Advertisement
หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่อง
หล่อลื่น Red Line Engine Break-in มันจำเป็นไหม?
หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง, น้ำมันเครื่อง, หล่อลื่น
คำตอบง่ายๆถ้ามันไม่จำเป็นเพราะอะไรผู้ผลิตรถจำนวนมากจึงนัดหมายเช็คตามระยะหนแรก ที่ 1000กิโลเมตร ทั้งๆที่เคมีสำหรับการหล่อลื่นมันอยู่ยาวถึง 10,000กิโล ข้อสำคัญคือเป็นการพิจารณาข้อบกพร่องก็เครื่องจักร ก่อนจะใช้งานเต็มพิกัด พวกเราไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ที่ว่าระบบการผลิตสมัยใหม่นั้นมีความแม่นยำสูง บางกรุ๊ปจึงเพียรพยายามออกมาสร้างกระแสว่า มันไม่มีความจำเป็นเลยที่จะต้อง Red Line Engine Break-in เครื่องยนต์กลไก เนื่องจากความเที่ยงตรงสูงสำหรับเพื่อการผลิตข้อผิดพลาดย่อมต่ำ แม้กระนั้นพวกเขาเหล่านั้นลืมนึกถึงค่า clearance ที่ถูกบีบแคบลง เพื่อความสามารถสำหรับในการดำเนินการของเครื่องยนต์กลไกให้สูงมากขึ้น คุ้มค่าต่อการใช้เชื้อเพลิงเยอะขึ้นเรื่อยๆ
ในเมื่อเป็นเช่นนี้ การ Break-in มันเลยเป็นขั้นตอนสำคัญสำหรับผู้ใช้รถที่ต้องการจะยืดอายุการใช้งานของรถยนต์ของแต่ละท่าน การ Break-in นั้นเปรียบได้ดั่งการเตรียมโลหะให้พร้อมใช้งาน เหมือนดั่งการที่เราจะต้องจัดเตรียมกะทะก่อนไม่อย่างนั้นทอดไข่แล้วติด ด้วยเหตุว่าชิ้นส่วนนั้นเครื่องจักรกลส่วนใหญ่ยังไม่ได้ใช้การเคลือบผิวสักมากแค่ไหน การ Break-in ก็เลยกลายเป็นขั้นตอนสำหรับในการสร้างฟิลม์เคลือบผิวโลหะ การใช้ Red Line Oil Engine Break-in Additive ในวิธีการ Break-in นั้นก็จะสามารถช่วยให้สาร ZDDP ไปฉาบผิวองค์ประกอบต่างในเครื่องยนต์ได้ ลดการสึกกร่อน เนื่องจากว่าสาร ZDDP นั้นเปรียบเหมือนสารสร้างฟิลม์ท้ายที่สุดก่อนที่จะโลหะจะสีกัน
Red Line Oil Engine Break-in Additive สามารถใช้เสริมเนื่องเพื่อเป็นการเพิ่มสาร ZDDP ในน้ำมันเครื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานได้ Red Line Oil Engine Break-in Additive สามารถผสมเข้ากับน้ำมันเครื่องได้ง่าย เพราะเหตุว่าโดยธรรมดาแล้ว สาร ZDDP เปรียบสารเติมแต่งลดการร่อยหรอทั่วไป ที่น้ำมันเครื่องนานาประการแบรนด์ ยังคงใช้เป็นสารเติมแต่งอยู่ โดยถ้าเป็นกลุ่มน้ำมันเกรด Racing นั้น ตัว ZDDP ก็จะสูงเพื่อการป้องกันที่มากกว่า
หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง, น้ำมันเครื่อง, หล่อลื่น
หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง, น้ำมันเครื่อง, หล่อลื่น
Website :
http://kptimport.co.th/blog