เรียนออนไลน์เลือกใช้บริการ SEO ประโมทเว็บไซต์ ด้วย Quality Content ติดหน้าแรก Google โดย ซีเอ็มเอสอี

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรียนออนไลน์เลือกใช้บริการ SEO ประโมทเว็บไซต์ ด้วย Quality Content ติดหน้าแรก Google โดย ซีเอ็มเอสอี  (อ่าน 394 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
panda42
หัดขับ
*

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: ตุลาคม 26, 2016, 03:59:13 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

คู่มือเกี่ยวกับเรียนออนไลน์เลือกใช้บริการ SEO ประโมทเว็บไซต์ ด้วย Quality Content ติดหน้าแรก Google โดย ซีเอ็มเอสอีโอกรุ๊ป อ่านรายละเอียดที่นี่

วิธีทำการตลาดเลือกใช้บริการ SEO ประชาสัมพันธ์ ด้วย Promote Web ติดหน้าแรก Google โดย CM SEO Group เชิญอ่านบทความที่มีคุณภาพในส่วนของบริการ SEOทำความเข้าใจเรื่องดังกล่าวจากบทความนี้ หลักการการเลือกบริษัทบริการ SEO คุณภาพ

  ปัจจุบันมีบริษัทที่ให้บริการ SEO มากมาย ทั้งหน้าเก่า หน้าใหม่ รวมกัน ผู้ที่รับทำ SEO บางเว็บก็ติดอันดับ SEO คีย์เวิร์ดเกี่ยวกับการให้บริการเอสอีโอมานานแสนนานหลายปี ติดอันดับตั้งแต่ยุคที่ลิงค์เป็นทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับการทำการตลาดออนไลน์ หรือยุคที่ลิงค์มั่งคั่งก็ว่าได้ แม้ยุคนี้ Google จะให้ความสำคัญกับคะแนนลิงค์ลดลงไปมาก แต่เว็บที่ติดหน้าแรกกูเกิล มาอย่างยาวนาน ย่อมได้เปรียบ และได้แต้มตัวเลขคนเข้าเว็บไซต์สะสมมาอย่างนานแสนนานนั่นเอง กอรปกับ โดเนมเนม ที่มีอายุมากๆ ยิ่งทำให้กูเกิลเชื่อมั่นว่าเว็บเหล่านั้นมีคุณภาพ เมื่อเป็นเช่นนี้ มันก็เป็นการสร้างความยุ่งยากให้กับผู้ใช้บริการ SEO หน้าใหม่ ที่อาจไม่มีพื้นฐานด้านเอสอีโอ ไม่ว่าจะเป็นพื้นฐานของเอสอีโอสมัยเก่าและสมัยใหม่ ทำให้ไม่มีความรู้ในการเลือกบริษัทบริการ SEO ที่ดี อาศัยแค่ว่าเห็นเว็บผู้ให้บริการเอสอีโอติดอันดับ Google เป็นตัวตัดสินว่าจะใช้บริการจากเจ้าไหน ซึ่งความเป็นจริงแล้ว เว็บที่ให้บริการดันอันดับ Google หลายเว็บใช้เวลาเป็นปี หรืออาจหลายปี กว่าจะติดหน้าแรกคีย์เกี่ยวกับการให้บริการทางด้าน Search Marketing แต่อย่างว่า ผู้จ้างทำ SEO ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละเว็บใช้ช่วงเวลาการติดอันดับเท่าไหร่ แต่ผมบอกได้คร่าวๆ ว่าใช้ช่วงเวลาอย่างน้อยที่สุด 1 ปี ในการทำให้ติดหน้าแรกคีย์เกี่ยวกับการรับทำเอสอีโอครับ บางเว็บก็ไม่ใช่จะติดอันดับนิ่ง มีการสวิงของอันดับเป็นระยะๆ ติดหน้าแรกบ้าง ติดหน้าสอง หน้าสามบ้าง สลับกันไปมา สิ่งเหล่านี้มันเป็นความเสี่ยงของผู้ที่จะจ้างนักทำ SEO ว่าจะเลือกเว็บไหนดันอันดับจึงจะสามารถทำเอสอีโอติดหน้าแรกได้จริง และยุคปัจจุบันการทำ SEO ก็ยากกว่าอดีตที่ผ่านมามาก และก็มีนักทำเอสอีโอน้อยรายที่เก่งจริงๆ สิ่งเหล่านี้ผู้จ้างทำเอสอีโอจึงจะต้องมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีเลือกใช้บริการ SEO ให้สามารถดันอันดับได้จริง เพื่อที่จะใช้บริการจากผู้เชี่ยวชาญด้าน Internet Marketing ตัวจริง และวันนี้ผมก็มีหลักการคร่าวๆ ในการเลือกใช้บริการดันอันดับ Google จากมืออาชีพตัวจริง

1. แกะดูเทคนิคการดันอันดับของผู้ให้บริการ SEO

  การแกะดูวิธีการของผู้ใหบริการ SEO[/url] ว่าใช้เทคนิคอะไรในการดันอันดับ จะช่วยทำให้เราเชื่อมั่นยิ่งขึ้นว่า เราเลือกบริษัทรับทำ SEO ที่มีคุณภาพ ซึ่งเราจะต้องตรวจสอบแนวทางการทำเอสอีโอของผู้ให้บริการแต่ละรายอย่างละเอียด เพื่อสามารถนำมาแยกแยะ และไตร่ตรองว่าควรเลือกบริษัทไหนในการทำเอสอีโอให้เรา ขั้นตอนการแกะดูว่าเว็บนั้นๆ ใช้วิธีไหนในการทำเอสอีโอ ก็มีตั้งแต่การตรวจเช็คดูว่าเว็บนั้นๆ มีการปรับ SEO On Page ยังไง และมีขั้นตอนการสร้าง SEO Off Page คุณภาพมากน้อยเพียงใด ถ้าพูดให้เข้าใจง่ายๆ การปรับเอสอีโอออนเพจ คือ การปรับในส่วนของปัจจัยภายในเว็บไซต์เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นการปรับ Title ของเว็บไซต์ การปรับพวก Meta Tags ต่างๆ ของเว็บไซต์ การเน้นคำหรือประโยคภายในเว็บไซต์ รวมไปถึงการกำหนด Keyword หลักของเว็บไซต์ สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นการปรับในส่วนของออนเพจนั่นเองครับ ส่วนการปรับออฟเพจ คือการสร้าง backlinks กลับเข้าหาเว็บไซต์หลัก หรือเรียกว่าการสร้างแบ็คลิงค์ภายนอกชี้มายังเว็บที่เราจะทำอันดับ ซึ่งการสร้างแบ็คลิงค์ก็มีตั้งแต่การสร้าง Anchor Text Link การสร้าง Domain Link การกระจายคีย์เวิร์ดที่ใช้ในการสร้างแบ็คลิงค์ เป็นต้น

2. ตรวจเช็คการปรับ On Page ของผู้ให้บริการ SEO

  แนวทางการตรวจเช็คการทำเอสอีโอออนเพจ ของผู้ให้บริการ SEO ก็ไม่ได้มีอะไรยุ่งยากซับซ้อน วิธีที่ง่ายที่สุด คือการตรวจสอบการกำหนด Title , Meta Description , Meta Keywords และการเน้นประโยคภายในเว็บไซต์ ว่ามีการเน้นข้อความที่เป็น Keyword หลักเป็นธรรมชาติหรือไม่ โดยดูจากความเป็นธรรมชาติของการเน้นขนาดของข้อความ สีตัวอักษร และการกำหนด Paragraph ของเนื้อหา ว่าทำให้เราอ่านสะดวกหรือไม่ และบทความที่เราอ่านแล้ว เราได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการอ่านครั้งนี้ หรือไม่ อีกทั้งแล้วยังต้องตรวจสอบอีกด้วยว่า เว็บนั้นสนับสนุนการแสดงผลบนมือถือหรือไม่ ตามเกณฑ์ของกูเกิลที่กำหนดให้เว็บไซต์จะต้องรองรับ Responsive Design หรือเรียกอีกอย่างว่า Google Mobile Friendly อีกทั้งตรวจเช็คว่าเว็บรองรับเทคโนโลยี AMP ที่ย่อมาจาก Accelerate Mobile Pages หรือไม่ เป็นต้น นอกจากนี้แล้วให้เราตรวจสอบว่าเว็บนั้นๆ มีการ อินเด็กซ์ ปริมาณกี่หน้า แต่ละหน้านั้นเป็นบทความคุณภาพเป็นมิตรกับผู้อ่านหรือไม่ โดยใช้คำสั่ง site: ตามด้วยชื่อเว็บที่ต้องการตรวจสอบการ Index  รวมทั้งการตรวจเช็คการเชื่อมโยงลิงค์ภายในของเว็บด้วย

3. ตรวจสอบการปรับ Off Page ของผู้ให้บริการ SEO

  แนวทางการตรวจเช็คการปรับเอสอีโอออฟเพจของผู้ให้บริการ SEO เป็นการตรวจเช็คว่าผู้ให้บริการเอสอีโอ หรือ เว็บที่เราต้องการตรวจสอบดูขั้นตอนการสร้าง Backlinks ของผู้ให้บริการนั้นๆ หรือเว็บนั้น ว่าได้สร้างลิงค์คุณภาพหรือไม่ เพื่อที่เราจะได้เชื่อมั่นว่าหากใช้บริการ SEO กับเว็บนั้นๆ แล้ว เราจะได้รับการสร้างลิงค์กลับเข้าหาเว็บหลักของเราด้วยลิงค์คุณภาพ ช่วยทำให้เว็บของเราติดหน้าแรก Google อย่างมีประสิทธิภาพ และลดความเสี่ยงของการโดน Google Penalty เพราะต้องบอกก่อนครับว่า การสร้างแบ็คลิงค์เพื่อดันอันดับเอสอีโอนั้น ไม่ว่าเราจะสร้างแบ็คลิงค์คุณภาพหรือไม่ ช่วงเริ่มต้นอันดับเอสอีโอของเว็บเราจะสวิงลงก่อนเสมอ หากกูเกิลตรวสอบว่าเราสร้างแบ็คลิงค์คุณภาพถูกต้องตามหลักเกณฑ์ของกูเกิล อันดับของเว็บก็จะขยับขึ้นและดีกว่าเดิมครับ ต้องดูด้วยว่าเนื้อหาที่เขียนขึ้นเพื่อสร้างแบ็คลิงค์กลับมายังเว็บหลัก หรือ Money Site นั้น มีเนื้อหาสัมพันธ์กับหรือไม่ อ่านรู้เรื่องหรือไม่ เนื้อหาดังกล่าวเป็นมิตรกับผู้เยี่ยมชมหรือไม่ แล้วเมื่ออ่านเนื้อหาดังกล่าวแล้วเราได้รับความรู้หรือไม่ สิ่งเหล่านี้ต้องตรวจเช็คอย่างละเอียด อีกทั้งต้องดูวิธีการสร้างแบ็คลิงค์ของผู้ให้บริการ SEO ว่ามีการใช้ Anchor Text Link โดยการกระจายคีย์เวิร์ดให้เป็นธรรมชาติหรือไม่ ไม่เน้นคีย์เวิร์ดใดคีย์เวิร์ดหนึ่งมากจนเกินพอดี ตลอดจนตรวจเช็คด้วยว่า เป็นการสร้างลิงค์บนหน้าเว็บที่น่าเชื่อถือหรือไม่ กล่าวคือ ถ้าเป็นการสร้างแบ็คลิงค์บนบล็อก หรือเว็บ ที่ไม่มีการโพสเนื้อหาซ้ำๆ หรือที่เรียกว่า Duplicate Content ก็โอเคระดับหนึ่ง และต้องไม่เป็นการสร้างลิงค์จากเว็บที่มีลักษณะ Content Farm หรือเว็บที่โพสต์เนื้อหาซ้ำๆ และเป็นบทความที่ไม่เข้าพวกกัน มีเนื้อหาแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เป็นต้น

4. ตรวจสอบการสร้างแบ็คลิงค์ด้วย Blog Network ของผู้ให้บริการ SEO

  ปัจจัยสำคัญอีกอย่างที่ผู้จ้างทำ SEO จะต้องเข้าใจและสามารถตรวจเช็คบริษัทที่ให้บริการ SEO ว่ามีการใช้ Private Blog Network หรือไม่ และหากมีการใช้เน็ตเวิร์คส่วนตัวในการทำเอสอีโอแล้ว PBN ดังกล่าว มีคุณภาพมากน้อยเพียงใด และผู้จ้างทำเอสอีโอจะต้องเข้าใจด้วยว่าเว็บแบบไหนที่เรียกว่าเน็ตเวิร์คส่วนตัวด้วยครับ และ Network ส่วนตัวส่วนมากจะใช้ CMS หรือ Webboard เป็นหลัก ถ้าเป็นซีเอ็มเอสก็จะนิยมใช้ Wordpress สำหรับสร้างเน็ตเวิร์คส่วนตัว เพราะเวิร์ดเพลสรองรับเอสอีโอมากที่สุดในตระกูลของบล็อกฟรีครับ ส่วนถ้าเป็นเว็บบอร์ดก็จะเป็น SMF ซึ่งเป็นเว็บบอร์ดที่รองรับเอสอีมากที่สุดสำหรับเว็บบอร์ดฟรี แต่ถ้าเสียตังค์ก็จะเป็น Vbulletin ที่รองรับเอสอีโอได้เลิศกว่าเอสเอ็มเอฟครับ สิ่งที่ควรสังเกตอีกอย่างคือ ถ้าเป็นเว็บที่ใช้ทำเน็ตเวิร์คส่วนตัว ส่วนใหญ่จะเป็นเว็บปิด ไม่เปิดให้มีสมาชิกมาร่วมโพสบทความด้วย และคนที่โพสเนื้อหาส่วนใหญ่จะเป็นชื่อซ้ำๆ กันแต่จะโพสเนื้อหาไม่เหมือนกัน และสร้างแบ็คลิงค์ไปยังหลายๆ เว็บ และส่วนมากจะเป็น Admin ที่โพสเนื้อหาเพื่อสร้าง backlinks ครับ อีกอย่างหนึ่ง คือ ลักษณะการโพส หากเป็นเน็ตเวิร์คส่วนตัว จะมีหลายๆ เว็บที่มีลักษณะคล้ายๆ กัน บทความมีเนื้อหาคล้ายกันกัน หรือบางครั้งอาจไม่ต่างกันในบางจุด แต่จะชี้ไปยังเว็บจุดหมายคล้ายๆ กันในเวลาที่โพสต์ใกล้เคียงกัน ถ้าพบแบบนี้ เป็นการสร้างเน็ตเวิร์คส่วนตัวเพื่อดันอันดับแน่นอน แม้ว่ายุคนี้นักทำ SEO จะชื่นชอบใช้ Network ส่วนตัวทำอันดับน้อยลง เพราะต้นทุนสูง โอกาสโดนกูเกิลแบนมีมาก และปัจจุบันต้องอาศัย IPs ของ SEO Hosting ปริมาณมากๆ จึงจะเห็นผล ทำให้มีต้นทุนที่สูง นักทำเอสอีโอส่วนใหญ่จึงหันไปโพสต์เว็บบอร์ด หรือบล็อกฟรี เพื่อสร้างลิงค์กลับไปยังเว็บหลัก

5. ตรวจสอบการใช้ Search Engine Console ของผู้ให้บริการ SEO

  ในการทำเอสอีโอผู้ให้บริการ SEO จะต้องนำเว็บเข้าสู่ระบบ Google Search Console ซึ่งสมัยก่อนเรียกว่า Google Webmaster Tools เพื่อที่จะทำให้เว็บสามารถทำอันดับได้ดียิ่งขึ้น เพราะภายในกูเกิลเสิร์ทคอนโซลมีเครื่องมือสำหรับรองรับการทำให้เว็บสนับสนุน Google Search ไม่ว่าจะเป็นการส่ง Sitemap ของเว็บเราไปยังกูเกิล เพื่อทำให้ Googlebot เข้ามาเก็บข้อมูลได้รวดเร็วและง่ายขึ้น เพราะว่าหากเว็บของเราสามารถ  Index  บน Search Result เร็วๆ นั่นย่อมมาถึงการเพิ่มโอกาสที่คนจะคลิกเข้าสู่เว็บของเราผ่านทาง Google Search มากตามไปด้วยนั่นเองครับ อีกทั้งภายในเครื่องมือ Google Search Console ยังมีฟังก์ชั่นการดึงหน้าเว็บเหมือนเป็น Google เอาไว้ให้เราเรียก Googlebot มาเก็บข้อมูลภายในเว็บขอเราทันทีที่เราอัพเดทข้อมูลเสร็จแล้ว และไม่อยากรอให้บอทมาเก็บก็สามารถเรียกบอทมาได้ทันที ซึ่งหนึ่งบัญชีสามารถเรียกกูเกิลบอทแบบเรียลไทม์ได้เดือนละ 10 ครั้ง และสามารถเรียกบอทแบบธรรมดาเดือนละ 500 ครั้ง ต่อ 1 Account นั่นเองครับ ยังไงก็ตามหากไม่ได้อัพเดทข้อมูลภายในเว็บ ก็ไม่จำเป็นต้องใช้งานฟังก์ชั่นส่วนนี้ เพราะอาจไม่ส่งผลดีต่ออันดับครับ

6. สอบถามผู้ให้บริการ SEO ตรงๆ ว่าสร้าง Traffic ได้หรือไม่

  แม้ว่าเราจะสามารถตรวจสอบข้อมูล Traffic ของเว็บไซต์อื่น หรือเว็บผู้ให้บริการ SEO ว่าสามารถสร้างทราฟฟิคได้หรือไม่ โดยสามารถตรวจเช็คจากการเอา URL ของ ชื่อเว็บไซต์ ไปตรวจเช็คกับเว็บตรวจสอบ Backlinks และ Traffic ของต่างประเทศ เราสามารถเลือกดูในส่วนของทราฟฟิคที่เข้าสู่เว็บนั้นๆ ได้ แต่อย่างว่าครับ หากเราไม่ใช่เจ้าของเว็บไซต์ แม้เราจะเอาชื่อชื่อเว็บไซต์ไปตรวจสอบสถิติทราฟฟิคที่เข้าสู่เว็บ ก็เป็นเพียงตัวเลขคร่าวๆ มีความคลาดเคลื่อนสูงมาก สรุป คือ เราไม่สามารถตรวจสถิติทราฟฟิคของเว็บอื่นได้ เว้นแต่ว่าเว็บนั้นมีการติดตัวนับคนเข้าเว็บไซต์ หรือที่เรียกว่า Counter หรือ Visitor Stats นั่นเองครับ ในเมืองไทยที่ชื่นชอบ
รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
รูปภาพที่เกี่ยวข้องเรียนออนไลน์เลือกใช้บริการ SEO ประโมทเว็บไซต์ ด้วย Quality Content ติดหน้าแรก Google โดย ซีเอ็มเอสอีโอกรุ๊ป
แนวความคิดสมัครใช้บริการ SEO ประชาสัมพันธ์ ด้วย Quality Backlink ติดอันดับ Google โดย ซีเอ็มเอสอีโอกรุ๊ป
อ้างอิงจาก: บริการ SEO
แท็ก: บริการ SEO
อ้างจาก: บริการ SEO
เรียนออนไลน์เลือกใช้บริการ SEO ประโมทเว็บไซต์ ด้วย Quality Content ติดหน้าแรก Google โดย ซีเอ็มเอสอีโอกรุ๊ป
หมวดหมู่: Search Engine Optimization
หน้าหลัก: http://www.cmseogroup.com
รายละเอียดสินค้า: http://www.cmseogroup.com/page/SEO-คืออะไ
ติดต่อเรา: [url=http://www.cmseogroup.com/page/Google-Suggest-คืออะไร]http://www.cmseogroup.com/page/Google-Suggest-คืออะไ
ชื่อ: ซีเอ็ม เอสอีโอ กรุ๊ป (CM SEO GROUP)
ที่อยู่: รับทำ SEO เชียงใหม่ 30/7 ถนนบำรุงบุรี ตำบลพระสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200
เบอร์โทรติดต่อ: 096-237-3905
อีเมล์:
thaiseogroup@gmail.com
อ้างอิงจาก: [url=http://www.thaisylphyclub.com/index.php?board=35.0]http://www.thaisylphyclub.com/index.php?board=35.0



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


Related Topics
หัวข้อ เริ่มโดย ตอบ อ่าน กระทู้ล่าสุด
ประกาศรับทำ SEO สร้างแบ็คลิงค์จาก Comment Quality Blog by seolotus ติดต่อสอบถาม 087-173-6064
สินค้าอื่นๆ
nasza007 0 619 กระทู้ล่าสุด มิถุนายน 12, 2014, 11:45:07 am
โดย nasza007
โปรโมทบริการ SEO สร้างแบ็คลิงค์จาก Comment Quality Blog by seolotus ติดต่อสอบถาม 087-173-6064
สินค้าอื่นๆ
nasza007 0 563 กระทู้ล่าสุด มิถุนายน 13, 2014, 11:18:19 am
โดย nasza007
ทำการตลาดออนไลน์เลือกใช้บริการ SEO ประชาสัมพันธ์ ด้วย Quality Backlink ติดหน้าแรกกูเกิล โดย ซีเอ็มเอ
สินค้าอื่นๆ
panda42 0 353 กระทู้ล่าสุด ธันวาคม 23, 2016, 04:55:52 am
โดย panda42
ไม้อัด OSB มาตราฐาน ราคาถูก เกรด Premium High Quality
สินค้าอื่นๆ
nitigorn20 0 340 กระทู้ล่าสุด กุมภาพันธ์ 25, 2017, 12:59:35 am
โดย nitigorn20
ไม้อัด OSB มาตราฐาน ราคาถูก เกรด Premium High Quality
สินค้าอื่นๆ
Saichonka 0 325 กระทู้ล่าสุด กุมภาพันธ์ 28, 2017, 08:23:37 pm
โดย Saichonka
ไม้อัด OSB มาตราฐาน ราคาถูก เกรด Premium High Quality
สินค้าอื่นๆ
Narongrit999 0 307 กระทู้ล่าสุด มีนาคม 12, 2017, 08:49:51 pm
โดย Narongrit999
ไม้อัด OSB มาตราฐาน ราคาถูก เกรด Premium High Quality
สินค้าอื่นๆ
iAmtoto007 0 320 กระทู้ล่าสุด มีนาคม 17, 2017, 12:39:46 pm
โดย iAmtoto007
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ