Advertisement
การออกแบบโลโก้แหล่งดีงามจุดสำคัญของการมีโลโก้ หมายความว่าจะทำเอาแบรนด์ของฉัน ปนไปถึงสินค้าตรงนั้นจะเป็นที่จดจำต่อผู้ซื้อได้มา ความสวยงามเครื่องใช้โลโก้นั้นยังมีชีวิตอยู่สิ่งจำเป็นอย่างหนัก เพราะว่าสิ่งนี้จะศักยสร้างความน่าสรรเสริญต่อแบรนด์ของเรา หรือการจดจำภาพโลโก้ที่เป็นได้ทำให้พิจารณาถึงได้ว่าแบรนด์ของเรานั้นขายของซื้อของขายสิ่งใด หรือว่าเหล่าใด ถึงแม้นการออกแบบโลโก้จะทั้งเป็นการออกแบบทำเนียบมิได้ต่างจากกราฟิกดาษนัก แม้กระนั้นสิ่งที่ให้คาวมต่างหมายถึง ความนัยสิ่งของสิ่งนั้น จินตภาพที่สอดคล้องกับแบรนด์ ด้วยกันการเกิดภาพจำต่อผลิตภัณฑ์พร้อมทั้งบริการข้ามโลโก้เครื่องใช้อีฉันโน่นเอง
บางขณะที่โลโก้แถวเพราเพริศกระทั่ง แห่งระบอบการทำงานเดียวกันกับเรา ก็คว้าใจผู้ซื้อไปยิ่งกว่าได้ด้วย กอปรกับปัจจุบันที่เป็นยุคโมเดิร์น ผู้คนหลงใหลความวิจิตรที่มาพร้อมทั้งพร้อมคุณภาพ ความสมบูรณ์แบบที่สามารถประได้ และ 6 แนวทางคิดเพื่อจะให้ออกแบบโลโก้ออกมาเจริญนั้นมีดังตั้งแต่นี้ไป
1.
ออกแบบโลโก้ตัวนำอารมณ์ทำนองใด : การตัวนำจิตใจเป็นสิ่งตั้งต้นของงานออกแบบว่าอิฉันหมายมั่นให้โลโก้ที่จะออกมานั้นมีหน้าตาอย่างไร และอย่าลืมว่าต้องพ้องกับสินค้าของเราด้วย แม่แบบเช่น โลโก้ของใช้ Disney ที่สื่อถึงนนท์ กับการมองโลกในแง่ดี มีการใช้ลายลักษณ์อักษรโค้งมนทำให้ดูมัน และคล้องจองกับแบรนด์ที่เป็นการ์ตูนมโนหรสำหรับเด็ก เช่นว่ากันถ้าหากสมมติว่าเราเอาโลโก้นี้ไปใช้กับกิจการค้าที่มีคดีเท่ ก็อาจจะไม่มีเหตุผล นอกจากเรื่องของงานใช้สีในที่การออกแบบก็อาจจะสื่อจิตใจได้
2.โลโก้มีความสำคัญเช่นไร : เพราะว่าเราจำเป็นต้องมี Story เพราะด้วยสินค้าด้วยกันโลโก้สิ่งของดิฉัน โลโก้ที่ดีจึงไม่พึงนำโลโก้ผ่านพ้นรูปลงมาใช้ ฉะนั้นนักออกแบบจึงจำต้องต้องทำความเข้าใจเพราะว่าอัตลักษณ์ Vision แล้วก็จะคลอดมายังมีชีวิตอยู่การ
ออกแบบโลโก้ที่ดีจัดหามา
3.เรื่องจิรังของใช้โลโก้ : อย่าหลงว่าการออกแบบโลโก้ไว้ใช้คืนในธุรกิจการค้าจะเป็นการใช้งานที่ยาวนาน อิฉันอาจจะทัศน์อเนกแบรนด์ได้ทำการกลับกลายดลโก้ กลับโน่นก็ยังมีชีวิตอยู่ระยะระยะที่ยาวนานในช่วงของโลโก้นั้นๆ และทำการแลกเปลี่ยนโลโก้ เหมือนกับกับการแปรแบรนด์ซึ่งความสมัยใหม่ที่รวมขึ้นก็เปรียบเสมือนกับรูปแบบผลิตภัณฑ์ของเราที่ทันสมัยเติมขึ้นเช่นเดียวกัน เพราะว่าการคัดเลือกสีที่ใช้ในการดีไซน์นั้นไม่ควรคัดสีที่ไล่ตามเทรนด์ในระยะเวลานั้นๆ เพราะว่านั่นหมายความว่าสีเหล่านั้นอาจมีการยักเยื้องไปตามคอในแต่เว้นช่วงระยะ กับโลโก้ของเรานั้นก็อาจเปลี่ยนไปสดของเก่า ถ้าลองแลดูจะเจอะเจอว่าโลโก้ที่มีความงามผุดผ่องและเป็นที่แบบนานมักจะเป็นโลโก้ที่เรียบง่าย จดจำง่าย ซึ่งอาจใช้ได้ดำรงฐานะ 10-20 ศก ที่ไม่ได้รู้เก่าก่อน
4.กระแสความคือเอกลักษณ์ :
ออกแบบโลโก้ที่ดีนั้นแตะมีกระแสความสดลักษณะเฉพาะเนื้อๆตัว เพราะความที่วิปริต ไม่ถอดแบบใครตรงนี้เอง ที่จะทำเอาลูกค้าเกิดการระลึกได้ได้ง่าย และมีอยู่ผลต่องานซื้อขายในภายภาคหน้าอีกด้วย อาจดำเนินการการลองทำการจดจำด้วยการเอาโลโก้ไปให้มิตรดูแล้วนำพลิกมาให้เกลอดูอีกหนแห่ง 1 สัปดาห์ถัดมา เหตุด้วยคือการประลองว่าอย่างใดที่นึกออกได้หวานคอแร้ง อย่างเช่น ความเหมือนกันของโลโก้ Path พร้อมด้วย Pinterest ซึ่งทำได้เกิดการจำป่วนปั่นระหว่างผู้ใช้งานได้
5.
ออกแบบโลโก้สมรรถดูคลอดในระยะเวลาที่เป็นสีขาว-ดำหรือ : เพราะว่าปกติธรรมดาแล้วนั้นจริงออกแบบโลโก้เหลือแหล่คุณๆจะเปิดฉากดีไซน์จากสีขาวด้วยกันดำแต่ก่อน ซึ่งวิธีการกลุ่มนี้เองที่จะช่วยเหลือทำให้โลโก้ที่ออกมานั้นหมายความว่ารูปทรงที่จดจำได้กล้วยๆ อีกทั้งไม่จำเป็นจะต้องพึ่งสีของโลโก้ อย่างนั้นโลโก้ที่ดีลงความว่า โลโก้ที่ผู้ซื้อรอบรู้บอกได้ว่าแบรนด์นั้นหมายความว่าแบรนด์อะไรเพียงแค่ประสบรูปทรง เพราะโลโก้นั้นจะถูกเอาไปใช้ในพาหะที่หลายหลาก ไม่ว่าจะคือ ขาว-ดำ เหรอสี งานทำให้โลโก้ขาว-ดำตรงนั้นมีจุดที่จำหาได้พอจึ่งหมายความว่าคดีประธาน
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง :
[url]http://www.wheels2hand.com/index.php?topic=857679.new#new[/url]
Tags : ออกแบบโลโก้,ออกแบบโลโก้,ออกแบบโลโก้