10 ปล้องที่จำเป็นต้องซักไซ้เท่าที่คิดเริ่มทำออกแบบโลโก้กองกลาง

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 10 ปล้องที่จำเป็นต้องซักไซ้เท่าที่คิดเริ่มทำออกแบบโลโก้กองกลาง  (อ่าน 11 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
suChompunuch
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23655


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: มิถุนายน 10, 2019, 01:19:04 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

10 บ้องที่ต้องไต่ถามเมื่อคิดเริ่มออกแบบโลโก้หุ้นส่วน
โลโก้ที่เป็นประโยชน์จะแตะเป็นโลโก้ที่สมรรถจดจำได้สบายเมื่อทีแรกเห็น พร้อมกับทำได้ทาบกิ่งโภคินได้กะทันหัน คล้าย โลโก้สิ่ง Nike ซึ่งสดรูปธวัชถูก โลโก้ข้าวของ apple ที่เพราเพริศชวนมอง เป็นต้น โลโก้เหล่านี้ทำหน้าที่ของมันได้ดีเยี่ยมในการเอากลับคืนแบรนด์ให้สะดุดตาเหนือคู่แค้นและทำให้ลูกค้าสนใจรวมไปถึงเพิ่มยอดขายได้  เราใครๆรู้จักมักคุ้นโลโก้ดีๆ มหาศาลแต่ฟังไหมคะว่าเราเกือบไม่รู้กันเลยว่าโลโก้ที่ดีเหล่ากอนั้นไม่ง่ายเลยที่จะแปลงขึ้นไปมา ครั้นเริ่มต้นออกแบบโลโก้ของคุณมีหลายประเภทที่ต้องคิดตั้งแต่ concept ของสีไปจนถึงการออกแบบงานครัน 10 หัวเรื่องถัดจากนั้นนี้เป็นปริศนาที่ต้องถามเมื่อเริ่มคิดเริ่มต้นออกแบบโลโก้ของบริษัทเธอ


  • โลโก้จะดำรงฐานะสัณฐานอย่างไรดี ปัจจุบันเราแบ่ง logo ออกมีชีวิต 4 รูปพรรณดังจากนี้ไป
  • Wordmark หมายความว่าโลโก้ที่ออกแบบเพราะการนำตนอักษรเยอะแยะตัวมาจัดเรียงเข้าด้วยกันหรือว่าที่เรียกว่า logotype หุ้นส่วนที่เปลืองโลโก้รูปร่างนี้พาง eBay, IBM, CNN, Google, Kleenex ฯลฯ
  • Letterform โลโก้สัณฐานนี้แปลงจากการรังสรรค์ตัวตัวอักษรองค์อย่างเดียวส่งให้มีสัณฐานพิเศษชวนจดจำ คล้าย Honda, Uber, Unilever, McDonald’s เป็นอาทิ
  • Pictorial คือโลโก้ที่มีรูปร่างเป็นรูปภาพเชิงเครื่องแสดงที่สามารถเห็นแล้วนึกออกได้หญ้าปากคอก แทบ Starbucks, Twitter, พร้อมทั้ง Playboy โลโก้ทั้งหมดเหล่านี้ล้วนแต่มีรูปร่างหมายความว่ารูปภาพสัญลักษณ์ทั้งเพ
  • Abstract อวัยวะโลโก้มิได้สื่อถึงสิ่งใดใดแต่ศักยหวนคิดได้กล้วยๆ ดูแล้วดุจดังกับภาพศิลปะฝ่ายนามธรรม แบรนด์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดๆที่ใช้โลโก้รูปพรรณนี้ดูถ่ายแบบจะหมายความว่า Nike คะ

2. LOGO รูปพรรณไหนที่เหมาะสมกับกองกลางของเราออกจะตาย
ซวยนักที่ไร้รูปแบบโลโก้ครอบจักรวาลที่จะสมกับทุกๆ คน โลโก้ชนิดที่ใดจะได้ที่กับใครนั้นขึ้นอยู่กับชื่อกับสิ่งที่คุณเรียกร้องจะสื่อออกมาออกแบบโลโก้ ยกตัวอย่างเช่น ต่างว่าคุณมีกงสีที่มีชื่อสั้นๆ อย่าง eBay โลโก้ระดับ wordmark ไม่ใช่หรือที่เรียกว่า logotype ก็ถือว่ามีความเหมาะสม ยิ่งไปกว่านี้โลโก้ฝ่าย wordmarks ด้วยกัน letterform จะทำให้ผู้บริโภคทำได้จำชื่อของคุณได้ดิบได้ดีกว่าโลโก้แบบนามธรรม แต่ถ้าคุณปรารถนาจะใช้โลโก้แบบนามธรรมกับบริษัทของคุณหลังจากนั้นคุณจะต้องแน่แก่ใจว่า logo นั้นดีดกลับถึงบุคลิกข้าวของแบรนด์ของมึงได้ชนิดดี
3 ออกแบบโลโก้จุดไรของกงสีที่น่าจะมอบให้โลโก้สื่อออกมามาก
ตั้งแต่สีสันไปจนถึงรูปทรงของโลโก้ของกงสีคุณจะต้องบอกได้ทันกินว่าบริษัทของคุณเป็นกงสีเกี่ยวกับไหน ให้บริการกระไร หรือไม่ผู้ใช้จะได้รับบริการหรือมีหัวใจอย่างไรกับกองกลางของคุณ
เมื่อมีใครคนหนึ่งมองที่โลโก้ ภูเขาควรลูบได้ถึงบุคลิกของแบรนด์พร้อมด้วยความโดดเด่นสิ่งของแบรนด์ของคุณที่ต่างจากคู่แข่งรายอื่นๆ เขาสัมผัสรู้ว่าคุณมีความเป็นผู้เชี่ยวชาญ คุณมีความหนักแน่น และจะประสบประสิทธิผลในสิ่งที่คุณนฤมิต
ภายหลังที่ได้อ่านข้อเขียนนี้แล้วคุณผู้อ่านคงมีโพธทวีกล่าวถึงการออกแบบโลโก้กองกลางนะคะ ใฝ่ว่าจะนำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดผลกำไรอย่างเต็มที่ด้วยว่าที่จะได้ออกแบบโลโก้ที่มีความงามเลิศ เป็นหน้าเป็นตาคือคุณสมบัติเฉพาะ ด้วยกันระลึกได้ได้หมูด้วยว่าผู้บริโภค จะเป็นผลกำไรในระยะยาวกับการดำเนินการงานเป็นอย่างมาก ละอย่าลืมกลับมาสืบเสาะเรียงความที่มีกำไรกันด้วยนะคะ
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับออกแบบโลโก้

ขอบคุณบทความจาก : [url]http://www.fotogang.com/board/index.php?topic=437568.new#new[/url]

Tags : ออกแบบโลโก้,รับออกแบบโลโก้,รับออกแบบโลโก้ ราคาถูก



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ