Advertisement
เครื่องซักผ้า Samsung รุกท้องตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า ยิ่งใหญ่นวัตกรรม “AddWash” ฉลุยง่าย เติมผ้าได้ระหว่างสืบสาวต้องยินยอมว่าทุกวันนี้ กิริยาท่าทางการเลือกซื้อสินค้าของคนรุ่นใหม่ได้เปลี่ยนไปแล้ว จากเดิมที่เน้นเรื่องมูลค่าเป็นหลัก หันมาซื้อสินค้าที่บ่งบอกความเป็นตนเอง ตอบสนองความคล่องแคล่ว ช่วยประหยัดเวลา รวมถึงมีฟังก์ชั่นที่เข้าสมัยและใช้งานง่าย ส่งผลให้แบรนด์ต่างๆ ที่อยากเข้าถึงคนรุ่นใหม่ ต้องจับกระแสของกิริยาท่าทางให้ถูกจุด เพื่อสร้างทางเลือกในการเข้าถึง เครื่องซักผ้า Samsung และรับมือกับการเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาที่เกิดขึ้น
ซัมซุง เป็นอีกแบรนด์ที่ปรับโทษกลยุทธ์การตลาด ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมทวี โดยในครึ่งปีหลัง ซัมซุงมีต้นฉบับจะรุกตลาดเครื่องซักผ้าในแหลมทอง พร้อมเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจการเลือกจับจ่ายใช้สอยสินค้า ด้วยเหตุนี้ทำเอา ซัมซุงได้ทำการศึกษาพฤติกรรมการซักผ้าของคนไทย และพบว่า ผู้บริโภคยินดีจ่ายเงินเนื่องด้วยแลกกับสินค้าที่ตอบโจทย์สิ่งที่ตัวเองกำลังมองหาเครื่องซักผ้า Samsung พร้อมด้วยคนไทยติดอันดับโลกของแว่นแคว้นที่ใส่ใจการซักผ้าเต็มที่
อีกสิ่งที่พบพร้อมทั้งเป็นปัญหาของผู้ใช้ชาวไทย คือ “การลืม” ลืมซักผ้าชิ้นเอ้ หรือใส่ผ้าลงไปในเครื่องไม่ครบ ซึ่งมีชีวิตปัญหาที่ผู้ใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าหลายคนเคยเจอะมาแล้ว โดยเฉพาะในช่วงฤดูฝนที่ไม่ได้ซักผ้าบ่อยๆ บางเหย้าอาจซักแค่อาทิตย์ละครั้ง ทำให้ผู้ใช้ต้องรอซักในอาทิตย์ต่อไป ไม่ใช่หรือซักมือแทน หลังจาก ซัมซุง ได้ทำ R&D เก็บข้อมูลเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ จึงผลิตเป็นนวัตกรรม Samsung AddWash (ซัมซุง แอดวอช) เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีช่องเติมผ้า กรุณาให้ผู้ใช้งานใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้เพราะว่าไม่ต้องหยุดเครื่อง เหรอเริ่มซักใหม่ เครื่องซักผ้า Samsung เดียวในตลาดที่ซัมซุงเพิ่มขึ้นขึ้นมาจาก Insight ของลูกค้าอย่างแท้จริง ตามความเชื่อของแบรนด์ “We Care You The Most เราแคร์ท่านกว่าใคร”
จะว่าไปจากนั้นในฤดูฝนถือยังไม่ตายช่วงไฮซีซั่นของท้องตลาดเครื่องซักผ้า เพราะเป็นช่วงที่ทุกแบรนด์ต่างงัดเทคนิคเด็ดออกมาสู้กัน เพื่อจะแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดเครื่องซักผ้าที่มีค่ารวมกว่า 12,000 ล้านบาท แยกย่อยเป็น
เครื่องซักผ้าฝาหน้า 20% เครื่องซักผ้าฝาบน 50% พร้อมด้วยเครื่องซักผ้าแบบสองถัง 30% ทั้งนี้ การเจริญเติบโตของตลาดเครื่องซักผ้าแบ่งได้ 2 กำหนดการคือ กลุ่มลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยมีเครื่องซักผ้ามาก่อน ด้วยกันกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่มุ่งเปลี่ยนใหม่เป็นเครื่องที่เปรี้ยวขึ้น
สร้างความสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดเครื่องซักผ้า Samsungอีกหนึ่งหลักที่จะนำมาใช้ในครึ่งปีหลังหมายถึง การสร้าง Customer Engagement ผ่านกิจกรรมทางการตลาด เนื่องด้วยสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้ซื้อ อาทิ เครื่องซักผ้า Samsung การจัดโรดโชว์คลุกคลีกับห้างสรรพสินค้าเพื่อจะแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ การจัดโปรแกรม CRM การจัดโปรโมชั่นเพราะด้วยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ก๊กพรีเมี่ยม รวมถึงการค้ำจุนงานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีกลุ่มจุดหมายตรงกับแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสพร้อมด้วยทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจซื้อ ยิ่งไปกว่านี้ ซัมซุงยังได้ทำการสื่อสารไปยังผู้บริโภค ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ขานิจสินอย่าง “ชมพู่ อารยา” เครื่องซักผ้า Samsung มาเป็นมือสองของผู้หญิงยุคใหม่ที่เอาใจจดจ่อในการเลือกของซื้อของขายอีกด้วย
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
เครื่องซักผ้า samsungTags : เครื่องซักผ้า samsung,samsung เครื่องซักผ้า,เครื่องซักผ้า