ต้องการซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค plasma ดีหรือไม่ มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือไม่

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ต้องการซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค plasma ดีหรือไม่ มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือไม่  (อ่าน 17 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DrivingGone8
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15491


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2018, 02:36:16 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ตู้เชื่อม ถือว่าเป็น เครื่องจักรกลเป็นวิทยาศาสตร์ที่แม่นยำเกี่ยวกับการมากไม่น้อยเลยทีเดียวเกินพอของตัวแปรทางวิศวกรรม เทคโนโลยีได้ปรับปรุงขึ้นเนื่องจากเครื่องจักรมีความรุ่งเรืองเยอะขึ้น ในตอนไม่กี่ปีที่ผ่านมาสมรรถนะการลดการใช้เชื้อเพลิงแล้วก็การควบคุมการปล่อยมลพิษมีการเปลี่ยนแปลงแนวทางที่เครื่องจักรน้ำมันดีเซลได้รับการออกแบบแล้วก็นำมาสร้างใหม่ ในหลายกรณีรุ่นก่อนที่มีคุณภาพน้อยกว่าเชื้อเพลิงขณะนี้ได้รับการอัพเกรดเพื่อการทำงานการดำเนินงานที่ บ่อยมากที่เครื่องจักรกลมีพลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆกว่าเดิม ตอนแรกปลดปล่อยให้โรงงานเดิม 20 ปีกลาย

บริษัท ฟอร์ดมอเตอร์เมื่อเร็วๆนี้ได้ใช้เทคนิคใหม่สำหรับการผลิตใหม่เพื่อมีการใช้ชีวิตใหม่ๆแก่เครื่องจักรซึ่งจะมีผลให้ราคาไม่แพงทิ้งไป ตามเนื้อผ้าเมื่อเครื่องยนต์ยานยนต์ล้มเหลวพวกเขาจะถูกลบออกจากกรอบเพียงรวมทั้งแทนที่เนื่องจากแนวทางการผลิตใหม่สามารถเป็นรายจ่ายที่ห้ามให้กับผู้ซื้อในความสัมพันธ์กับเพียงแต่การเปลี่ยนเครื่องจักร รอยแตกในบล็อกเครื่องจักรกลหรือหัวถังมักคือการซ่อมแซมสองแบบ: ปลั๊กไฟเย็นและการเชื่อมต่อด้วยตะเข็บหรือใช้กระบวนการที่แพงแพงและใช้เวลานานซึ่งเรียกว่าการเชื่อมด้วยความร้อนซึ่งบล็อกทั้งสิ้นถูกทำให้ร้อนถึง 1400 องศาฟาเรนไฮต์ทำให้เชื่อมในเตาอบ และก็ปลดปล่อยให้บล็อกทั้งสิ้นเย็นลงอย่างสม่ำเสมอในหลุมทรายตรงเวลา 3-5 วัน การเชื่อมด้วยความร้อนจะมีประสิทธิภาพมากยิ่งกว่าการเย็บตะเข็บเย็บด้วยความร้อนเพราะว่าพื้นผิวโลหะทั้งหมดทั้งปวงมีองค์ประกอบที่สัมผัสกับความร้อนซึ่งจะไม่ก่อให้เกิดข้อบกพร่องในการปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซมรอยแตก

ขั้นตอนการนำใหม่ของฟอร์ดเรียกว่าเทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ Plasma Transferred Wire แตกต่างจากแนวทางการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบเริ่มแรกเทคโนโลยีใหม่ใช้สเปรย์ระบายความร้อนข้างในของเครื่องจักรกลที่มีรอยร้าวหรือมีปัญหาซึ่งจะเชื่อมโยงกับองค์ประกอบโมเลกุลของโลหะ ผิวของบล็อกหรือหัวถังถูก honed อย่างถูกต้องเพื่อปรับปรุงแก้ไขข้อกำหนดของ OEM ข้างในด้านใน 1 นิ้ว

การทำงานของ Arc Welding Drugs Wire

โดยทั่วไปแล้วการผลิตใหม่ต้องใช้ชิ้นส่วนเหล็กถลุงการเชื่อมแบบระบุเองและก็ขั้นตอนการตัดเฉือนที่สลับซับซ้อน เทคโนโลยี Arc Transfer Wire Plasma ดำเนินการโดยใช้ลวดฉาบแบบเดิมที่สัมผัสกับความดันสูงจากแก๊สที่แปดเปื้อนผสมกับก๊าซพลาสม่าล้อมรอบด้วยแคโทด แคโทดร้อนขึ้นด้านอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางส่วนโค้งของสายไฟและก็การรวมกันของก๊าซทั้งสองจะถูกไล่ออกผ่าน a
หัวฉีดและปลดปล่อยออกมาจากลำอนุภาคเจ็ตสตรีมสม่ำเสมอทั่วผิวบล็อกเครื่องยนต์
Plasma Transferred Wire Arc (PTWA) ต่างจากวิธีการเชื่อมอาร์กพลาสม่าแบบดั้งเดิมซึ่งเรียกว่า Wire Arc Welding Welding (WASW) PTWA ใช้ลวดเพียงแต่เส้นเดียวสำหรับสารโลหะ (วัตถุดิบ) โดยที่ WASW อาศัยสายโลหะสองสายที่ป้อนเข้าสู่ปืนฉีดโดยอิสระ สายชาร์จจะสร้างส่วนโค้งแล้วก็ความร้อนของทั้งสองสายจะหลอมเหลวเพื่อสร้างอุปกรณ์ที่หลอมละลายซึ่งเป็นอากาศที่ป้อนโดยเจ็ทเพื่อเพิ่มรอยเชื่อมด้วยการเชื่อม PTWA อนุภาคที่หลอมเหลวจะถูกแบนโดยทันทีเนื่องจากว่าพลังงานจลน์ที่สูงของพวกมันแล้วแข็งเมื่อสัมผัสกับรูปแบบผลึกแล้วก็อะมอร์ฟัส ด้วยเทคโนโลยี PTWA ก๊าซพลาสม่ามักจะมีนิกเกิลที่สูงขึ้นซึ่งเป็นสารเหมือนเจลที่ยึดแน่นกับเหล็กหลอมหรืออลูมินัม เป็นได้ในการผลิตเคลือบหลายชั้นด้วยการเชื่อมPTWA การใช้วัสดุผิวที่ไม่เหมือนกันในวัตถุดิบสามารถสร้างชั้นฐานของอนุภาคที่ถูกรองพื้นสำหรับชั้นรองพื้นรองพื้น "รองพื้น" รองจากอนุภาคที่มีพันธะอยู่ด้านบนของรอยเชื่อมแรก ฉาบรองนี้ทำให้เคลือบทนการร่อยหรอสูง PTWA มักจะใช้ในส่วนประกอบของเครื่องยนต์กลไกได้แก่บล็อกก้านสูบลูกสูบหรือพุก ด้วยการเชื่อมโลหะด้วยลวดแบบโยกย้ายโลหะผสมโลหะลวดสามารถเอาไปใช้ในวัตถุดิบหรือแบบผงโลหะผสมได้ แล้วก็ถ้าเกิดตู้เชื่อมเสียก็สามารถซ่อมได้ง่าย หรือหาซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อม ได้ง่าย โลหะผสมที่ใช้กันมากที่สุดคือ Cobalt # 6 พร้อมทั้งนิกเกิลเพื่อความแข็งแรงสำหรับเพื่อการยึดเกาะที่ดียิ่งขึ้น ในตอนไม่กี่ปีให้หลัง บริษัท ได้เลือกที่จะเลือกซื้อวัตถุดิบที่มีกำลังไฟมากขึ้นกว่าราคาของโลหะผสมทั่วไปถึง 50%

เครื่องกำเนิดพลาสม่าหรือหัวปืนมีแคโทดทังสเตนซึ่งเป็นหัวฉีดนำร่องที่ระบายความร้อนด้วยอากาศที่ทำจากทองแดงซึ่งเป็นลวดที่นำกระแสไฟฟ้าซึ่งมีชื่อเสียงในชื่อขั้วบวก ศีรษะติดตั้งอยู่บนแกนหมุนซึ่งสามารถหมุนได้ถึง600 รอบต่อนาที ลวดถูกป้อนให้ตั้งฉากกับศูนย์หรือส่วนของหัวฉีด ก๊าซพลาสม่าจะถูกนำมาใช้ผ่านท่อเจาะแม่เหล็กไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในที่เก็บขั้วลบเพื่อให้มั่นใจว่ามีการสร้างน้ำวนขึ้น กรรมวิธีทั้งหมดจากการสร้างส่วนโค้งไปจนกระทั่งการส่งของรอยเชื่อมเข้ากับพื้นผิวเกิดขึ้นภายในทั้งปวง. 00050 วินาที

พลาสม่าที่โอนย้ายลวด การเชื่อมแบบพลาสม่าแบบดั้งเดิม

ข้อได้เปรียบของการเชื่อมพลาสม่าที่เชื่อมต่อกับการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบดั้งเดิมมีดังนี้

การเชื่อมต่อด้วยพลาสมาอาร์คเชื่อมเป็นกระบวนการอัตโนมัติที่สูงรวมทั้งสามารถทำซ้ำและก็ทำใหม่ในโรงงานผลิตและก็การสร้างขนาดใหญ่ โปรแกรมคอมพิวเตอร์สามารถสแกนและซ่อมรอยร้าวหรือพื้นที่ที่อ่อนแออัตโนมัติในเหล็กหลอมหรืออลูมินัม การเชื่อมพลาสม่าอาร์คเป็นเพียงแต่ขั้นตอนการเชื่อมที่แม่นกว่ากรรมวิธีเชื่อมอาร์กพลาสมาพร้อมอะไหล่ตู้เชื่อม การเชื่อม PTWA ช่วยให้สามารถป้อนผงโลหะลงในวัตถุดิบได้อย่างรอบคอบ ซึ่งจะช่วยให้เสียลดลงและก็นำมาซึ่งการทำให้จำนวนวัตถุดิบโลหะไม่น้อยเลยทีเดียวเพื่อการใช้งานถัดไปหนึ่งในข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Arc คือการควบคุมค่าพารามิเตอร์การเชื่อมที่สำคัญได้อย่างแม่นยำ แล้วก็จำเป็นต้องทดต่อการใช้งาน ไม่พัง หรือเสียง่าย หรือกรณีหากเสียก็จะต้องมีอะไหล่ตู้เชื่อม เอาไว้สำหรับซ่อมแซมได้อย่างง่ายๆด้วยแรงกดดันไฟฟ้า PTWA แรงกดดันไฟฟ้าอัตราวัตถุดิบอัตราการไหลของแก๊สและก็การป้อนความร้อนสามารถควบคุมได้ด้วยการจำลองแบบแล้วก็ความสม่ำเสมอสูงจากหน่วยเป็นหน่วยในโรงงานผลิต การควบคุมการป้อนความร้อนการเชื่อมสามารถค้ำประกันความเจือจางของการเชื่อมสามารถควบคุมได้ประมาณ 7% ในกรณีโดยมาก

นอกเหนือจากการอดออมรายจ่าย PTWA สามารถสร้างรอยเชื่อมที่ดีมากกว่าการเชื่อมแบบดั้งเดิมและก็ยังรวมทั้งการเชื่อมแบบพลาสม่า การเชื่อมต่อด้วยการเชื่อมด้วยลวดด้วยพลาสม่านำมาซึ่งการสั่งสมของโลหะผสมที่มีความแข็งรวมทั้งทนต่อการกัดกร่อนได้ดีมากว่าโลหะผสมที่ใช้ในงานเชื่อมก๊าซทังสเตนอาร์คหรือการเชื่อมแบบ Oxy-Fuel ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมแบบพลาสม่าเงินออมที่ทำจากวัสดุผิวจะถูกจัดหมวดหมู่ว่ามีออกไซด์การรวมแล้วก็การไม่สม่ำเสมอที่ต่ำมากมาย รอยเชื่อมของ PTWA มีความราบเรียบโดยรวมเนื่องมาจากความศรัทธามที่เชื่อมอยู่ในระดับโมเลกุลกับผิวเดียวแค่นั้นไม่ใช่พื้นผิวเหล็กหลอม
นี้ช่วยลดจำนวนของ honing รอยโพสต์ที่จำเป็นจะต้อง ในที่สุดข้อดีที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Wire Arc คือการเชื่อมผ่านพลาสมาอาร์กคือความยืดหยุ่นที่จะนำเสนอสำหรับในการเชื่อมรอยแตกที่แม่นมากมาย ขีด จำกัด สามารถปรับให้เข้ากับพลาสมาได้ตั้งแต่ 1.0 มม.ถึง 2.6 มม.ขึ้นไปตามความจำเป็น ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมพลาสม่าการเชื่อมรอยเชื่อมในเวลาไม่กี่นาทีนี้สามารถวางได้อย่างแม่นยำในแบบเดียวที่ให้ความแข็งแรงของไฟฉายและก็ผงที่ใช้และยิ่งไปกว่านั้น ตู้เชื่อม ที่ดีต้องหาอะไหล่ตู้เชื่อม สำหรับแปลงหรือซ่อมแซมได้ง่ายอีกด้วย หากต้องการ อะไหล่ตู้เชื่อม

เครดิตบทความจาก : [url]http://www.songthamtools.com/store/อะไหล่ตู้เชื่อม/[/url]

Tags : อะไหล่ตู้เชื่อม



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


Related Topics
หัวข้อ เริ่มโดย ตอบ อ่าน กระทู้ล่าสุด
ตัดสินใจซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อมอาร์ค plasma ดีไหม มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือป่าว
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 147 กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 16, 2017, 11:32:24 pm
โดย DrivingGone8
จะซื้อ เครื่องเชื่อมอาร์ค plasma ดีหรือไม่ มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือไม่
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 143 กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 22, 2017, 09:35:04 am
โดย DrivingGone8
จะซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค plasma ดีหรือไม่ มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือยัง
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 146 กระทู้ล่าสุด ธันวาคม 14, 2017, 08:24:31 pm
โดย DrivingGone8
ต้องการซื้อ เครื่องเชื่อมอาร์ค plasma ดีไหม มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือไม่
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 100 กระทู้ล่าสุด กุมภาพันธ์ 23, 2018, 09:41:48 am
โดย DrivingGone8
เลือกซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อมอาร์ค plasma ดีหรือไม่ มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือป่าว
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 48 กระทู้ล่าสุด มีนาคม 11, 2018, 05:48:41 pm
โดย DrivingGone8
ต้องการซื้อ เครื่องเชื่อมอาร์ค plasma ดีไหม มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือป่าว
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 34 กระทู้ล่าสุด เมษายน 20, 2018, 02:52:46 pm
โดย DrivingGone8
ตัดสินใจซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค plasma ดีไหม มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือป่าว
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 26 กระทู้ล่าสุด เมษายน 27, 2018, 07:02:03 am
โดย DrivingGone8
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ