Advertisement
ความควรเตรียมตัวให้กับสำหรับการทำ facebook marketing เอาละ กระผมอยู่ในยุคการตลาดดิจิทัลที่ทุกผู้ทุกนามก็ดูจะมีอยู่ facebook marketing กันหมายถึงใจความสำคัญดำรงฐานะราวจากนั้น ทีนี้คำถามที่หลายคนมักไถ่ถาม (รวมทั้งผมเองก็โดนถามบ่อยๆ) หมายถึงดีฉันจะทำอะไรกันดีกับ facebook marketing สิ่งเราที่พรรษา 2014 ดี ซึ่งเท่าที่พอเจอข้อสงสัยนี้ เกศาเลยเกิดความคิดได้ว่าน่าจะพูดถึงกันปิ๋วแป๊บว่าผิคุณจะดำเนินการ ลง
โฆษณา facebook ห้ามปรามในพ.ศ.นี้แล้ว เธอเหมาะจะสัมผัสเตรียมอะไรกันบ้าง มาดูกันดีกระทั่งฮะ
- ศึกษาข้อความ facebook marketing กันให้แม่นๆ
ทำได้ยังไม่ตายเรื่องน่าน่าชวนหัวอยู่บ้าง อย่างเดียวเชื่อไหมขอรับกระผมว่าจ้างนักการท้องตลาดหลายคน หรือบรรดาแบรนด์ที่ดูแลดิจิทัลบางคนยังไม่ฟังรู้เรื่องว่าค่าแต่ละค่าหมายถึงอะไร ไม่ว่าจะทั้งเป็น Fan Like Reach พร้อมทั้ง Talking about this แถมหนักๆ เข้าเป็นไม่ฉลาดว่ามันได้มาไง สิ่งที่ตามมาจากงานที่เราไม่เข้าเลขเหล่านี้คือว่าการตั้งกลยุทธ์โดยเด็จกระแสความรู้ความหมายว่าอะไรคือที่ใด ตัวอย่างง่ายๆ ที่ผมมักจะเจอคือว่าการบอกว่าโลภ Interaction 10% ซึ่งมักจะดูที่เลขจำนวนค่า facebook marketing ที่หยิบยกอยู่บนหน้าเพจ อย่างเดียวสิ่งที่หลายๆ คนไม่ได้รู้คือตัวเลขนั้นเป็นการนับค่าย้อนปฤษฎางค์คะเน 7 วัน เพิ่มให้มันยังมี Talking about ทรงวันและรายจันทราอีก ของที่จะถูกโยนย้อนขนไปถือเอาว่าเอาเลขไหนขวางแน่
คำถามที่ผมค่อนข้างพบอยู่เสมอๆ กับการคุยพร้อมด้วยลูกค้าหรือแม้แต่บรรคนการตลาดดิจิทัลอีกด้วยกันเองหมายถึงขาดความประจักษ์แจ้งเกี่ยวกับ facebook marketingว่าแต่ละค่าคืออะไร ดึงมาแต่ไหน แยะคนไม่เคยโหลด Facebook Insight มาดูว่า Facebook เก็บค่าอะไรไว้บ้าง บางท่านรอดู Report ดังเดียวโดยไม่ได้ศึกษาหาข่าวสารทำให้รุ่งเรืองขึ้น และนั่นกลายเป็นจุดบอดอันวิกฤติเมื่อทิวากาลที่คุณจงสนองไขปัญหากับคนอื่นว่า Facebook ของคุณประกอบด้วยอำนาจหรือเปล่า
- จัดการเป้าหมายให้งามว่าคุณจะดำเนินการ facebook marketing ดำเนินเพื่ออะไร และจะใช้อะไรวัดวาอาราม
น่าตลกโปกฮาอีกอย่างเช่นกันว่าหลายคนศักยยังไม่เคยเข้าใจเป้าหมายของการมี Facebook Page กันแบบจริง จังๆ แต่กลับมาไปสนใจไยดีว่าเพจนี้จะได้กี่ไลค์ ค่า Talking about this จะครุ่นคิดหมายความว่ากี่ % ซึ่งถ้าว่ากันไล่ตามตรรกะแล้ว มันส์เลยครอบครองเรื่องพิกลๆ อยู่พอมีค่าหากดิฉันมุ่งไปแยแสการนับโดยไม่ได้รู้จุดมุ่งหมาย ลงโฆษณา facebook
หนึ่งในใจความสำคัญที่ฉันพูดเท่าเวลาบรรยาย/สอนเปลาะ Digital Marketing Analytics หมายถึงก่อนจะพระอารามค่าที่ใดนั้น หัวมันขาดไม่ได้ที่คุณต้องทราบเสียก่อนว่าคุณอยากที่ใดและความเกื้อกูลจะทำอะไร หากสองอย่างนี้มันเย้าต่อกันจบ อันที่จะเอาไปประเมินผลก็ควรเป็นวรรคเป็นเวรไปด้วย facebook marketing
แต่โจทย์ที่เรามักเห็นกับการตลาดดิจิทัลหมู่ facebook marketing รวมความว่าพอมีตัวเลขเยอะๆ ให้เจอ ก็มักจะจะสมภพประสา “วิกลจริตตัวเลข” (ผมเรียกเอง) ที่จะตะกลามให้ทุกเลขสูงด้วยกันดูดีรวด ทั้งที่บางจำนวนไม่ได้สอดรับสารภาพเสด็จพระราชดำเนินกับความตั้งใจพร้อมกับวิธีพลิกแพลงเขตเข้าประจำที่เก็บ
ลงโฆษณา facebook แม่แบบง่ายๆ ตัวอย่างเช่นต่างว่าแบรนด์ตั้งใจใช้คืน facebook marketing มีชีวิตวิถีทางการโปรโมตสินค้าใหม่ๆ หลังจากนั้น สิ่งที่แบรนด์ตะกลามจะชั่งวรรณะต้นๆ คืองานเข้าจดกลุ่มกำหนดการกี่คนแต่ก่อนที่จะไปสนใจโควตา Engagement (ซึ่งมันไม่ได้ดองทางตรง)
ในความเชี่ยวชาญของผมนั้น ปัญหาที่ผมโดยมากเจอพร้อมด้วยสร้างเหนื่อยเหน็ดอยู่พอควรค่าคือการที่บุคคลที่จะบำเพ็ญ
facebook marketing นั้นไม่แน่ๆอร่ามในเป้าประสงค์ที่ตัวเองประสงค์ปฏิบัติ ค่อยก็หิวเป็นได้ผลทุกๆ วิธีจนไม่เป็นได้จุดโฟกัสได้ว่าจะทำอะไรดี ซึ่งในที่สุดก็กลายเป็นว่าเพจแกงจับฉ่าย โง่หัวเรื่อง ไร้ประสิทธิภาพจาก
ขอบคุณบทความจาก :
[url]http://gemthaisupply.com/webboard/index.php?topic=376573.new#new[/url]
Tags : ลงโฆษณา facebook,facebook marketing