Advertisement
เวลาสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น เราจำเป็นใส่ใจพร้อมทั้งควรใช้เวลาในการเลือกซื้อโดยรอบคอบ ทั้งนี้เพราะบุคลากรของธุรกิจต้องกินเวลา 8-9 ชั่วโมงในหนึ่งวันอยู่กับเฟอร์นิเจอร์พวกนี้ ดังนั้น ประเด็นการเอื้ออำนวยความสะดวกสบาย ในเวลาการใช้งานและดีไซน์ สิ่งเหล่านี้เป็นเหตุอันดับต้นๆซึ่งช่วยเพิ่มศักยภาพการงานได้ โดยต่อไปนี้คือ 4 ทิปสำหรับกลั่นกรองสั่งซื้อ โดยเราคิดว่าจะช่วยให้คุณเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์ที่คุ้มค่าคุ้มราคาให้กับออฟฟิศได้อย่างดี
เลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ซึ่งตอบสนองดีมานด์อย่างแรกที่คุณจะต้องคำนึงก่อนสิ่งอื่นๆ นั่นก็คือ การกำหนดฟังชันก์ ของสถานที่ว่างของสำนักงานที่คุณต้องการใช้งานให้ดีก่อน รวมถึงระบุว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าแอสเซสเซอรี่หลักๆ อะไรบ้างที่เพื่อนๆจำเป็นหามาตอบสนองความคล่องของพื้นที่เหล่านั้น สำหรับบางออฟฟิศอาจจะจำเป็นต้องใช้หน้าจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ หรือไม่ก็ไซน์โต๊ะ Meetingที่รองรับการสัมมนาภายในบริษัทหรือบุคคลภายนอกได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ท่านจำต้องระบุโซนให้พอเพียงรองรับ ตู้เอกสารต่างๆ นานา ที่เป็นระเบียบเช่นกัน เพราะว่าถ้าพนักงานของท่านกินเวลากับการค้นหาเอกสารเป็นช่วงเวลานานเกินไปย่อมส่งผลลบแก่คุณภาพการปฏิบัติงาน
หลักสำคัญนั่นก็คือประเด็นเรื่องความคล่องระหว่างปฏิบัติงานเฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นพื้นฐานชิ้นแรกที่ท่านสมควรคัดเลือกนั่นก็คือ โต๊ะ ควรเลือกซึ่งใช้การสะดวกสบายรวมทั้งมีพื้นที่สำหรับจัดเก็บสิ่งสำคัญบนโต๊ะสำนักงานอย่างเพียงพอ ตัวอย่างเช่น Computer โซนสำหรับเขียนคิดงาน รวมทั้งการใช้งานชนิดอื่นๆ ที่จะมีขึ้น คุณต้องคำนึงเกี่ยวกับพื้นที่รวบรวม หรือบริหารจัดการเอกสารบนโต๊ะด้วย แต่กระนั้นการเลือกซื้อก็อยู่ที่ว่าเราเลือกใช้งานหลักๆ สำหรับอะไร
อันดับถัดจากนั้นนั่นก็คือ เก้าอี้ เนื่องจากพนักงานของคุณจะต้องเสียเวลาในการปฏิบัติหน้าที่นานในแต่ละวัน ดังนั้นการเลือกเฟ้นเก้าอี้สำนักงานซึ่งนั่งถูกสุขลักษณะ จะช่วยทำให้ท่วงท่านั่งของเราถูกต้องด้วยและสามารถช่วยเสริมไม่ให้ปวดหลังด้วยเช่นกัน เลือกซื้อเก้าอี้สำนักงานซึ่งสามารถปรับระดับได้ ค่อนข้างจะคล่องตัวที่สุด ประเด็นสำคัญคือท่านควรทดลองนั่งลงเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อจะสามารถทราบว่าตัวไหนพอดี ขณะเดียวกันช่วยเพื่อให้เจ้าหน้าที่ของท่านสะดวกมากขึ้น นอกจากนี้ท่านอาจต้องมี
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานสิ่งประเภทอื่นๆ อย่าง ชั้นวางหนังสือ พร้อมทั้งเก้าอี้สำนักงานสำรองสำหรับลูกน้องหรือไม่ก็แขกของสำนักงาน
กำหนดผังพร้อมทั้งโลเคชั่นการรู้สัดส่วน ไซน์สเปซของออฟฟิศที่กระจ่าง จะช่วยให้ท่านอาจจะเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ซึ่งเป็นหลักสำคัญมูลฐานซึ่งเราทราบกันอยู่แล้ว กระนั้น ต้องตระหนักเกี่ยวกับองค์ประกอบประเภทอื่นๆ ตัวอย่างเช่น การเดินระบบไฟฟ้าภายในอาคาร โซนจัดเก็บ หน้าต่างออฟฟิศ หรือบรรยากาศความเป็นส่วนบุคคลด้วย ซึ่งหากพื้นที่ไม่อาจจะตัดทอนสิ่งกวนใจต่างๆ นานา ออกไปได้ ต้องเลือกเฟ้นชีท หรือว่าฉากกั้นห้องเพื่อที่จะสร้างความสงบ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับการปฏิบัติงาน เป็นต้น โดยรายละเอียดเหล่านี้จะเป็นตัวระบุไซน์รูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ซึ่งท่านสั่งซื้อเช่นกัน การดีไซน์พื้นที่มีประสิทธิภาพ จะส่งผลให้Flow ของการทำงานอย่างง่ายดายมากขึ้น นอกจากนี้ที่ตั้งรอบๆ เคาน์เตอร์ของท่านจะต้องมีพื้นที่ว่างเข้าๆออกๆรวมทั้งขยับเขยื้อนปฏิบัติงานได้สะดวก
สั่งซื้อรูปแบบซึ่งจัดสร้างไอเดียโดยสมัยนี้มนุษย์เราต้องหมดเวลาส่วนใหญ่ของการใช้ชีวิตกับประกอบอาชีพ เหตุฉะนี้การเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานจากร้าน
จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่สะท้อนถึงรสนิยมของคุณเป็นสิ่งที่จำต้องให้ความสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยรูปแบบมากมายหรือไม่เหมือนกัน ทั้งลักษณะล้ำสมัย หรือไม่ก็ลักษณะธรรมดา การเลือกสรรดีไซน์ที่เหมาะสมกับธีมบริษัทอาจสร้างแรงผลักดันในการทำงานได้เช่นเดียวกัน
ขอบคุณบทความจาก :
[url]http://www.rungcharoen.com/[/url]
Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน