ต้องการซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีหรือไม่ มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือป่

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ต้องการซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อมอาร์ค พลาสม่า ดีหรือไม่ มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือป่  (อ่าน 10 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DrivingGone8
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15491


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: ธันวาคม 09, 2017, 04:02:36 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ตู้เชื่อม ถือว่าเป็น เครื่องยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ที่ถูกต้องเกี่ยวกับการมากไม่น้อยเลยทีเดียวเกินพอของตัวแปรทางวิศวกรรม เทคโนโลยีได้พัฒนาขึ้นเนื่องมาจากเครื่องจักรกลมีความรุ่งเรืองเพิ่มมากขึ้น ในตอนไม่กี่ปีที่ผ่านมาความสามารถการลดการใช้เชื้อเพลิงและการควบคุมการปลดปล่อยมลภาวะมีการเปลี่ยนแปลงวิธีที่เครื่องยนต์น้ำมันดีเซลได้รับการออกแบบและเอามาผลิตใหม่ ในหลายสาเหตุรุ่นก่อนที่มีประสิทธิภาพน้อยกว่าเชื้อเพลิงตอนนี้ได้รับการอัพเกรดเพื่อการทำงานการจัดการที่ บ่อยที่เครื่องจักรกลมีพลังมากเพิ่มขึ้นกว่าเดิม แต่เดิมปล่อยให้โรงงานเดิม 20 ปีก่อน

บริษัท ฟอร์ดมอเตอร์เมื่อเร็วๆนี้ได้ใช้เคล็ดลับใหม่สำหรับเพื่อการผลิตใหม่เพื่อให้มีการดำรงชีวิตใหม่ๆแก่เครื่องยนต์กลไกซึ่งจะก่อให้ราคาไม่แพงทิ้งไป ตามเกณฑ์เมื่อเครื่องยนต์กลไกยานยนต์ล้มเหลวพวกเขาจะถูกลบออกจากกรอบเพียงแต่แล้วก็แทนที่เนื่องจากวิธีการผลิตใหม่สามารถเป็นค่าครองชีพที่ห้ามให้กับลูกค้าในความเชื่อมโยงกับเพียงแต่การเปลี่ยนเครื่องจักร รอยแตกในบล็อกเครื่องจักรกลหรือหัวถังมักคือการบูรณะสองแบบ: ปลั๊กไฟฟ้าเย็นและก็การเชื่อมต่อด้วยตะเข็บหรือใช้ขั้นตอนการที่ราคาแพงแพงและก็ใช้เวลานานซึ่งเรียกว่าการเชื่อมด้วยความร้อนซึ่งบล็อกทั้งปวงถูกทำให้ร้อนถึง 1400 องศาฟาเรนไฮต์ทำให้เชื่อมในเตาอบ และปล่อยให้บล็อกทั้งหมดทั้งปวงเย็นลงอย่างสม่ำเสมอในหลุมทรายตรงเวลา 3-5 วัน การเชื่อมด้วยความร้อนจะมีคุณภาพมากกว่าการเย็บตะเข็บเย็บด้วยความร้อนเพราะว่าผิวโลหะทั้งหมดมีองค์ประกอบที่สัมผัสกับความร้อนซึ่งจะไม่นำมาซึ่งข้อเสียสำหรับในการซ่อมรอยแตก

แนวทางการนำใหม่ของฟอร์ดเรียกว่าเทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ Plasma Transferred Wire ต่างจากแนวทางการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบเริ่มแรกเทคโนโลยีใหม่ใช้สเปรย์ระบายความร้อนภายในของเครื่องยนต์กลไกที่มีรอยร้าวหรือมีปัญหาซึ่งจะเชื่อมโยงกับองค์ประกอบโมเลกุลของโลหะ พื้นผิวของบล็อกหรือหัวถังถูก honed อย่างถูกต้องเพื่อปรับแต่งกฎเกณฑ์ของ OEM ข้างในข้างใน 1 นิ้ว

แนวทางการทำงานของ Arc Welding Drugs Wire

โดยทั่วไปแล้วการผลิตใหม่จะต้องใช้ชิ้นส่วนเหล็กถลุงการเชื่อมแบบกำหนดเองแล้วก็วิธีการตัดเฉือนที่สลับซับซ้อน เทคโนโลยี Arc Transfer Wire Plasma ดำเนินการโดยใช้ลวดเคลือบแบบเดิมที่สัมผัสกับความดันสูงจากก๊าซที่ปนเปื้อนผสมกับก๊าซพลาสม่าล้อมรอบด้วยแคโทด แคโทดร้อนขึ้นด้านอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางส่วนโค้งของสายไฟรวมทั้งการรวมกันของแก๊สทั้งสองจะถูกไล่ออกผ่าน a
หัวฉีดและปลดปล่อยออกมาจากลำอนุภาคเจ็ตสตรีมเป็นประจำทั่วผิวบล็อกเครื่องยนต์กลไก
Plasma Transferred Wire Arc (PTWA) แตกต่างจากแนวทางการเชื่อมอาร์กพลาสม่าแบบเริ่มแรกซึ่งเรียกว่า Wire Arc Welding Welding (WASW) PTWA ใช้ลวดเพียงแต่เส้นเดียวสำหรับสารโลหะ (วัตถุดิบ) โดยที่ WASW อาศัยสายโลหะสองสายที่ป้อนเข้าสู่ปืนฉีดเป็นอิสระ สายชาร์จจะสร้างส่วนโค้งแล้วก็ความร้อนของทั้งคู่สายจะหลอมเหลวเพื่อสร้างสิ่งของที่หลอมละลายซึ่งเป็นอากาศที่ป้อนโดยเจ็ทเพื่อเติมรอยเชื่อมด้วยการเชื่อม PTWA อนุภาคที่หลอมละลายจะถูกแบนในทันทีเหตุเพราะพลังงานจลน์ที่สูงของพวกมันแล้วแข็งเมื่อสัมผัสกับแบบอย่างผลึกรวมทั้งอะมอร์ฟัส ด้วยเทคโนโลยี PTWA ก๊าซพลาสม่ามักจะมีนิกเกิลที่สูงขึ้นซึ่งเป็นสารเหมือนเจลที่ยึดแน่นกับเหล็กหลอมหรืออลูมินัม เป็นไปได้สำหรับในการผลิตฉาบหลายชั้นด้วยการเชื่อมPTWA การใช้สิ่งของพื้นผิวที่แตกต่างกันในวัตถุดิบสามารถสร้างชั้นฐานของอนุภาคที่ถูกรองพื้นสำหรับชั้นรองพื้นรองพื้น "รองพื้น" รองจากอนุภาคที่มีภาระอยู่ด้านบนของรอยเชื่อมแรก ฉาบรองนี้ทำให้ฉาบทนการสึกหรอสูง PTWA มักจะใช้ในองค์ประกอบของเครื่องจักรกลอย่างเช่นบล็อกก้านดูดลูกสูบหรือพุก ด้วยการเชื่อมโลหะด้วยลวดแบบโอนย้ายโลหะผสมโลหะลวดสามารถใช้ประโยชน์ในวัตถุดิบหรือแบบผงโลหะผสมได้ แล้วก็ถ้าเกิดตู้เชื่อมเสียก็สามารถซ่อมแซมได้ง่าย หรือหาซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อม ได้ง่าย โลหะผสมที่ใช้กันมากที่สุดคือ Cobalt # 6 พร้อมทั้งนิกเกิลเพื่อความแข็งแรงสำหรับการยึดเกาะที่ดีขึ้น ในตอนไม่กี่ปีที่ผ่านมา บริษัท ได้เลือกที่จะเลือกซื้อวัตถุดิบที่มีกำลังไฟมากขึ้นกว่าราคาของโลหะผสมทั่วๆไปถึง 50%

เครื่องเกิดพลาสม่าหรือหัวปืนประกอบด้วยแคโทดทังสเตนซึ่งเป็นหัวฉีดนำร่องที่ระบายความร้อนด้วยอากาศที่ทำมาจากทองแดงซึ่งเป็นลวดที่นำไฟฟ้าซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อขั้วบวก ศีรษะจัดตั้งอยู่บนแกนหมุนที่สามารถหมุนได้ถึง600 รอบต่อนาที ลวดถูกป้อนให้ตั้งฉากกับศูนย์หรือส่วนของหัวฉีด ก๊าซพลาสม่าจะถูกประยุกต์ใช้ผ่านท่อเจาะแม่เหล็กไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในที่เก็บขั้วลบเพื่อให้มั่นใจว่ามีการสร้างน้ำวนขึ้น แนวทางการทั้งหมดจากการผลิตส่วนโค้งไปจนถึงการส่งของรอยเชื่อมกับพื้นผิวเกิดขึ้นภายในทั้งหมดทั้งปวง. 00050 วินาที

พลาสม่าที่โยกย้ายลวด การเชื่อมแบบพลาสม่าแบบดั้งเดิม

ข้อได้เปรียบของการเชื่อมพลาสม่าที่เชื่อมต่อกับการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบดั้งเดิมมีดังนี้

การเชื่อมต่อด้วยพลาสมาอาร์คเชื่อมเป็นขั้นตอนอัตโนมัติที่สูงและสามารถทำใหม่และทำอีกครั้งในโรงงานผลิตรวมทั้งการสร้างขนาดใหญ่ ซอฟต์แวร์สามารถสแกนและซ่อมบำรุงรอยร้าวหรือพื้นที่ที่อ่อนแอโดยอัตโนมัติในเหล็กถลุงหรืออลูมินัม การเชื่อมพลาสม่าอาร์คเป็นเพียงแต่วิธีการเชื่อมที่แม่นกว่ากระบวนการเชื่อมอาร์กพลาสมาพร้อมอะไหล่ตู้เชื่อม การเชื่อม PTWA ช่วยให้สามารถป้อนผงโลหะลงในวัตถุดิบได้อย่างพิถีพิถัน ซึ่งจะช่วยให้เสียลดน้อยลงรวมทั้งทำให้จำนวนวัตถุดิบโลหะไม่น้อยเลยทีเดียวเพื่อการใช้งานถัดไปหนึ่งในข้อดีที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Arc คือการควบคุมค่าพารามิเตอร์การเชื่อมที่สำคัญได้อย่างเที่ยงตรง แล้วก็จำเป็นต้องทดต่อการใช้แรงงาน ไม่พัง หรือเสียง่าย หรือกรณีหากเสียก็ต้องมีอะไหล่ตู้เชื่อม เอาไว้สำหรับซ่อมได้อย่างง่ายดายด้วยแรงกดดันไฟฟ้า PTWA แรงกดดันไฟฟ้าอัตราวัตถุดิบอัตราการไหลของก๊าสและการป้อนความร้อนสามารถควบคุมได้ด้วยการเลียนแบบแบบและก็ความสม่ำเสมอสูงจากหน่วยเป็นหน่วยในโรงงานผลิต การควบคุมการป้อนความร้อนการเชื่อมสามารถรับประกันความเจือจางของการเชื่อมสามารถควบคุมได้ราวๆ 7% ในกรณีจำนวนมาก

นอกเหนือจากการประหยัดค่าใช้สอย PTWA สามารถสร้างรอยเชื่อมที่ดียิ่งกว่าการเชื่อมแบบเริ่มแรกและก็ยังรวมทั้งการเชื่อมแบบพลาสม่า การเชื่อมต่อด้วยการเชื่อมด้วยลวดด้วยพลาสม่านำไปสู่การสะสมของโลหะผสมที่มีความแข็งและทนต่อการกัดกร่อนได้ดีมากยิ่งกว่าโลหะผสมที่ใช้ในงานเชื่อมก๊าซวุลแฟรมอาร์คหรือการเชื่อมแบบ Oxy-Fuel ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมแบบพลาสม่าเงินออมที่ทำมาจากสิ่งของพื้นผิวจะถูกจัดชนิดและประเภทว่ามีออกไซด์การรวมและการไม่ตลอดที่ต่ำมาก รอยเชื่อมของ PTWA มีความเรียบโดยรวมเนื่องมาจากความเชื่อถือมที่เชื่อมอยู่ในระดับโมเลกุลกับผิวเดียวแค่นั้นไม่ใช่พื้นผิวเหล็กถลุง
นี้ช่วยลดปริมาณของ honing รอยโพสต์ที่จำเป็น ในที่สุดข้อเด่นที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Wire Arc คือการเชื่อมผ่านพลาสมาอาร์กคือความยืดหยุ่นที่จะพรีเซ็นท์สำหรับการเชื่อมรอยแตกที่แม่นยำมากมาย ขีด จำกัด สามารถปรับให้เข้ากับพลาสมาได้ตั้งแต่ 1.0 มม.ถึง 2.6 มิลลิเมตรขึ้นไปตามความจำเป็น ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมพลาสม่าการเชื่อมรอยเชื่อมในเวลาไม่กี่นาทีนี้สามารถวางได้อย่างเที่ยงตรงในแบบอย่างเดียวที่ให้ความแข็งแรงของไฟฉายรวมทั้งผงที่ใช้และก็ยิ่งกว่านั้น ตู้เชื่อม ที่ดีต้องหาอะไหล่ตู้เชื่อม[/b] สำหรับเปลี่ยนหรือซ่อมได้ง่ายอีกด้วย หากต้องการ อะไหล่ตู้เชื่อhttp://www.songthamtools.com/store/อะไหล่ตู้เชื่อม/

Tags : อะไหล่ตู้เชื่อม,อะไหล่ ตู้เชื่อมราคาถูก,อะหลั่ยตู้เชื่อม



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ