โรคเสื่อม สมรรถภาพ แน่นอนว่าผู้ชายหลายๆท่าน คงจะเคยได้พบอาการ กันมาพอตัว

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โรคเสื่อม สมรรถภาพ แน่นอนว่าผู้ชายหลายๆท่าน คงจะเคยได้พบอาการ กันมาพอตัว  (อ่าน 4 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DrivingGone8
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15491


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: เมษายน 24, 2018, 07:41:00 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

อุปสรรคเสื่อม สมรรถภาพ แน่นอนว่าชายหลายๆท่าน คงจะเคยได้ยินคำนี้ กันมาพอเหมาะพอควรแล้วใช่ไหมครับ วันนี้เรามาจะมาดูกันว่า คำว่าเสื่อม สมรรถภาพ หรือสภาพเสื่อม สมรรถภาพนั้น กรณีอย่างไหนถึงเข้าข่าย ที่จะเรียกได้ว่าเป็นสภาพเสื่อม สมรรถภาพ หรือนกเขาไม่ยอมขันนะครับ เหตุเพราะยังมีหลายๆคน ยังไขว้เขวอยู่ ระหว่างการไม่มีอารมณ์ร่วมกับคู่รัก กับการเสื่อม สมรรถภาพ ซึ่งจะเป็นคนละประเภทกันนะครับ อาการเสื่อม สมรรถภาพ นั้นโดยมูลฐาน ถ้าจะให้พูดและขยายความการเข้าใจง่ายๆ นั่นก็คือ การที่อวัยวะ เพศของท่านชาย ไม่มีการแข็งตัวนั่นเอง การที่ไม่แข็งตัวนี้ จะต้องเกิดจากการที่ เรารู้สึกว่าอยากมีเพศ สัมพันธ์ กับฝ่ายตรงข้าม แต่ไม่สามารถทำให้เป็นตัวได้ อย่างนี้จะเข้าข่าย เรียกว่าเสื่อม สมรรถภาพนะครับ ซึ่งจะแหวกแนวกัน ระหว่างกรณีคนที่ไม่มีความรู้สึก หรือไม่อยากมีเพศ สัมพันธ์ กับอีกฝ่ายหนึ่ง อย่างนั้นไม่เรียกว่า คุณเข้าข่ายหรือเรียกว่า มีตัวปัญหาในเรื่องของสมรรถภาพ ทางเพศนะครับ แต่เป็นด้วยจิตใจของคุณ ไม่อยากมีเพศ สัมพันธ์ กับอีกฝ่ายหนึ่งมากกว่า ตรงนี้ต้องแยกกันให้ชัดเจน เพื่อที่จะได้เข้าใจ และแก้ปมปัญหาได้ถูกเป้าหมาย
ตอนนี้เรามาพูดกันถึง กรณีที่คนที่มีปัญหาเสื่อม สมรรถภาพ ทาง เพศ จริงๆกันก่อนดีกว่า กรณีที่เสื่อม สมรรถภาพ ทาง เพศจริงๆ หรือหย่อน สมรรถ ภาพ นั่นก็คือ มีความรู้สึกมีความต้องการทาง เพศ แต่เจ้ากรรมปัญหาก็คือ เจ้าหนูของเราไม่แข็งตัว ไม่พร้อมที่จะใช้งาน ความอย่างนี้ นี้เป็นสภาพที่เกิดจาก สภาพของทางร่างกาย แน่นอนครับ แต่ท่านที่มีอาการลักษณะนี้ อย่าวุ่นวายใจไปนะครับ เพราะว่าอาการเหล่านี้ สามารถขจัดปัญหา หรือรักษาให้หายสนิทได้นะครับ ไม่ใช่ว่าใครเป็นแล้ว ชีวิตนี้จะไม่มีสิทธิ์มีความสนุกสนาน ทั้งด้านเพศ สัมพันธ์เลย อันนั้นเป็นความเข้าใจผิดๆนะครับ
อย่างการแก้ไข กรณีที่ คุณผู้ชายมี อาการหย่อนสมรรถภาพ ทางเพศ นั้นทำได้นานาประการวิธี วิธีหนึ่งที่จะได้ยิน และคุ้นเคยกันมาอย่างดี โดยตลอดนั่นคือการทานยา เสริม สมรรถภาพ คือเสริมศักยภาพ ซึ่งตัวยาที่เป็นที่ยอมรับ กันในระดับโลก นั่นก็คือยาไว อากร้านั่นเอง แทบจะทุกคนคง เคยได้ยินชื่อและรู้จักสรรพคุณ ของตัวยานี้ดีอยู่แล้ว ส่วนตัวผมเอง คิดว่ายาตัวนี้ก็ใช้แก้ปัญหา สภาพนี้ได้แน่นอน เพียงแต่ว่า ข้อตำหนิก็คือ คุณจะต้องทานยาทุกครั้ง ก่อนที่จะมีเพศ สัมพันธ์ และอีกอย่างหนึ่งก็คือค่าใช้จ่าย ในการต้องทานยาไว อาก้า ซึ่งต่อเม็ดนึงราคาก็ค่อนข้างสูงอยู่พอสมควร และการทานยาประเภทนี้เป็นประจำ ก็เป็นผลเสียต่อตับด้วยในถาวร ฉะนั้นผมเอง ก็ไม่เสนอแนะให้ทานติดต่อกันมากๆ นะครับ แต่ถ้าไม่กิน ติดต่อกันมากๆ ซึ่งตรงข้ามกับความเป็นจริง ที่เราก็ยังต้องการมีเพศ สัมพันธ์อยู่เรื่อยๆ เป็นช่วงอีกนานแน่นอนครับ
ด้วยเหตุนั้นวันนี้ผมจะมาแนะนำ วิธีการที่รักษาอาการเสื่อม สมรรถภาพ หรือหย่อนสมรรถภาพ ทางเพศ ให้หายสนิทด้วยวิธีแนวทางธรรมดา กันดีกว่าซึ่งจะทำให้หายขาด ในระยะยาว ส่งผลให้แก้ปมปัญหาอาการหลั่ง ไว ได้อย่างเด็ดขาดได้ด้วย
สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญที่สุด ถ้าหากใครที่สูบบุหรี่ และทานเหล้าค่อนข้างจัด ก็จะส่งผลทำให้เรื่องสุขภาพทาง เพศ เสื่อม สมรรถภา
การออกกำลังกาย ถ้าเป็นไปได้ผมแนะนำว่า พยายามหาเวลาออกกำลังกาย เป็นประจำเป็นประจำ ไม่ต้องถึงกับทุกวันก็ได้ครับ อาทิตย์นึง 2-3 ครั้งก็พอ หาเวลาที่เราสามารถออกได้ วันละครึ่งชั่วโมงก็ได้แล้วครับ วิ่งเหยาะๆ แถวบริเวณบ้านหรืออยาก จะไปฟิตเนสก็ได้ด้วย การไปฟิตเนส อาจจะมีค่าครองชีพสูงหน่อย แต่ก็ทำให้มีเพื่อน มีสังคมและยังมีทางได้เจอสาวๆ ที่นั่นอีกด้วย ถือว่าเป็นผลพลอยได้ที่คุ้มค่ามากเลยทีเดียวครับ แต่ไม่ว่าจะบริหารร่างกายรูปแบบไหน ก็ตาม ขอให้เลือกที่คุณชอบ และมีความสุขกับการบริหารร่างกาย ที่สามารถทำได้ระยะยาว จะทำให้เกิดผลสูงสุด ในถาวรมากกว่าครับ

ที่มา : [url=http://www.mensolve.com/%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E/][url]http://www.mensolve.com/%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E/
[/url]

Tags : เสื่อม สมรรถภาพ,อาการเสื่อม สมรรถภาพ,เสื่อม สมรรถภาพทาง เพศ



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ