Advertisement
ออกแบบโลโก้ปันออกโป้ง เกี่ยวกับ 3 คอนเซ็ป หวานคอแร้ง ๆบริการออกแบบโลโก้ ซ่อมแซมปรับปรุงโลโก้ ออกแบบตรายาง โดยใช้ที่มั่นทางฮวงจุ้ย บริการสร้างสรรค์ผลงานเครื่องหมาย Brand โลโก้ ตรายางที่แกมกันระหว่าง ศิลป์แห่งหนแรงดึงดูด การพยุงทำให้รุ่งเรืองขึ้นกิจการ เจ้าของกิจการ และกองกลางเจ้าของการงาน แก้ไขส่วนที่เป็นปฏิบักหักล้างแตกกัน ไม่ผลักดันกัน ด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ยของตะวันออก และศิลปะตามยุคสมัย ความงามเลิศ ความสมบูรณ์ และความสมบูรณ์แบบ ด้วยศิลปะงานดีไซน์ของตะวันตก โดยถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของรหัส Brand โลโก้ อย่างมี Design สละสลวย แตกต่างอย่างสร้างสรรค์ ติดต่องานออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ สะดุดตา
ออกแบบโลโก้พร้อมกับแฝงรูปร่างสัญลักษณ์ที่เป็นสวัสดิมงคล จัดวางในรูปพรรณสัณฐานตราตามแนวนโยบายฮวงจุ้ยที่ส่งเสริมหนุนการงาน พร้อมทั้งเจ้าของกิจการ ให้ทำเป็นเจริญเจริญงอกงามอย่างจีรังยั่งยืนได้
อีกด้วย 3 แบกเซ็ป 8 ส่วนผสมที่ประธานสิ่งงาน
รับออกแบบโลโก้เพราะใช้หลักยึดทางฮวงจุ้ยข้าวของเครื่องใช้แสนโกฏ์
สเต็บแรกรวมความว่า Simple
- ระลึกได้ได้ง่าย มีเหตุเรียบง่าย มิลี้ลับ
- เลือกตั้งสีเหล่าสร้างสรรค์ สมกัน มิใช้สีมากเกินเลย
- มีอยู่ลักษณะเฉพาะเฉพาะตน ออกแบบโลโก้
สเต็บพื้นที่คู่ Clean
- ลายเส้นที่บริสุทธ์ตา เด่นชัด
- สื่อถึงผลิตภัณฑ์ สามารถจินตนาการถึงผลิตภัณฑ์ สิ้นค้า ใช่ไหมบริการของภารกิจได้ง่าย
สเต็บในที่ไตร Effective
- เด่น ชวนมอง ให้เวทนาที่ดีแก่ผู้พบ
- สีและรูปแบบโลโก้มีเหตุผลกับกลุ่มผู้ซื้อที่หมาย เกื้อหนุนเป็นใจกิจการและเจ้าของภารกิจ ออกแบบโลโก้
- ขนาดชุดกว้างยาว (ใช้ตามช่วงอักษรสี่ตัวของสเกลไม้บรรทัดหลู่ปัน คือ 財ไช้ , 義หงี่ , 官กัว พร้อมด้วย 本ปิ้ง ซึ่งถือเป็นชั้นที่เป็นศรีที่จะให้โชคลาภด้านการคลัง มีบุตรหลานที่ดี มีอำนาจบารมี กับนำความเจริญรุ่งเรือง) และเชี่ยวชาญนำใช้ได้ณทุกรูปแบบ (ป้ายกิจการค้า ตัวผลิตภัณฑ์ เว็บไซต์ หัวกระดาษพระราชสาส์น นามบัตร ปากกา เสื้อ ถ้วยกาแฟ...)
ศิลป์แห่งการคละเคล้าผสารแรงตรึงใจ พร้อมกับพลังของศาสตร์ฮวงจุ้ยของบูรพา
- แร่ทั้ง 5 ในที่ทางฮวงจุ้ยหรือที่เอิ้นว่า "เบญจธาตุ" มีอยู่ ธาตุน้ำ แร่ไม้ ธาตุไฟ ธาตุดิน และธาตุทอง ซึ่งจัดเป็นธาตุตัวประกอบหลักของสภาพแวดล้อม พร้อมด้วยมีเงื้อมมือต่อความรู้สึก ความรู้สึก ซึมลึกถึงความรู้สึกนึกคิด จิตใต้สำนึก และจินตนาการของผู้คน สมมุติธาตุหลักของกิจการพร้อมด้วยธาตุหลักของเจ้าของกิจการขาดสะบั้นความสมดุล จัดวางเป็นปฏิปักษ์ หักล้าง สังหารกัน แทนที่จะมีอิทธิพลเปิดโอกาสกัน มีทางเกื้อกูลกัน กลับคืนจะมีผลต่ออารมณ์ และหัวจิตหัวใจของผู้ที่ได้รับอิทธิพลนั้น ๆ ในด้านไม่เหมือนกัน ซึ่งจะส่งผลลัพธ์ต่อการเปิดใจ การเห็นด้วย ความเชื่อมั่น และความรู้สึกที่ดีต่อสินค้าหรือไม่บริการของลูกค้าตั้งแต่แรกเห็น ตลอดจนถึงความรัก กับความภาคภูมิใจของลูกน้องบุคลากรที่มีต่อกิจจานุกิจ รวมถึงความเชื่อมั่น ความร่วมมือเช่นแนบสนิทกับคู่ค้าทางธุรกิจ พร้อมกับซัพพลายเออร์ เหล่านี้เป็นส่วนสำคัญ ที่การออกแบบโลโก้ควรต้องคำนึงถึง กับให้ความสลักสำคัญไม่น้อยไปกว่าความงามเลิศเพียงเดียว
- การออกแบบโลโก้ที่จะทำให้เกิดพลังที่ดี เป็น การผสมผสารรหัสธาตุหลักของกิจการพร้อมกับธาตุหลักของเจ้าของกิจจานุกิจ โดยสื่อออกมาให้โดดเด่นด้วย “ลักษณะของเส้นสาย” “เช็ด สรรค์” “ความสว่าง” เพราะการจ้านวางใน “ขนาดที่ว่าง” และ “ทิศทาง” ที่พอเหมาะพอควร เมื่อทำให้โดดเด่นมีชิ้นส่วนครบถ้วนทั้งหมด ก็จะถือว่าสมบูรณ์แบบ ซึ่งจะทำให้สามัญชนที่พบเห็นเกิดอารมณ์ และหัวใจที่ดี (Good Feeling) ชาตะกระแสความรู้สึกคุ้นเคย เป็นมิตร (Good Friendly) เกิดความเชื่อมั่น ความเชื่อมั่น (Good Confidence) และประหวัดทุกทีที่ต้องการผลิตภัณฑ์เหรอบริการนั้น ๆ (Good Recognition)
- เงื้อมมือดังกล่าวมีอำนาจวาสนาต่อปากท้องและดวงใจของมนุษย์มาโดยจวบจวน ทั้งที่รู้ตัวหรือไม่รู้ตัวก็ตาม พร้อมกับได้แสดงออกมาในแบบของการเลือกเฟ้น พร้อมด้วยการตัดสินใจ อาทิ การลงคะแนนใช้สีเสื้อ ครรลอง ลวดลาย ไม่ก็การเลือกรุ่นและสีรถ ตราโทรศัพท์มือถือ ฯลฯ นี่คือ ศิลปะแรงดึงดูดและพลังที่มีในศาสตร์ฮวงจุ้ย
- เครื่องแสดง Brand โลโก้ ที่พาหะออกมาเป็นโครงสร้างที่จะทำเอาเกิดการจดจำ แสดงถึงคุณคุณประโยชน์ และเป็นเหตุให้รู้สึกภูมิใจ ไว้ใจ วางใจ ทั่วถึงกันจนถึงบุคลิกภาพสิ่งของทำเนียบของสินค้าหรือบริการนั้น ๆ (Positioning) ในท้องตลาด เหล่านี้จะเกิดในออกแบบโลโก้อารมณ์โดยเจือปนที่อยู่ใจของโภคี
เครดิต :
[url]http://www.songkhlamedia.com/media/index.php?topic=562131.new#new[/url]
Tags : ออกแบบโลโก้