5 เค้าลางบอกว่าต้องปรับเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์สำนักงานแล้วสิ

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 5 เค้าลางบอกว่าต้องปรับเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์สำนักงานแล้วสิ  (อ่าน 165 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lnwneverdie2015
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5251


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2015, 07:32:00 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

การที่บริษัท ห้างร้าน จะประสบผลสำเร็จในธุรกิจได้นั้น ประกอบด้วยหลายสาเหตุ แต่ปัจจัยหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเลย นั่นคือการจัดการที่ทำงานของกิจการคุณ ทั้งนี้เนื่องจากว่าที่ทำงานที่ดี มีสิ่งแวดล้อมที่ดี ใช้เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ จะส่งผลให้ พนักงานภายในบริษัททำงานได้มีพลังมาขึ้นนั่นเอง ดังนั้นการจัดสมดุลของพื้นที่ว่าง การเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ดูดี สวยงาม สบายน่าใช้ จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เจ้าหน้าที่ได้อย่างมา
 
Credit image : www.rungcharoen.com
แม้กระนั้นตัวปัญหาสำนักงานของ หลายๆ ธุรกิจในยุคนี้ โดยมากมักจะใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปแบบคร่ำครึ และมักจะจัดหาจากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่คุ้นเคย ที่ให้สนนราคาถูกที่สุด เพื่อประหยัดต้นทุนเหล่านี้ จึงทำให้รูปแบบของที่ทำงานนั่นๆ ดูไม่สวยงาม ไม่สบายตา ไม่สมดุล บางครั้งทำให้ลูกจ้างถึงกับเบื่อออฟฟิศเลยทีเดียว และนี่คือ 5 เค้าลางที่แสดงว่าที่ทำงานคุณควรปรับปรุงเฟอร์นิเจอร์ใหม่ได้แล้ว

1.การเคลื่อนที่ของเจ้าหน้าที่เริ่มไม่ดี
หากบุคลากรของคุณต้องใช้เวลาอย่างหนัก ในการเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งของออฟฟิศ ต้องเจอกับสิ่งขวางทางมากมาย ทั้ง ทางเดินวกวน ห้องน้ำที่อยู่หน้าโต๊ะทำงาน ถ้าสำนักงานคุณเป็นแบบนี้แล้ว ถึงคราวแล้วที่ต้องหาทางแก้ผังเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเสียใหม่ ความคล่องในการทำงานนั้นเป็นปัจจัยที่สำคัญมาก และการมีแนวทางเดินที่สะดวกก็สำคัญมากต่อการทำงานร่วมกันในกลุ่ม
2.โทนสีของเฟอร์นิเจอร์มีธีมที่ดูน่าเบื่อหน่ายเกินไป
สีเป็นสาเหตุอย่างมากต่อmood ของพนักงาน, จินตนาการ รวมถึงศักยภาพในการปฏิบัติหน้าที่ พวกสีที่ทำให้ดูซึมเซา ง่วงเหงา หรือสีที่จำเจ ไม่มีชีวิตชีวา ทำให้จิตใจลูกจ้างของคุณไม่แจ่มใสในเวลาทำงาน ดังนั้นควรใช้สีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ดูสดใส สว่าง ซึ่งจะช่วยเป็นแรงผลักดันจินตนาการผู้ปฏิบัติงานได้อย่างดี
3.ไม่มีแสงสว่างจากภายนอกพอเพียง
จุดที่ทำงานที่มีแสงธรรมชาติ จากหน้าต่าง หรือบานประจกใสจะช่วยทำให้ ที่ทำงานของคุณ ดูดี และสร้างความเบิกบานให้กับเจ้าหน้าที่ รวมถึงเจ้าของกิจการอื่นที่มาดูงานกิจการ ความโปร่งสบายเหล่านี้จะทำให้นายจ้างมีอารมณ์ว่าเราเป็นมิตร โปร่งใส จริงใจ มากกว่าที่ทำงานที่ไม่ถ่ายเท และมากไปกว่านั้นยังเป็นการลดต้นทุนค่าไฟฟ้าไปด้วยในตัว ครั้นแล้ว ไม่ควรจัดวางเฟอร์นิเจอร์สำนักงานบดบังแสงสว่างจากภายนอกเสีย หรือหากเป็นไปได้ให้เปลี่ยนแบบอาคารเสียใหม่
4.มีส่วนที่ว่างเกินจำเป็น
พื้นที่ว่างในออฟฟิศเป็นสิ่งที่ดี แต่การมีจุดที่ว่างมากเกินควร ทำให้ที่ทำงานนั้นๆ ดูไม่สมดุล และส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานด้วย ถ้ามี เจ้าหน้าที่ของคุณมักจะไปจับกลุ่มคุยกันในส่วนไม่ใช้งานเหล่านี้ นั่นแสดงว่าการจัดการเฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้นไม่เป็นที่ถูกใจของบุคลากรคุณ
5.เฟอร์นิเจอร์สำนักงานไม่คงทน
การที่มีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพดีๆ ที่ใช้วัสดุดี ทนทานแข็งแรง ไม่เพียงแต่จะช่วยสร้างสิ่งแวดล้อมการทำงาน แต่มันยังทำให้สุขภาพจิตและคุณภาพชีวิตบุคลากรดีด้วย เพราะฉะนั้นเราต้องเลือกเน้น โดยใช้ปัจจัยเรื่องคุณภาพ สีสัน และประโยชน์เรื่องการใช้สอยเหมาะสมกับการทำงานเป็นตัวตั้ง มากกว่าที่จะเน้นเรื่องการลดต้นทุน
 
Credit image : www.rungcharoen.com


เครดิต : [url]http://www.rungcharoen.com/[/url]

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ