Advertisement
Vivo แบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่เชื้อชาติจีนที่เข้ามาประกอบการค้าในบ้านเรา เป็นเครื่องหมายการค้าที่ทำให้เรารับรู้จนชินหู ให้เราได้ซื้อโทรศัพท์ Vivo กันมาระยะหนึ่งแล้วนั้น ในอดีตเมื่อไม่กี่ปี คราวนั้นยังมีคนกังขาใจงงว่า คุณค่าสินค้าจะดีมั้ย มูลค่าผลิตภัณฑ์จะคุ้มกระเป๋าไหม และน่าวางใจมากเท่าใดกัน พอเพียงที่จะเป็นเหตุให้เราหันไปซื้อโทรศัพท์ Vivo ได้หรือ จนถึงพอผ่านมาถึงช่วงนี้ ยี่ห้อ สินค้าและการยอมรับจากผู้บริโภค ก็เป็นตัวตัดสินพร้อมด้วยบ่งบอกชี้ชัดแล้วว่ามีความเชื่อถือได้ เชื่อมั่นได้มากเท่าใด ซึ่งอันที่จริงวีโว่ไม่ได้เพิ่งจะมีพึ่งจะตั้งเพียงนั้น แต่ทว่าบริษัทนี้ได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2538 นับรวมจนถึงในเวลานี้ก็ราว 19 ปีแล้ว ทำตลาดอยู่ที่ประเทศจีนมานาน จ่ายผลิตภัณฑ์เครื่องไฟฟ้ามาอย่างเจนจัดคร่ำหวอด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่น mp3, mp4 ที่เคยนิยมกันในโดยประมาณปี 2000 ต้นๆ ยุคมิลเลนเนียม ทั้งยังเคยทำมือถือฟีเจอร์โฟนมือถือภายใต้ยี่ห้อ “ปู้ปู้เกา” มาก่อน เรียกได้ว่าชั่วโมงบินในการประดิษฐ์แบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่ก็ยิ่งฝีมือดี พอหลังจากนั้นได้เริ่มทำโทรศัพท์ ที่ใช้บนแบบแอนดรอยด์ ตัวแรกเมื่อปี 2011 เป็นรุ่น vivo x1 ซึ่งในขณะนั้นเน้นหนักท้องตลาดภายในประเทศจีนกันเองก่อน จากการสะสมความเจนจัดในการทำมือถือ จึงเป็นเหตุให้มีศูนย์วิจัยนวัตกรรมเป็นของตัวเอง มีนักโปรแกรมเมอร์กับทั้งนักพัฒนากว่า 800 ชีวิตอยู่ที่นั่น
วีโว่ได้มาเริ่มต้นเข้าสู้ศึกใหญ่ในแวดวงมือถือนานาประเทศในปี 2014 ซึ่งยี่ห้อก็ได้สร้างความรู้ความเข้าใจและศึกษาค้นหาอุปสงค์สิ่งที่ลูกค้ามุ่งหวังและสิ่งที่ขาดแคลนของผู้ใช้ ผู้ซื้อในเชิงลึก สิ่งที่จะทำให้คนหันมาซื้อหามือถือ Vivo อีกทั้งนำไปเสริมสร้างเพื่อสร้างนวัตกรรมและแบบที่เป็นเอกลักษณ์อันเด่นของวีโว่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ตอบโจทย์ในการเป็นผู้ช่วย เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์ของโลกที่รุดหน้าไปไกลอย่างปัจจุบันนี้ได้ พร้อมกับยังต่อยอดออกไปให้ไกลในหลายภูมิภาคเยอะขึ้น สำหรับเป็นอีกทางเลือกที่มีขึ้นมาให้ผู้บริโภคได้เพิ่มตัวเลือกในการพิจารณา
ในส่วนของเครื่องที่โดดเด่นนั้น Vivo มีโมเดลที่ปัจจุบัน เป็นที่ดึงดูดและเด่นเพื่อ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ในรุ่น V ดังนี้
แนะนำตัวประเดิมกันที่ โมเดล Vivo V5 Plus 20 MP Dual Front Camera กล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่สุดเพอร์เฟกต์สร้างสรรค์ความอัศจรรย์ โดยการทำงานร่วมกับกับ Sony เป็นผลให้ได้ภาพงามเลิศละเอียดคมชัด และกล้องหน้ารองรับความละเอียด 8 ล้านพิกเซลเสริมความชัดลึกของภาพ กล้องถ่ายรูปทั้งสองตัวผสานสร้างสรรค์ Bokeh ที่สามารถเปรียบได้กับกล้องถ่ายรูป DSLR ตัวเลนส์ประกอบด้วยรูรับแสงกว้าง ให้คุณเลือกสรรจุดโฟกัสหลังถ่ายรูปแล้วเสร็จได้ ถ่ายก่อนแล้วกลับมาปรับ จุดโฟกัสได้ทุกเวลา ทั้งยังปรับเอฟเฟกต์เบลอ จะหน้าชัดหลังเบลอหรือว่าหน้าเบลอหลังชัดก็เอาการ พร้อมมี Selfie Softlight ที่ไม่เหมือนใครช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงแบบสตูดิโอถ่ายรูปตัวยง
รุ่นต่อมาที่สร้างกระแสพร้อมทั้งทำการตลาดเปรี้ยงปร้างประสบผลจากการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ Vivo รุ่นเรือธง “
Vivo V7+” ภายใต้สโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำ ทั้งความสะดุดตาของกล้องหน้า ที่ให้ความชัดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล - กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล เป็นแบบอย่างของการที่มือถือจะมีกล้องหน้าละเอียดแบบกระจ่างโอเว่อร์มากให้แก่แบรนด์อื่นได้ทำตาม พร้อมทั้งตอบโจทย์ “ชีวิตไร้ขีดจำกัด” ด้วยจอแบบไร้ขอบ FullViewTM Display ได้รับการตอบรับอย่างเด่นทั้งจากกลุ่มผู้ซื้อวีโว่เอง และกลุ่มผู้ใช้ใหม่ที่เห็นอรรถประโยชน์จากฟังก์ชั่นการใช้ที่ตอบโจทย์คนในช่วงปัจจุบันได้อย่างเต็มรูปแบบ
ปัจจุบัน วีโว่ก็ได้เปิดตัวตัวเรือธงอีกเครื่องขั้นท็อปฟอร์ม ให้เหล่าผู้สนใจได้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ใหม่สุดคือ รุ่น ‘’Vivo V9” ที่มีสเปคเสริม Perfect Shot, Perfect View V9 มากับกล้องหน้าความคมชัด 24 MP ให้คุณและเพื่อนๆ เพลินใจไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่พร้อมระบบ AI Beauty Technology พินิจพิจารณาหน้าอัจฉริยะ สงวนทุกรายละเอียด คมชัดทุกแง่มุม ไม่ว่าคุณจะถ่ายเซลฟี่ถึงแม้ในที่แสงน้อย ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณตรงทุกภาวะ หน้าจอกว้างขวางพร้อมกับให้แง่มุม 19:9 กว้างกว่าก่อน ถึง 90% ของรูปร่างตัวเครื่อง กล้องหลังเลนส์คู่ 16 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ใช้แนวคิดทำงาน โหมดกล้องเลนส์คู่ AI โดยกล้องหลักดำเนินการประมวลรูป กล้องถ่ายรูปรองดำเนินการเก็บรายละเอียด ให้คุณสนุกสนานไปกับโหมดถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ เก็บครบถ้วนทุกรายละเอียด ให้ภาพที่สวยสมจริงเสมือนภาพ 3 มิติ
สิ่งหนึ่งที่ทำให้ Vivo ประสบผล ได้รับความนิยมชมชอบจนมีผู้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo แบบเยอะแยะนั้น มีหลายเหตุ ทั้งการใช้พรีเซ็นเตอร์ที่มากหน้าหลายตาซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นเอเชียอีกทั้งการใช้ศิลปินของแต่ละประเทศ ยิ่งเน้นภาพลักษณ์การดึงความเป็นเอเชียให้เป็นที่ยินยอมในระดับสากล ช่วยให้แบรนด์ก้าวหน้าระดับนานาชาติ การทำการตลาดเข้าถึงผู้คนได้มากมายเพิ่มมากขึ้น ในเรื่องของการบริการหลังการขายเป็นหัวใจหลัก โดยยึดกลยุทธ์การปรนนิบัติหลังการซื้อขายเป็นมาตรฐานสากล อีกทั้งที่สำคัญคือตัวผลิตภัณฑ์มาพร้อมเทคโนโลยีที่ผ่านการคิดค้นมาอย่างยอดเยี่ยม และใส่สเปกแบบไม่ยั้งทำให้หมู่คนหันไปสนใจยี่ห้อนี้กันเพิ่มมากขึ้น จนเปลี่ยนเป็นยี่ห้อมือถือที่ขึ้นแท่นเป็นอันดับ 5 ของโลกในเรื่องยอดขาย (ปี 2017) เหมือนเช่นว่าที่ Alex Feng, ซึ่งเป็นเจ้าพนักงาน Senior Vice President of Vivo ได้เคยกล่าวไว้ว่า “พวกเราหมายมั่นเข้าถึงท้องตลาดกลุ่มใหญ่ในชาติฮ่องกง, ไต้หวัน, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศรัสเซีย และประเทศแอฟริกา ภายในเวลาอันใกล้นี้ โดยการรวมเอาสิ่งใหม่ที่ออกแบบเฉพาะตัวของเรายึดตามมาตรฐานระดับสากล ด้วยแบบที่เด่นของวีโว่เพื่อสนองกลุ่มท้องตลาดใหม่นี้ โดยเรามุ่งว่าจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในใจของคนยุคใหม่ทั่วโลกที่อยากความสะดุดตาและมีลักษณะเฉพาะเป็นของตัวเองได้“ วีโว่ยังคงมุ่งตรงสู่ความเป็นหัวหน้าทางด้านนวัตกรรมที่ส่งผ่านความหนักแน่นต่อเป็นยังกลุ่มคนสมัยใหม่ทั่วโลกด้วยเกณฑ์สากลและการรุดหน้าของเทคโนโลยีอย่างไม่สิ้นสุด
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
ราคา vivoTags : Vivo,ซื้อโทรศัพท์ vivo,ราคา vivo