Advertisement
ปรึกษา-รับจัดสอนสัมมนา, ฝึกอบรมการตล“การเจรจาต่อรองการขายอย่างเซียน(อบรมวันที่ 23 ก.พ 61)ราคา 4500 บาท อบรมหลักสูตร การเจรจาต่อรองการขายอย่างเซียน
เหมาะสำหรับพนักงานขาย ที่ต้องเน้นการเจรจาต่อรองให้ประสบผลสำเร็จหลักการและเหตุผลในการเจรจายุคปัจจุบันของการทำธุรกิจ สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญมากที่สุดคือ ผู้เจรจาจะต้องเป็นผู้ที่ประสานผลประโยชน์ทั้ง 2 ฝ่ายอย่างไรให้เกิดคำว่าลงตัว เกิดการตัดสินใจซื้อ นักเจรจาที่ดีจะต้องอ่านใจผู้เจรจาเพราะการเจรจาที่ดีจะนำคู่เจรจาไปสู่การจบเจรจาได้อย่างลงตัว นั้นคือ ผลประโยชน์ที่ทั้งสองฝ่ายได้รับการที่นักเจรจาจะต้องเรียนรู้และวิเคราะห์ลูกค้าให้เป็นถือเป็นสิ่งสำคัญหากจะกล่าวว่าผู้เจรจาที่เก่งไม่เก่งต้องขึ้นอยู่กับขั้นตอนนี้ก็ว่าได้ จึงเป็นหน้าที่ของนักเจรจาที่จะต้องใช้เทคนิคการเจรจาต่างๆ เพื่อโน้มน้าวใจให้คู่เจรจายินยอมต่อข้อตกลงของเราโครงสร้างและรายละเอียดของหลักสูตรองค์ประกอบสำคัญที่กำหนดบทสรุปแห่งการเจรจา - เจรจาแบบ WIN –WIN ในโลกธุรกิจ - อ่านความต้องการของคู่ค้าธุรกิจ - “แก้ปัญหาด้วยการเจรจาที่ตรงจุด” Paint Point and Touch Point สรุปการอบรม Q&A เวลาอบรม 9.00-16.00 วิทยากร : อาจารย์ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุลสถานที่อบรม : โรงแรมอะไรซ์ สุขุมวิท 26 ราคารวมเอกสารประกอบการสัมมนา, อาหารกลางวัน, อาหารว่างน้ำชา-กาแฟราคาสุดพิเศษวันนี้ 4500 บาท สมัครลงทะเบียน 3 ท่านขึ้นไปเหลือเพียง ท่านละ 3900 บาท เท่านั้นด่วน!!!ลงทะเบียนในราคา 3900 บาท ถึง 5 ท่าน รับลงทะเบียน ฟรี ทันที 1 ท่าน ด่วน หลักสูตร “กลยุทธ์พัฒนาสินค้าเจาะตลาดการค้า CLMV ภาคตลาดเวียดนาม+จีน”(อบรมวันที่ 2 มี.ค 61)ราคา 3500 บาท หลักสูตร “กลยุทธ์พัฒนาสินค้าเจาะตลาดการค้า CLMVภาคตลาดเวียดนาม+จีน”หลักการและเหตุผลสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ตลอดจนการสร้างแบรนด์วัตถุประสงค์ เข้าใจโครงสร้างตลาด AEC และ CLMVเวลา 8.30 – 9.00 น. ลงทะเบียนเวลา 9.00 – 10.15 น. บรรยายเรื่อง “Products Concept & Positioning”How to Product Development & Produce Lineเวลา 10.15 – 10.30 น. พักรับประทานอาหารว่างเวลา 10.30 – 12.00 น. บรรยายเรื่อง “Market Segment & Structure”Distribution Channelเวลา 12.00 – 13.00 น. รับประทานอาหารกลางวันเวลา 13.00 – 14.30 น. บรรยายเรื่อง “AEC and CLMV Market” How a Thai Products Potential?เวลา 14.30 – 14.45 น. พักรับประทานอาหารว่างเวลา 14.45 – 16.30 น. บรรยายเรื่อง “How to Export?”Price Structure for setup a Retail-Priceเวลา 16.30 – 17.00 น. ถาม-ตอบ แชร์ประสบการณ์เพิ่มเติม ราคา 3500 บาท พิเศษ โปรโมชั่น แรงๆสำรองจองที่นั่ง 4 ท่าน ฟรีอีก 1 ท่าน ทันทีผลได้รับหลังอบรมเกิดความเข้าใจกระบวนการและขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้นจนสำเร็จ ของการพัฒนาผลิตภัณฑืตลิดจนผลักดันสินค้าเข้าตลาดทั้งภายในและต่างบ เน้นไปยังกลุ่มประเทศ CLMV และจีนโดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดเวียดนาม สามารถนำกลยุทธ์ Branding & Marketing 4.0 สร้างการขายในตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพวิทยากร : อาจารย์วรเกษมสันต์ (ขวัน) ราคารวมเอกสารประกอบการสัมมนา, อาหารกลางวัน, อาหารว่างน้ำชา-กาแฟ Service mind ยกระดับการบริการให้เหนือชั้น 2 มี.ค. 61ราคา 3900 บาท Service mind ยกระดับการบริการให้เหนือชั้นอาจารย์ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล
วัตถุประสงค์ { เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้พัฒนาความรู้พื้นฐานในด้านการบริการและแนวทางในการให้บริการสำหรับพนักงานปฏิบัติการในโรงแรม| เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถเข้าใจและตระหนักถึงความสำคัญของการบริการที่ดีเลิศ| เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถให้บริการที่ดีเลิศกับบุคคลที่เกี่ยวข้อง| เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถพัฒนาทักษะการบริการลูกค้าและการตอบสนองที่ตรงใจ| เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถบริหารอารมณ์ของตนเองในขณะให้บริการได้อย่างมืออาชีพ | เพื่อให้ผู้เข้าอบรมนำเทคนิคที่ได้รับไปต่อยอดการบริการให้เกิดความประทับใจที่เหนือความคาดหมาย เข้าใจความเป็นลูกค้าและการบริการ ลูกค้าและความคาดหวังในการเข้ารับบริการ การบริการ ทักษะครองลูกค้าอย่างได้ใจ ลูกค้าในปัจจุบันและพฤติกรรมที่ควรเข้าใจ การคาดการณ์ที่เหนือกว่าตอบโจทย์ได้ตรงใจ กลยุทธ์ที่แตกต่างด้วยบริการที่แข็งแกร่ง หลักสูตร สุดยอดการพัฒนาบุคลิกภาพและพิชิตใจลูกค้าในงานบริการที่เป็นเลิศ!!Confirm !!(อบรมวันที่ 2 มี.ค 61)ราคา 3900 บาท หลักสูตร สุดยอดเทคนิคเพื่อการพัฒนาบุคลิกภาพและพิชิตใจลูกค้าในงานบริการที่เป็นเลิศ
อาจารย์ธนภัทร ธรรมากัลยากุล ในสถานการณ์ปัจจุบันจะเห็นได้ชัดเจนว่า คนได้หันมาให้ความสำคัญกับการให้การบริการไม่ว่าจะเป็นในองค์กรหรือภายนอกองค์กรก็ตาม และพยายามที่จะพัฒนาการบริการของตนให้เป็นเลิศเพราะงานบริการเป็นใจหลักที่ลูกค้าหรือผู้รับบริการสามารถรับรู้และสัมผัสได้ด้วยใจ ดังคำที่กล่าวไว้ว่าการบริการที่ดีนั้น ผู้ให้บริการต้องมีจิตใจที่เป็นนักอาสา ที่อยากบริการ การแสดงออกมาทั้งกาย วาจา และสื่อทางใจจะทำให้ผู้ได้รับบริการรับรู้ได้ถึงความสุขที่ได้รับ รวมเป็นจนถึงสิ่งที่ลูกค้าและผู้รับบริการมองเห็นเป็นสิ่งแรกคือบุคลิกภาพและการแสดงออก ดังนั้น หากมีบุคลิกเพื่อการบริการที่ดีในการบริการทุกท่วงท่าแล้ว ผลที่ตามมาคือเกิดการบอกต่อไปอย่างแพร่หลาย เป็นชื่อเสียงที่ดีต่อองค์กรในอนาคตและภาพลักษณ์ที่ดูดีเสมอการรอบรมในครั้งนี้ได้ถูกออกแบบเพื่อนักบริการที่มีบุคลิกภาพที่เหมาะสม และดูมีเสน่ห์เพื่อเป็นนักบริการที่ดีในสายตาผู้ใช้บริการวัตถุประสงค์ของหลักสูตร{ เพื่อเสริมสร้างความรู้และเตรียมความพร้อมให้กับผู้เข้าอบรมได้เข้าใจถูกต้อง ในเรื่องของการให้บริการและตรงตามมาตรฐาน| เพื่อสร้างสรรค์ให้ผู้เข้าอบรมได้ตระหนักถึงคุณค่าที่แท้จริง ของการเป็นนักบริการที่ดีและสามารถฝึกฝนพัฒนาตนเองให้เป็นนักบริการที่เป็นเลิศได้| เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้นำเอาความรู้ไปประยุกต์ใช้กับชีวิตประจำวัน หรืองานที่ทำอยู่ได้อย่างเหมาะสม| เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดี และมีความก้าวหน้าส่งมอบการบริการที่ดีให้กับลูกค้าหรือผู้รับการบริการทั้งลูกค้าภายในและภายนอกองค์กร| เพื่อเป็นสุดยอดเทคนิคเพื่อการพัฒนาบุคลิกภาพและการบริการที่เป็นเลิศ
หัวข้อการสัมมน หัวใจจิตอาสาของนักบริการ
บุคลิกภาพที่ดีในแบบของตนเอง
สิ่งควรรู้คู่นักบริการขั้นเทพ- รู้จริงในสินค้าและบริการ
- รู้ถึงพฤติกรรมและความต้องการของผู้รับการบริการ
- รู้ข้อมูลของคู่แข่งขันเพื่อตอบข้อโต้แย้งได้อย่างถูกต้อง
- รู้วิธีนำเสนอขายและบริการ
เทคนิคการเจรจาเพื่อค้นหาความต้องการ
วิทยากร อาจารย์ธนภัทร ธรรมากัลยากุล
การศึกษา
Stamford International University, Thailand MBA Marketing
West Coast College International university, Australia Business development certificate program Marketing Management
Ratchapat Suandusit University, Thailand Bachelor of Public Relations ปัจจุบัน
· วิทยากรการขาย การตลาด และการบริการ ให้แก่องค์กรภาครัฐและเอกชน
· ประธานกรรมการบริหาร บริษัท Skin Concept (ผลิตภัณฑ์สกินแคร์)
· ที่ปรึกษาด้านการขายและการตลาด Sister Spring Clinic และ Bangkok Clinic Revolutionกำหนดการ วันที่ 2 มีนาคม 2561
สถานที่อบรม : เดอะคอนเนคชั่น ติด MRT ลาดพร้าว โปรโมรชั่นสุดพิเศษ จากราคาปกติ 3,900 บาท ลงทะเบียน 3 ท่าน ละ 3,500 บาทลงทะเบียน 5 ท่าน ฟรี 1 ท่าน ทันที ด่วน !!มีจำนวนจำกัด!!
ราคารวมเอกสารประกอบการสัมมนา, อาหารกลางวัน, อาหารว่างน้ำชา-กาแฟ สถาบันฝึกอบรมการขายและการบริการPage: ฝึกอบรมการขายและการบริการ Tess Training
Email:
Contact.tesstr@gmail.comที่มา : [url=http://www.tesstraining.com/]
[url]http://www.tesstraining.com/[/url]
Tags : สัมมนาการขาย, ปิดการขาย, เจรจาต่อรอง