ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ธนาค้าร่มรวยร่มส่ง ขายของชำร่วยงานพระราชทานเพลิงz

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ธนาค้าร่มรวยร่มส่ง ขายของชำร่วยงานพระราชทานเพลิงz  (อ่าน 38 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
andardiz
Sr. Member
****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์










« เมื่อ: มกราคม 21, 2018, 12:56:31 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ของชำร่วย[/color] ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ธนาค้าร่มรวย ขายของชำร่วยงานพระราชทานเพลิง เลือกเฟ้นร่มกันฝนอะไรเพื่อใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ ธนาค้าร่มรวยอยากแนะนำ  แนะนำร่ม ของที่ระลึกงานศพ ขายและสิ่งที่คุณควรเข้าใจก่อนซื้อกับ ธนาค้าร่มรวย  เรื่องสมควรทราบ เตรียมตัวเองก่อนซื้อร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ จากธนาค้าร่มราย

มั่นใจว่าท่านคุณลูกค้าหลายท่านซึ่งเข้ามายังWebsiteธนาค้าร่มรวย เพื่อเลือกเฟ้นร่มกันฝนเพื่อแจกจ่ายสำหรับเป็น ของชำร่วยงานศพ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมักประสบกับประเด็นปัญหาว่าจะตัดสินใจเลือกร่มกันฝนรุ่นใดกันดี จะไถ่ถามก็เกรงอกเกรงใจผู้ขายว่าจะอีรุงตุงนังกับการจำหน่ายร่ม อย่างไรก็ดีอยากบอกว่าถามมาได้เลยครับ พวกเรามีความยินดีให้ข้อเสนอแนะทุกคนอย่างเต็มใจ แต่กระนั้นสำหรับใครซึ่งต้องการความรวดเร็วพร้อมทั้งสะดวกกับการอ่านข้อมูลจากบทความมากกว่า คอลัมน์นี้น่าจะสามารถช่วยให้เพื่อนๆได้เลือกร่มที่ต้องการได้ครับ

ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ซึ่งคุณลูกค้านิยมซื้อจากธนาค้าร่มรวย

ร่มคือ ของที่ระลึกงานศพ ที่มีคุณค่าและคุณประโยชน์เฉพาะในตนเอง ขณะเดียวกันผู้ร่วมงานหลายท่านก็ให้การเชิดชูว่าคือของแจกที่ประทับใจอย่างยิ่งเมื่อได้มา อย่างไรก็ตามร่มกันฝนจากร้านธนาค้าร่มรวย มีแบบพร้อมทั้งโทนสีลายให้สั่งซื้อเยอะมาก ขึ้นกับความอยากของเจ้าภาพ ว่าต้องการนำไปแจกจ่ายให้กับบุคคลกรุ๊ปไหน ซึ่งในปัจจุบันร่มซึ่งจำหน่ายดีมากๆ เช่น ร่มไม้เท้าคนแก่ 16 ก้านเพื่อคนแก่ รูปแบบที่มีความนับว่าเป็นFashionโอปป้าเกาหลีสักเล็กน้อย ดูไม่น่าเบื่อเหมือนร่มกันฝนทั่วๆ ไป นอกจากนี้ก็มีความทนทานอย่างมากอีกด้วย แฮนจับยังทำเป็นทรงไม้เท้า มีจุ๊บยางบริเวณปลายร่มเพื่อป้องกันการลื่นล้ม ชิ้นงานประณีตเนี๊ยบเหมาะสำหรับผู้สูงวัยจริงๆ

แต่ถ้าหากใครมีค่าใช้จ่ายไม่มาก ธนาค้าร่มรวยก็มีร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ระดับราคาไม่แพงเกินไปให้เลือกเฟ้นเหมือนกัน เช่น ร่มกันฝนตอนเดียว 8 ก้าน ไซส์ 21 นิ้ว มียูวี สนนราคาPromotionอยู่ที่คันละ 40 บาทแค่นั้น แต่เพื่อเจ้าของงานซึ่งอยากร่มรูปแบบFashionจ๋า ไว้แจกจ่ายผู้หญิง ร่มกันฝนโค้งแฟชั่น กันยูวี ธีมสีดำข้างใต้ นับได้ว่านับว่าเป็นแฟชั่นซึ่งกำลังมาแรง โดยตัวร่มพับ 3 ตอนมีไซส์ 24 นิ้ว รูปแบบจะออกแนวย้อยยุค ดูพรีเมี่ยมสไตล์ผู้ลากมากดี ถึงกระนั้นถ้ามีความประสงค์ร่มกันฝนซึ่งถือพกติดตัวไปทุกๆ ที่ได้สะดวก ร่มกันฝนดินสอแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย ขายดีอย่างยิ่ง เพราะเป็นร่มพับ 3 ตอน ขนาดเพียง 20 นิ้ว สีสันให้ตัดสินใจเลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโทนสีธรรมดา หรือแพทเทิร์นน่ารักอื่นๆ

เลือกซื้อร่ม ของชำร่วยงานศพ ยังไง

อันดับแรกต้องเข้าใจก่อนว่าร่มกันฝนนั้นได้รับการก่อให้เกิดขึ้นมาแตกต่างกันตามแต่ละพื้นที่ เลือกใช้วัตถุดิบวัสดุเนื้อผ้าซึ่งต่างกันไป เพราะฉะนั้น การเลือกซื้อร่มกันฝนจากต่างประเทศเพื่อเอามาเลือกใช้ในเมืองไทย อาจจะไม่มีศักยภาพที่ดีพอๆ กับของซึ่งทำงานหรือออกแบบจากประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมืองไทยมีฝนตกค่อนข้างจะหนัก เหตุฉะนี้ การเลือกซื้อร่มซึ่งมีคุณสมบัติเนื้อผ้าหนา สามารถยับยั้งป้องกันฝนค่อนข้างดี จึงสำคัญอย่างมาก โดย ธนาค้าร่ำรวย ได้พิจารณาเลือกเฟ้นสร้างและสั่งเข้าร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ โดยมีวัสดุเนื้อผ้าและเคลือบกันน้ำที่เหมาะสำหรับการใช้งานในประเทศไทย

นอกจากนี้ควรเลือกซื้อดูขนาดความหนาของวัสดุเนื้อผ้าว่ามากน้อยแค่ไหน ด้วยการกางเปิดร่มกันฝนและส่องแสง หากแสงสว่างทะลุทะลวงได้แจ่มชัดหมายความว่าบางเกินไป เกินว่าจะป้องกันแสงอาทิตย์หรือว่าน้ำฝนได้ ขณะเดียวกันสมควรตรวจความแข็งแรงของคันร่มและซี่ก้านต่างๆ นาๆ มีการประกอบซึ่งเรียบร้อยหรือเปล่า รวมทั้งสีสันร่ม ของชำร่วยงานศพ ที่ลงตัวกับงานด้วย

ร่มกันฝนที่สวยงาม คุณภาพดีๆ ทั่วๆ ไป ส่วนใหญ่จะมีสนนราคาซึ่งไม่น่ารักเท่าไหร่ แต่ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ จากธนาค้าร่มรวยนั้น มีสนนราคาไม่แพงเลยครับ ใครๆ ก็สามารถเลือกซื้อหามาใช้งานได้โดยคุ้มค่า ทั้งนี้เพราะธนาค้าร่มรวยเราเน้นเรื่องมาตรฐานของร่มเป็นสิ่งแรกครับ



















     
บริษัทธนาค้าร่มรวย รวมบรรยากาศ รับรางวัล CEO INSPIRATION AWARD 2017 และ นิตยสาร SME สร้างอาชีพ  รวมภาพที่ยิ่งใหญ่ของงานในครั้งนี้ และมีผู้ประสพความสำเร็จมาร่วมงานมากมายในครั้งนี้ และบริษัทธนาค้าร่มรวย ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานครั้งนี้







บริษัทธนาค้าร่มรวยได้ไปงาน มหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ ครั้งที่ 24 ได้ไปออกบูธที่เซ็นทรัลพระราม 2










นึกถึงร่มให้นึกถึงธนาค้าร่มรวย "ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงเห็นร่มที่มีคุณภาพ
เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ [url]https://goo.gl/fY1BDa

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
   
รายการ 3 นาทีชี้ช่องรวย
https://www.youtube.com/watch?v=GaLcFSQ20gA


รายการเล่าข่าวตามเพลง
https://www.youtube.com/watch?v=yh4Vpj2dAVs&feature=youtu.be

รายการไบร์ททีวี
https://www.youtube.com/watch?v=S4SXYSea7YQ



 

โปรโมชั่นของชำร่วยงานศพ  

ของชำร่วยงานศพ โปรโมชั่นประจำเดือนพฤศจิกายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง

โปรโมชั่นนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2560 นี้
เว็บไซต์  https://goo.gl/fY1BDa
โทร 0891246230 และ 082447755 คุณจุ๊บ คุณนิ
ไอดีไลน์ @t082447755
[/color]


บริษัทธนาค้าร่มรวยมีแฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดครับ

มีไซด์ S M L

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทครับ ราคานี้คุณลูกค้าจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มคงแฟชั่น 100 คันครับผม นำไปขายปีกได้เลยครับราคา 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วไว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้ง่ายได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะครับในการทำของพรีเมี่ยมของชำร่วยเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ครับ

 ไซด์ M  ราคา 9900 บาท ราคานี้คุณลูกค้าจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมขายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการขายส่งและการขายเป็นของชำร่วยของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับเราไม่ใช่เพียงนำไปขายปีกและเราสอนให้นำไปขายส่งด้วย


 ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้ราคาส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้ราคาส่ง












[url=https://goo.gl/fY1BDa]ของชำร่วยงานศ [url=https://goo.gl/fY1BDa]ขายของชำร่วยงานศ[/i][/u] [url=https://goo.gl/fY1BDa]ของชำร่วยงานฌาปนกิ [url=https://goo.gl/fY1BDa]ของที่ระลึกงานศ[/size][/color]

4 ร่มแฟชั่นราคาถูก สวยๆ จากธนาค้าร่มรวย สำหรับหญิงสาว ใช้งานในฤดูฝน คันใดดี! 4 ร่มแฟชั่นราคาถูก ที่แมตช์กับหน้าฝนสุดลงตัว
หน้าฝนปีนี้ เริ่มต้นรู้จัก 4 ร่มแฟชั่นราคาถูก จากธนาค้าร่มรวยกันเถอะ

ต้องยอมรับว่า ร่มแฟชั่นราคาถูก กับสาวๆนั้นเรียกได้ว่าเป็นสิ่งคู่กัน เพราะนับตั้งแต่อดีตกาลร่มกันฝนถูกมองว่าคือแอคเซสซอรี่เฉพาะสำหรับผู้หญิง เพื่อที่จะเลือกใช้ปกป้องผิวกายตนเองจากแสงแดด แต่ในปัจจุบันพวกมันถูกเอามาใช้ป้องกันทั้งแสงแดด รังสียูวี (UV) รวมทั้งเม็ดฝน นอกจากนี้ก็ถูกนำมานำไปใช้งานในแง่Fashion ก่อให้เกิดภาพลักษณ์ซึ่งดีให้กับคนใช้ด้วย และต่อไปนี้คือ 5 ร่มขายส่ง สวยงามจากร้านธนาค้าร่มรวยสำหรับสาวๆสมควรมีไว้ใช้ในช่วงฤดูฝน

1.ร่มโปรงแสงเรนโบว์

บรรยากาศฤดูฝนซึ่งสลัวอย่างนี้ ร่มโปรงแสงเรนโบว์ ถือว่าใช่มากที่สุดที่ท่านสมควรตัดสินใจเลือก ร่มโปรงแสงเรนโบว์คือ ร่มขายส่ง ตอนเดียวไซส์ 24 นิ้วหรือว่า 62 เซนติเมตรขนาดน้ำหนักเพียงแค่ 0.25 กิโลกรัม ส่วนกันสาดทำจากพลาสติกโปร่งใสสีหวานๆ สีสันรูปแบบPastel แต่ละซีกมีโทนสีเหลือง ม่วง ชมพู ฟ้า สลับกัน ทั้งนี้ร่มสายรุ้งมี 8 ก้าน ด้ามจับสร้างขึ้นจากพลาสติกออกแบบให้มีลักษณะเป็นทรงตะขอประกอบด้วย 4 ธีมสีให้เลือกเฟ้น ระบบเปิดปิดด้วยมือ และด้วยสนนราคาส่งแค่เพียงคันละ 35 บาทเมื่อสั่งจำนวน 60 คันขึ้นไป ซึ่งไม่สูงมากเมื่อเทียบกับของที่ระลึกอื่นๆ แม้ว่าจะดูมีโทนสีแบบเด็กๆ อย่างไรก็ตามสาวๆ ซึ่งอยากเพิ่มความนุ่มนวลให้แก่ตนเองก็นำมาเลือกใช้ได้เช่นเดียวกันนะ

2.ร่มกลับด้านมีลวดลาย

ร่มกันฝนกลับด้านคือร่มขายส่งนวัตกรรมทันสมัย ซึ่งแก้ไขปัญหาฝนสาดเวลาเข้ารถยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ร่มมี 8 ก้าน ไซส์ 23 นิ้ว เฟรมร่มทำจากเล็กเคลือบดำ มีที่จับดีไซน์เป็นรูปตัว C เพื่อเลือกใช้คล้องแขนได้สะดวกสบาย แต่อย่างไรก็ตามความเก๋ที่เด่นอยูที่ผ้าร่มที่ผลิตจากโพลีเอสเตอร์ (Polyester)และเวลาเปิดกางแพทเทิร์นจะอยู่ข้างใต้ของร่ม ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถแลเห็นลายซึ่งโปรดปรานได้อย่างชัดเจน สำหรับร่มกลับด้านซึ่งธนาค้าร่มรวยหยิบมาจำหน่ายเป็น ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำมีด้วยกัน 9 ลาย เช่น แพทเทิร์นท้องฟ้าสดใส ลวดลายดวงดาว รูปแบบภาพแอพแทรกอาร์ทๆ ลายดอกไม้ รวมทั้งแพทเทิร์นคาโมทหาร โดยมีราคาจำหน่ายแค่เพียง 220 บาทต่อคันแค่นั้นเอง

3.ร่มกันฝน แฟชั่นโค้ง ลวดลายจุด

ร่มแฟชั่นโค้งแพทเทิร์นจุด คือ ร่มพับราคาถูก 4 พับของประเทศญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยลายจุดหรือ Polkadot เป็นลายที่ไม่ตกยุคไม่ว่าจะยุคไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันเทรนด์คร่ำครวญหาอดีตเป็นที่นิยมอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแวดวงFashion ร่มกันฝน Yoco ลวดลายจุดมีขนาดที่เล็ก ขนาดเมื่อกางเพียงแค่ 21 นิ้ว ซึ่งมีปลอกสวมใส่สุดน่ารัก เหมาะอย่างยิ่งกับการนำติดตัวใช้งานเพียงแค่1 คน ถึงกระนั้นเห็นเล็กๆ แบบนี้ สามารถป้องกันรังสียูวี (UV)ได้มีประสิทธิภาพเชียว

4.ร่มกันฝนแคปซูล

ร่มกันฝนแคปซูลนับว่าเป็นร่มพับขนาดเล็ก 5 ตอน 6 ก้าน มียูวีดำ มี 4 โทนสี ดังนี้ น้ำตาล ฟ้า ชมพู และเหลือง จุดโดดเด่นตรงที่ปลอกร่มปลอกสำหรับเก็บร่มดีไซน์จากหน้าตาเป็นแคปซูลขนาดเพียง 4.5x18 ซม.หรือว่าถ้าคนใดไม่ถูกต้องบอกว่ามันมีไซส์พอๆ กับ iPad นี่เลย ขณะเดียวกันขนาดน้ำหนักเพียง 500 กรัมหรือว่าเท่ากับ iPhone 6 Plus ขณะเดียวกันที่จับเป็นพลาสติกลักษณะกลมๆ ที่งดงามสุดแสนน่ารัก ร่มกันฝนCapsuleสามารถที่จะใช้งานได้ทั้งเด็กไปจนถึงผู้ใหญ่ เป็น ร่มขายส่ง สุดไฮเทคซึ่งกำลังได้รับความนิยมเหมาะสำหรับการใช้เป็นของขวัญหรือซื้อให้เด็กๆ ถือพกติดตัวไปโรงเรียน ใส่เป้ หรือกระเป๋าถือ ปัจจุบันนี้สนนราคาโปรโมชั่นซึ่งร้านธนาค้าร่มรวยเพียงแค่ 200 บาทแค่นั้น

นอกจากร่ม 4 ตัวที่ข้างต้น ธนาค้าร่มรวย ยังจำหน่าย ร่มแฟชั่นราคาถูก งานสวยๆ  อีกมากมาย รอให้เพื่อนๆคุณลูกค้าเดินทางมาพิจารณาและเลือกซื้ออยู่นะครับ พวกเราขายแต่สินค้า ร่มกันฝนมีมาตรฐานแค่นั้น















GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า

[url=http://www.tanasuna99.com/]ของชำร่วยงาน
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ