หลักการซื้อ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน มีความสำคัญกว่าที่คิด

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หลักการซื้อ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน มีความสำคัญกว่าที่คิด  (อ่าน 36 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lnwneverdie2015
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5251


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2015, 12:58:47 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement


หลักการซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ[/b]เข้าบริษัท ส่วนมากแล้วเรามักจะตระหนักในเรื่องสิ่งที่เราเห็นภายนอก วัสดุที่ทำ และโทนสีเพียงเท่านั้น ที่อาจจะมีผลกระทบต่อจิตใจของผู้ปฏิบัติงาน แม้กระนั้นในงานค้นคว้าวิจัยทางด้านจิตวิทยา บ่งบอกว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน นั้นมีผลกระทบต่อการทำงานของบุคลากรอย่างมากมาย นี่คือ 4 ข้อเท็จจริง ซึ่งงานค้นคว้าวิจัยชิ้นได้สรุปออกมา

  • เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน สามารถเป็นปัจจัยส่งผลต่อความเชื่อมั่น
    ไม่นานมานี้ มีงานค้นคว้า จากมหาวิทยาลัยวอเตอร์ลู แคนาดา โดยจับให้กลุ่มคนทำงานนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานเหมือนๆ กัน แต่ทดลองนั่งเก้าอี้แตกต่างกันและมีผิวหน้าไม่ซ้ำกัน หลังจากนั้นแต่ละคนประเมินผล ความเชื่อมั่นในตัวเอง ผลสรุปออกมาว่าผู้ปฏิบัติงานที่นั่งบนเก้าอี้ที่เคลื่อนไหวได้ มีความโอนเอียงที่จะมองหาความมั่นคงมากกว่า

    เหตุฉะนี้ งานค้นคว้าวิจัยนี้สรุปว่า การจัดซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน แต่ละลักษณะกันย่อมมีผลกระทบต่อความมั่นใจ ของ ลูกจ้างนอกจากนี้ เราควรเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์ให้สมควรกับการทำงาน ซึ่งจะสามารถช่วยเพิ่มบุคลิกภาพ ศักยภาพ ความมั่นใจให้กับพนักงานได้ เช่นว่า ในที่ประชุมไม่ควรใช้เก้าอี้มีล้อเลื่อน แต่ควรใช้เก้าอี้ที่มีลักษณะปลอดภัย นั่นเพราะว่ามันจะส่งเสริมความเชื่อมั่นให้กับบุคลากรในเวลาปรึกษางาน
  • ระดับและท่าในการนั่งเป็นสาเหตุต่อความเชื่อถือในตัวเอง

    โดยจากงานค้นคว้านี้เอง ยังแสดงว่า ลูกจ้างมีความเข้าใจในตัวเอง และความฉลาดทางความมั่นใจ หรือ CQ เกี่ยวเนื่องอย่างไรกับระดับในการนั่งทำงาน ซึ่งชัดเจนว่า กลุ่มที่นั่งในจุดที่ไม่ถูกต้อง ย่อมมีทรรศนะต่อตนเองในแง่บวกน้อยกว่า และมีการติดต่อกับผู้อื่นที่ค่อนข้างจะแย่มากกว่า

    เพราะว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน จะมีมีผลกระทบอย่างยิ่ง ต่อการเกื้อหนุนท่าทางการนั่งที่ถูกต้อง การเลือกเก้าอี้ที่ถูกต้องวางในตำแหน่งที่พอดีจะช่วย ลดความกดดัน และส่งเสริมบุคลิกภาพ ได้ และที่สำคัญลดความปวดเมื่อยในการนั่งทำงานเช่นกัน เช่น การเลือกเก้าอี้มีพนักสูง จะช่วยให้พนักงานนั่งสบายมากขึ้น และส่งผลดีต่อสุขภาพ
  • ทำให้มีพื้นที่ว่างสร้างศักยภาพของทีมงานได้

    การวางผังที่ว่าง หรือช่องว่างระยะห่าง เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน และมีความหมายอย่างมากทีเดียว เช่น การวางผังที่คับแคบ จนพนักงานไม่สามารถยืนขาได้นั้น มันจะเป็นปัจจัยส่งผลต่อความคิดในการทำงานของเจ้าหน้าที่ได้ หรือเรื่องการนั่งไขว่ห้าง ก็ช่วยสร้างความมั่นใจมากขึ้น ความโปร่งโล่ง และดูสะอาดของออฟฟิศช่วยลดความตึงเครียดและความวิตกกังวลในงาน นอกจากนี้ พวกเก้าอี้หมุนได้ ช่วยสร้างการขยับเขยื้อนทางร่างกาย เช่น เวลาเอี้ยวตัวหยิบของทำได้สะดวกมากกว่า
  • สบายเกินไปก็ไม่ได้

    การนั่งทำงานที่สบายเกินไปควรมีจำกัด เฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่มีความนุ่มและน่านอนเกินไป อาจจะทำให้คุณภาพงานลดลงได้เช่นกัน รวมทั้งทักษะในการเจรจากับลูกค้าลดลงด้วย แต่กระนั้นพวกเก้าอี้สำนักงาน หรือเก้าอี้โดยทั่วไปเราควรเลือกที่มีคุณภาพ และต่อสุขภาพของผู้นั่งเช่นกัน

การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ จากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้นเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสนใจ ซึ่งเราต้องจัดการความสมดุลให้ดี บางครั้งอาจจะทำให้เข้าของธุรกิจปวดหัวกับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น แต่กระนั้นมันช่วยเพิ่มประสิทธิผล, คุณภาพงานการทำงานของพนักงาน และปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าที่ดีได้ในระยะยาว

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : [url]http://www.rungcharoen.com/[/url]

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ