4 เทคนิคเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอย่างเหมาะสม

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4 เทคนิคเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอย่างเหมาะสม  (อ่าน 6 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lnwneverdie2015
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5251


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 15, 2019, 08:14:15 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ในการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น เราต้องให้ความใส่ใจและใช้เวลากับการสั่งซื้อโดยอย่างถี่ถ้วน ทั้งนี้เพราะบุคลากรของบริษัทจำเป็นใช้เวลา 8-9 ชั่วโมงต่อวันกับเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้ เพราะฉะนั้น เรื่องการให้ความคล่องและความสะดวกสบาย ในระหว่างการใช้งานพร้อมทั้งหน้าตาดีไซน์ จึงเป็นสิ่งสำคัญซึ่งช่วยเพิ่มเติมคุณภาพการงานได้ และต่อไปนี้เป็น 4 เทคนิคสำหรับพิจารณาเลือกสรร ซึ่งเราคิดว่าจะช่วยให้ท่านเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์ซึ่งคุ้มให้กับธุรกิจได้อย่างดี
คัดเลือกเครื่องใช้ซึ่งตรงกับ Need
อย่างแรกที่ท่านจำต้องตระหนักเสียก่อนเรื่องประเภทอื่นๆ นั่นก็คือ การตั้งกฎเกณฑ์หน้าที่ ของสถานที่ว่างของสำนักงานที่จะใช้เสียก่อน และยังรวมถึงสรุปว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าแอสเซสเซอรี่สำคัญ สิ่งไรบ้างที่เพื่อนๆจำเป็นจะต้องเฟ้นหาลงมาตอบโจทย์ความคล่องตัวจากฟังก์ชั่นนั้นๆ ในบางธุรกิจอาจจำต้องเลือกใช้จอคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือความจุโต๊ะ Meetingที่รองรับการประชุมภายในสำนักงานและแขกภายนอกได้ด้วย ทั้งนี้ท่านจะต้องกำหนดสถานที่ให้พอเพียงรับ ตู้เก็บเอกสารเหล็กหลากหลาย ให้เป็นที่เข้าที่เข้าทางด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุว่าหากว่าลูกจ้างของท่านเปลืองเวลาอยู่กับการหาหนังสือนานเกินไปย่อมส่งผลลบต่อประสิทธิภาพการทำงาน
กุญแจสำคัญคือประเด็นเรื่องความคล่องตัวระหว่างทำงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นเบสิกอันดับแรกซึ่งท่านสมควรเลือกสรรคือ โต๊ะสำนักงาน พยายามเลือกซื้อซึ่งใช้สะดวกสบายรวมทั้งเต็มไปด้วยเนื้อที่จัดวางอุปกรณ์สำคัญในโต๊ะอย่างเพียงพอ เช่น Computer พื้นที่ไว้ใช้เขียน รวมทั้งการใช้การประเภทอื่นๆ ที่จะปรากฏ คุณจำเป็นตระหนักถึงสถานที่เก็บ และบริหารจัดการเอกสารบนโต๊ะทำงานด้วย ถึงกระนั้นการเลือกเฟ้นก็ขึ้นกับว่าเราเลือกใช้งานส่วนใหญ่เพื่ออะไร
อันดับต่อมาก็คือ เก้าอี้สำนักงาน ทั้งนี้เพราะเจ้าหน้าที่ของเราต้องใช้เวลาในการปฏิบัติงานอย่างยาวนานในแต่ละวัน เพราะฉะนั้นการเลือกซื้อเก้าอี้ซึ่งนั่งทำงานสะดวก จะช่วยทำให้ท่าทางนั่งของเราถูกต้อง ป้องกันโรคออฟฟิศซินโดรมรวมทั้งช่วยประคองไม่ให้ปวดหลังด้วยเช่นกัน เลือกเฟ้นเก้าอี้สำนักงานที่สามารถปรับความสูงได้ จะคล่องตัวที่สุด เรื่องสำคัญนั่นก็คือคุณจำเป็นลองนั่งเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อจะได้รู้ว่าตัวไหนพอดี รวมทั้งช่วยให้พนักงานของเราสบายยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านี้คุณอาจจำเป็นมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานสิ่งอื่นๆ อย่างเช่นตู้เอกสาร ตู้หนังสือ พร้อมทั้งเก้าอี้สำนักงานเพิ่มเติมของพนักงานหรือผู้ร่วมงานของบริษัท
ระบุผังและโลเคชั่น
การทราบส่วนสัด ขนาดสเปซของออฟฟิศที่ชัดเจน จะทำให้ท่านอาจสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ฟังดูเหมือนคือประเด็นเบสิกซึ่งคุณทราบกันอยู่แล้ว กระนั้น ควรจะคำนึงถึงตัวประกอบประเภทอื่นๆ ตัวอย่างเช่น การเดินแผนผังระบบไฟฟ้า สถานที่จัดวาง หน้าต่างOffice หรือบรรยากาศที่ดีในการปฏิบัติงานด้วยเช่นกัน โดยหากว่าที่ตั้งไม่อาจจะตัดทอนปัจจัยรบกวนต่างๆ นานา ไปได้นั้น ต้องเลือกเฟ้นชีท หรือว่าคอกกั้นเพื่อทำมุมเงียบๆ โฟกัสการทำงาน เป็นต้น โดยเงื่อนไขพวกนี้จะเป็นตัวระบุสัดส่วนลักษณะขอเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน[/url]ซึ่งคุณสั่งซื้อด้วยเช่นกัน การดีไซน์พื้นที่มีประสิทธิภาพ จะส่งผลให้การไหลการปฏิบัติงานสะดวกเพิ่มขึ้น ขณะเดียวกันพื้นที่โดยรอบ เคาน์เตอร์ของท่านจะต้องมีพื้นที่ว่างเข้าๆออกๆพร้อมทั้งเคลื่อนไหวปฏิบัติงานได้สะดวก

เลือกซื้อดีไซน์ซึ่งสร้างแรงบันดาลใจ

โดยสมัยนี้ผู้คนจำต้องเสียเวลา 1 ใน 3 ของชีวิตกับการงาน เพราะฉะนั้นการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานผ่านร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตรงกับความชอบของท่านคือสิ่งที่จะต้องให้ความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยประเภทมากมายและแตกต่างกัน ทั้งแบบล้ำสมัย หรือลักษณะธรรมดา การเลือกสรรดีไซน์ที่ลงตัวกับธีมธุรกิจสามารถช่วยสร้างแรงผลักดันในการคิดงานได้เช่นกัน

ที่มา : [url]http://www.rungcharoen.com/[/url]

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ