ครีมบำรุงผิวหน้า ผสานสองพลังสวย ผิวกระชับพร้อมลดจุดด่างดำในหนึ่งเดียว

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ครีมบำรุงผิวหน้า ผสานสองพลังสวย ผิวกระชับพร้อมลดจุดด่างดำในหนึ่งเดียว  (อ่าน 159 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
guupost
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1049


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: เมษายน 07, 2021, 05:56:35 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ก็เพราะว่าลังโคมเชื่อว่าประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์คือเครื่องสร้างความมั่นอกมั่นใจในตนเองให้กับผู้หญิง สกินแคร์กลุ่ม Rénergie จากลังโคม ได้นำเสนอแนวทางใหม่ในการดูแลผิวมาตลอด 25 ปี โดยล่าสุดนี้ ลังโคมได้สร้างสรรค์วิจัยสกินแคร์ Rénergie Multi-Lift Ultra โดยผสานความเชี่ยวชาญของแบรนด์ในด้านคอสเมติก ลิฟติ้ง (cosmetic lifting) และการฟื้นบำรุงความกระจ่างใสของผิวเข้าด้วยกันเป็นครั้งแรก เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนไปของผู้หญิงในยุคปัจจุบัน ครีมบำรุงผิวหน้าที่ตอบโจทย์ผิวที่เริ่มร่วงโรย ผสานสองพลังสวยแบบไม่ต้องเลือก ด้วย LANCÔME RENERGIE MULTI LIFT ULTRA CREAM

ไม่เพียงช่วยลดเลือนริ้วรอยและฟื้นบำรุงเพื่อผิวที่ดูกระชับ แต่ยังช่วยดูแลผิวที่ดูหมองคล้ำและขาดความเปล่งปลั่ง ด้วยสารสกัดจากป่าน (flax extract) ที่ได้รับการผสานเข้ากับอนุพันธุ์รีซอร์ซินอลและส่วนผสมทรงอานุภาพจากธรรมชาติ สูตรผสมอันเชี่ยวชาญนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวเพื่อให้ผิวดูกระชับยิ่งขึ้น พร้อมทำหน้าที่เป็นครีมลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวหน้ามีสีผิวสม่ำเสมอและกระจ่างใส

LANCÔME RENERGIE MULTI LIFT ULTRA CREAM ขนาดความจุ 50 มิลลิลิตร ราคา 4500 บาท
ครีมบำรุงผิวหน้านี้มีสูตรผสมที่บางเบาราวกับเป็นเนื้อเดียวกับผิว โดยเหมาะกับผิวทุกประเภท ฟื้นบำรุงผิวเพื่อผิวดูกระชับอย่างนุ่มนวล โดยเนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมไม่ทำให้เมคอัพเลื่อนหลุดระหว่างวันอีกด้วย โดยครีมบำรุงผิวหน้า LANCÔME RENERGIE MULTI LIFT ULTRA CREAM  นี้ จะช่วยยกกระชับผิว พร้อมเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวอีกด้วย และจากผลการทดลอง หลังจากใช้งานไปแล้ว ผู้ใช้งานส่วนมากเห็นผลตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ใช้ โดย 96% รู้สึกผิวนุ่มนวลขึ้น และ 89% รู้สึกผิวดูกระชับมากยิ่งขึ้น



บริหารหน้า ด้วย 7 ท่ายกกระชับ คืนความอ่อนเยาว์
ไม่เพียงแค่การทาครีมปกติเท่านั้น ยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพครีมกระชับผิวได้ด้วยท่านวดใบหน้าเต็มรูปแบบทั้ง 7 ท่าเพื่อให้รู้สึกว่าผิวได้รับการผ่อนคลายและการบำรุงอย่างเต็มที่ ด้วยท่าบริหารที่ควรทำเป็นประจำทุกวัน โดยมีหลักการเดียวกับการบริหารร่างกาย
1.บริหารกล้ามเนื้อรอบดวงตา เพื่อผ่อนคลายผิวรอบดวงตาที่เหนื่อยล้ามาตลอดทั้งวัน เพียงหลับตา และใช้นิ้วกลางกับนิ้วนาง กดและดึงหางตาออกเบาๆ กดหายใจเข้า ดึงหายใจออกค้างไว้ 5 – 10 วินาที ทำซ้ำ 3 ครั้ง

2.บริหารผิวรอบดวงตาให้แลดูกระชับได้รูป ใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางของมือทั้งสองข้าง ลูบและดึงหางตาสลับกัน ทำซ้ำข้างละ 3 รอบ

3.บริหารกล้ามเนื้อบริเวณคอ ยืดคอและกล้ามเนื้อเป็นประจำทุกวัน เพื่อหลีกเลี่ยงการสะสมของความตึงเครียด เพียงเอนศีรษะไปทางขวา ใช้มือขวากดด้านซ้ายของลำคอ จากนั้นค่อยๆ เลื่อนมือลงมา และใช้นิ้วกดเพื่อยืดกล้ามเนื้อค้างอยู่ในท่านี้ 10 วินาที ทำซ้ำ 3 ครั้ง จากนั้นสลับมาเอนศีรษะไปทางซ้ายแล้วทำแบบเดียวกันอีก 3 ครั้ง

4.บริหารหน้าให้แลดูกระชับได้รูป ใช้มือทั้งสองข้างลูบขึ้นสลับกันไปจากคางไปติ่งหู จากมุมปากไปกลางหู และจากปลายจมูกไปที่ขมับ

5.บริหารหน้าเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ปล่อยความเครียดในระหว่างวันและบรรเทาอาการปวดหัว เพียงกดนิ้วหัวแม่มือของคุณตรงบริเวณขมับ และใช้นิ้วมืออื่นๆ พยุงด้านหลังศีรษะไว้ หายใจเข้าลึกๆ และหายใจออกอย่างช้าๆ ขณะที่หายใจออกให้นวดคลึงเป็นวงกลมขนาดใหญ่ๆ 5 ครั้ง ทำซ้ำ 3 ครั้ง

6.บริหารหน้าผากให้แลดูกระชับได้รูป แค่เพียงวางนิ้วชี้ลงบนเหนือคิ้ว ยกคิ้วขึ้นขณะพยายามปิดตา ค้างท่าไว้ประมาณ 10 วินาที จากนั้นปล่อย ทำซ้ำอย่างเดิม 3 ครั้ง

7.บริหารกล้ามเนื้อรอบริมฝีปาก แค่วางนิ้วกลางทั้งสองข้างตามแนวริมฝีปากบน กดนิ้วลงด้านล่างเบาๆ ให้นิ้วมือขยับลงไปจนถึงเส้นขอบปาก ค้างไว้ 10 วินาทีแล้วจึงปล่อย ทำซ้ำเหมือนเดิม 3 ครั้ง

เป็นเจ้าของสกินแคร์กลุ่ม LANCÔME ANTI AGING แบบครบเซต ทั้ครีมบำรุงผิวหน้า[/url] เซรั่มบำรุงผิวหน้า และอื่นๆ เพื่อเพิ่มความมั่นอกมั่นใจสำหรับผู้หญิงในแบบฉบับของลังโคมได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางลังโคมทุกสาขา หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ร้านค้าออนไลน์ทางการของลังโคมที่ https://www.lancome.co.th



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ