครงจากผู้ประกอบการรายใหญ่ๆ มา แต่ว่าสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยเราจักพินิจได้ว่าจะมีดีไซน์ที่ชวนมอง มุ่งเน้นการผสานกัน มีพื้นผิวสัมผัสที่เยี่ยม สีสันแปลกประหลาด มีการผลิตที่ตั้งใจในรายละเอียดปลีกย่อย ตราบใดทดลองได้จับต้องถือจะรู้ว่าเสถียร ไม่ก็อบแก๊บ ขอบมุมเครื่องต่างๆ ถูกเจียเก็บให้จับถือได้สบาย ยิ่งกว่านั้นยังมีการทดสอบความยั่งยืนให้เป็นไปตามเกณฑ์อุตสาหกรรม ตลอดการทดสอบการหล่นกระทบ การบิดตัว ความคงทนถาวรแก่แสงแดด ความคงทนถาวรแด่อุณหภูมิ ฯลฯ
ทันทีที่สาวเท้าเข้าจุดที่สามารถทำสมาร์ทโฟนที่เป็นการใช้ชีวิตได้เป็นที่คุ้นเคยชัดเจนขึ้น มีตัวตนที่ชัด หลักสำคัญของมูลค่าก็เป็นอีกหนึ่งอันที่ยิ่งใหญ่ ถึงอย่างไร Huawei ที่เป็นเจ้าของเครือข่ายผลิตและออกแบบชิปประมวลผลที่ใหญ่ในจีนแบบ HiSilicon คือมีสินค้ามากมายนานัปการ เป็นพิเศษจุดสำคัญ อย่างชิปตระกูล Kirin ที่ใช้เพื่อมือถือ อันการที่หัวเว่ยเก่งออกแบบชิปประมวลขึ้นใช้เอง จึงเป็นหัวเว่ยทำได้ดีไซน์การทำงานของชิปให้คล้องจองกับซอฟต์แวร์ด้านในเครื่องได้ ส่งผลให้สร้างสรรค์สมาร์ทโฟนประสิทธิผลสูง ในค่าที่แสนจะถูก ทั้งนี้สิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่เกี่ยวข้องทำให้หัวเว่ยเสร็จ ก็หมายถึงการที่ Huawei ได้ทุ่มงบประมาณในด้าน Research and Development ที่สูงมากๆ ก่อให้การประดิษฐ์สิ่งใหม่พร้อมกับออกแบบใหม่ๆ เรื่อยมา เพราะฉะนั้นจากการให้ทุนก้าวหน้าพร้อมด้วยการศึกษาค้นคว้าในเรื่องนานา นี้เอง ทำให้ยี่ห้อหัวเว่ยอาจเพิ่มเติมมูลค่าพร้อมด้วยความเชื่อถือได้ให้กับแบรนด์ได้ ถึงที่ผ่านมา Huawei จะเผชิญขวากหนามบ้าง ถึงกระนั้นด้วยการลงเงินด้านเทคโนโลยีกับออกแบบ ที่เป็นแก่นของการคืบหน้าผลผลิต จึงเป็นหัวเว่ยรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ขึ้นมาแทนตลาดได้เรื่อยๆ จนถึงในปัจจุบัน Huawei เชี่ยวชาญก้าวขึ้นมาเป็นยี่ห้อ สมาร์ทโฟนที่มีปริมาณเป็นอันดับ 3 ของโลก จากการตรวจของ IDC ได้อย่างอย่างที่สุด
Tags : huawei,หัวเว่ย,huawei ราคา