Advertisement
ในการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น เราต้องให้ความใส่ใจและใช้เวลากับการสั่งซื้อโดยอย่างถี่ถ้วน ทั้งนี้เพราะบุคลากรของบริษัทจำเป็นใช้เวลา 8-9 ชั่วโมงต่อวันกับเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้ เพราะฉะนั้น เรื่องการให้ความคล่องและความสะดวกสบาย ในระหว่างการใช้งานพร้อมทั้งหน้าตาดีไซน์ จึงเป็นสิ่งสำคัญซึ่งช่วยเพิ่มเติมคุณภาพการงานได้ และต่อไปนี้เป็น 4 เทคนิคสำหรับพิจารณาเลือกสรร ซึ่งเราคิดว่าจะช่วยให้ท่านเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์ซึ่งคุ้มให้กับธุรกิจได้อย่างดี
คัดเลือกเครื่องใช้ซึ่งตรงกับ Needอย่างแรกที่ท่านจำต้องตระหนักเสียก่อนเรื่องประเภทอื่นๆ นั่นก็คือ การตั้งกฎเกณฑ์หน้าที่ ของสถานที่ว่างของสำนักงานที่จะใช้เสียก่อน และยังรวมถึงสรุปว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าแอสเซสเซอรี่สำคัญ สิ่งไรบ้างที่เพื่อนๆจำเป็นจะต้องเฟ้นหาลงมาตอบโจทย์ความคล่องตัวจากฟังก์ชั่นนั้นๆ ในบางธุรกิจอาจจำต้องเลือกใช้จอคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือความจุโต๊ะ Meetingที่รองรับการประชุมภายในสำนักงานและแขกภายนอกได้ด้วย ทั้งนี้ท่านจะต้องกำหนดสถานที่ให้พอเพียงรับ ตู้เก็บเอกสารเหล็กหลากหลาย ให้เป็นที่เข้าที่เข้าทางด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุว่าหากว่าลูกจ้างของท่านเปลืองเวลาอยู่กับการหาหนังสือนานเกินไปย่อมส่งผลลบต่อประสิทธิภาพการทำงาน
กุญแจสำคัญคือประเด็นเรื่องความคล่องตัวระหว่างทำงานเฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นเบสิกอันดับแรกซึ่งท่านสมควรเลือกสรรคือ โต๊ะสำนักงาน พยายามเลือกซื้อซึ่งใช้สะดวกสบายรวมทั้งเต็มไปด้วยเนื้อที่จัดวางอุปกรณ์สำคัญในโต๊ะอย่างเพียงพอ เช่น Computer พื้นที่ไว้ใช้เขียน รวมทั้งการใช้การประเภทอื่นๆ ที่จะปรากฏ คุณจำเป็นตระหนักถึงสถานที่เก็บ และบริหารจัดการเอกสารบนโต๊ะทำงานด้วย ถึงกระนั้นการเลือกเฟ้นก็ขึ้นกับว่าเราเลือกใช้งานส่วนใหญ่เพื่ออะไร
อันดับต่อมาก็คือ เก้าอี้สำนักงาน ทั้งนี้เพราะเจ้าหน้าที่ของเราต้องใช้เวลาในการปฏิบัติงานอย่างยาวนานในแต่ละวัน เพราะฉะนั้นการเลือกซื้อเก้าอี้ซึ่งนั่งทำงานสะดวก จะช่วยทำให้ท่าทางนั่งของเราถูกต้อง ป้องกันโรคออฟฟิศซินโดรมรวมทั้งช่วยประคองไม่ให้ปวดหลังด้วยเช่นกัน เลือกเฟ้นเก้าอี้สำนักงานที่สามารถปรับความสูงได้ จะคล่องตัวที่สุด เรื่องสำคัญนั่นก็คือคุณจำเป็นลองนั่งเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อจะได้รู้ว่าตัวไหนพอดี รวมทั้งช่วยให้พนักงานของเราสบายยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านี้คุณอาจจำเป็นมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานสิ่งอื่นๆ อย่างเช่นตู้เอกสาร ตู้หนังสือ พร้อมทั้งเก้าอี้สำนักงานเพิ่มเติมของพนักงานหรือผู้ร่วมงานของบริษัท
ระบุผังและโลเคชั่นการทราบส่วนสัด ขนาดสเปซของออฟฟิศที่ชัดเจน จะทำให้ท่านอาจสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ฟังดูเหมือนคือประเด็นเบสิกซึ่งคุณทราบกันอยู่แล้ว กระนั้น ควรจะคำนึงถึงตัวประกอบประเภทอื่นๆ ตัวอย่างเช่น การเดินแผนผังระบบไฟฟ้า สถานที่จัดวาง หน้าต่างOffice หรือบรรยากาศที่ดีในการปฏิบัติงานด้วยเช่นกัน โดยหากว่าที่ตั้งไม่อาจจะตัดทอนปัจจัยรบกวนต่างๆ นานา ไปได้นั้น ต้องเลือกเฟ้นชีท หรือว่าคอกกั้นเพื่อทำมุมเงียบๆ โฟกัสการทำงาน เป็นต้น โดยเงื่อนไขพวกนี้จะเป็นตัวระบุสัดส่วนลักษณะขอ
เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน[/url]ซึ่งคุณสั่งซื้อด้วยเช่นกัน การดีไซน์พื้นที่มีประสิทธิภาพ จะส่งผลให้การไหลการปฏิบัติงานสะดวกเพิ่มขึ้น ขณะเดียวกันพื้นที่โดยรอบ เคาน์เตอร์ของท่านจะต้องมีพื้นที่ว่างเข้าๆออกๆพร้อมทั้งเคลื่อนไหวปฏิบัติงานได้สะดวก
เลือกซื้อดีไซน์ซึ่งสร้างแรงบันดาลใจโดยสมัยนี้ผู้คนจำต้องเสียเวลา 1 ใน 3 ของชีวิตกับการงาน เพราะฉะนั้นการเลือกซื้อ
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานผ่านร้าน
จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตรงกับความชอบของท่านคือสิ่งที่จะต้องให้ความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยประเภทมากมายและแตกต่างกัน ทั้งแบบล้ำสมัย หรือลักษณะธรรมดา การเลือกสรรดีไซน์ที่ลงตัวกับธีมธุรกิจสามารถช่วยสร้างแรงผลักดันในการคิดงานได้เช่นกัน
ที่มา :
[url]http://www.rungcharoen.com/[/url]
Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน