แบรนด์เก่าแก่ในโลก กับงาน ช่างภาพถ่ายภาพโฆษณา

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แบรนด์เก่าแก่ในโลก กับงาน ช่างภาพถ่ายภาพโฆษณา  (อ่าน 23 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
suwatara
หัดขับ
*

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: เมษายน 22, 2017, 04:40:23 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ถึงกับออกอาการซนเซมานักต่อนัก เมื่อต้องเผชิญกับการดัดแปลงผ่านของยุคสมัย ไม่ว่าจะลาคอสต์ อาดิดาส รวมถึง ลีวายส์ แต่ที่น่าดึงดูดคือ หลายแบรนด์เลือกที่จะมองปริศนาอย่างเข้าใจและยอมรับว่า “ความเก่าแก่” ที่ส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น แม้จะมีผลมากต่อการรับรู้และการจดจำ แต่ก็ไม่ใช่หลักประกันสำหรับการฝ่าข้ามกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลกยุคดิจิตอลไปได้ การปรับกลยุทธ์เพื่อพิชิตตัวปัญหา จึงเป็นทางแก้ที่ดีที่สุดในสภาวะเช่นนี้ทั้งนั้นสองปีที่ผ่านมาปฏิบัติการ “” ของลีวายส์ถูกขับเคลื่อนอย่างเข้มข้นและต่อเนื่อง เพื่อให้บุคลิกลักษณะของแบรนด์เป็นส่วนหนึ่งของระยะ ภายใต้การทะนุบำรุงภาพลักษณ์ “อมตะแฟชั่นยีนส์ระดับโลก” อย่างเคร่งครัด วางตัวการณ์ครั้งนี้วางแนวคิดไปที่การผสานระหว่างแนวคิด Creativity & Modernity ไปในทิศทางเดียวกัน โดยจะต้องสะท้อนกลับไปยังกลุ่มเป้าหมายผ่าน Collection และการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อขยายโอกาสในการสัมผัสแบรนด์ และสร้างสีสันให้กับแบรนด์ตลอดเวลาเปิดรับงานนางแบบเครื่องสำอาง

 
 แนวคิด Creativity หรือการสร้างสรรค์ของลีวายส์ มุ่งไปที่ผลิตภัณฑ์ Product และการสื่อสารทางการตลาด (Marketing Communication) เป็นสำคัญ โดยไม่ได้มองที่กระแสหรือเทรนด์ของแฟชั่นเป็นเรื่องหลักอย่างเดียวแต่เลือกที่จะน้ำหนักกับความเป็นตัวตนเป็นสำคัญเพื่อให้ภาพลักษณ์ของ “ลีวายส์® ไอคอนแฟชั่นยีนส์ระดับโลก” สตูถ่ายภาพเครื่องสำอาง ยังคงชัดเจนต่อไปนอกจากนี้ได้มุ่งความสนใจไปที่การเข้าถึงความต้องการกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริงเป็นสำคัญ อย่างกรณีที่นำลีวายส์® 501 Waterless denim ยีนส์คอลเลกชั่นใหม่เพื่อสิ่งแวดล้อม ที่ในกระบวนการผลิตนั้นได้ลดปริมาณน้ำที่ใช้ในการฟอกย้อมและขัดสียีนส์ ด้วยการบัญญัติศัพท์ใหม่ “waterless denim” ที่จะเข้ามาพลิกตำนานแบรนด์ลีวาย สเตร้าท์ สู่ กรีน โปรดักส์ ที่ช่วยยสร้างภาพลักษณ์ ลีวายส์ ในมิติของแบรนด์รักษ์โลก ซึ่งยีนส์รุ่นนี้กำหนดเวลาวางขายพร้อมกันทั่วโลก โดยในไทยมีจำหน่ายเพียง 300 ตัวเท่านั้น
        การสร้างสรรค์ของใหม่และดีไซน์ เพื่อสร้างยีนส์สำหรับผู้หญิง เป็นอีกแนวคิดหนึ่งที่ลีลายส์ต้องการแผ่อิทธิพลเข้าไป เพราะผู้หญิงมีความเป็นแฟชั่นมากกว่าผู้ชาย แต่ทรามสงวนมักไม่มั่นใจกับการใส่กางเกงยีนส์ น่าฟังรูปร่างไม่ดี แต่ขึ้นชื่อว่า ลีวายส์ได้สานฝันให้กับสุภาพสตรีสะโพกใหญ่ ด้วยการนำซูเปอร์โลว์ออกสู่ตลาด เมื่อ 6-7 ปีที่ผ่านมา และเลือกวิธีที่จะเข้าถึงกลุ่มจุดมุ่งหมายให้ง่ายขึ้น ด้วยการนำ พาเมล่า บาวเด้น มาเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้านี้ (เฉพาะในต่างจังหวัด) นับเป็นการรุกตลาดต่างจังหวัดของลีวายส์ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ และได้ผลตอบดีในแง่ของ ช่างภาพรับถ่ายภาพ ขวดครีม
การสื่อสารการตลาด( Marketing Communication) เป็นอีกบริบทหนึ่งที่มีการสร้างสรรอย่างเข้าใจ เพราะโจทย์ของลีวายส์ คือทำให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ การหาจุดเชื่อมเพื่อสะท้อนแนวคิดทางการตลาด จึงเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญ เพราะสามารถทำโพธและเข้าถึงได้ง่าย วิสัชนาจึงออกมาที่ การใช้พรีเซ็นเตอร์ หรือแบรนด์แอมบาสเดอร์ และหลักการนี้เริ่มทำการทดลอง เมื่อนำ “พาเมล่า” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ให้กับรุ่น ซูเปอร์โลว์ ในต่างจังหวัด ซึ่งครั้งนั้นได้เพิ่มสีสัน ได้มีการให้เขียนเพลงลูกทุ่งชื่อ “สาวลีวายส์” เข้ามาใช้ในการทัวร์ต่างจังหวัดคู่กันไป
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับจ้างถ่ายรูปสินค้า

เครดิต : [url]http://mind56.weebly.com/[/url]

Tags : นางแบบรีวิวสินค้า 



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ