Advertisement
Vivo ยี่ห้อโทรศัพท์มือถือเชื้อสายจีนที่เข้ามาค้าขายในบ้านเรา เป็นเครื่องหมายการค้าที่ทำให้เราเป็นที่รับรู้จนชินหู ให้เราได้ซื้อโทรศัพท์ Vivo กันมาสักพักหนึ่งแล้วนั้น ในสมัยก่อนเมื่อไม่กี่ปี ตอนนั้นยังมีคนข้องใจใจแคลงใจว่า คุณค่าสินค้าจะดีมั้ย มูลค่าผลิตภัณฑ์จะคุ้มกระเป๋าไหม อีกทั้งน่าศรัทธามากขนาดไหนกัน เพียงพอที่จะทำให้เราหันไปซื้อโทรศัพท์ Vivo ได้หรือ กระทั่งพอผ่านมาถึงปัจจุบันนี้ แบรนด์ ผลิตภัณฑ์และผลสะท้อนจากลูกค้า ก็เป็นตัวตัดสินพร้อมทั้งบ่งบอกชี้ชัดแล้วว่ามีความน่าไว้วางใจ วางใจได้มากเพียงใด ซึ่งตามที่จริงวีโว่มิได้เพิ่งมีพึ่งจะตั้งแต่งเพียงนั้น แต่ว่าบริษัทนี้ได้ริเริ่มตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2538 รวมจนถึงระยะนี้ก็ประมาณ 19 ปีแล้ว ทำตลาดอยู่ที่ชาติจีนมาช้านาน ทำการค้าผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ไฟฟ้ามาอย่างเจนจัดว่องไว ไม่ว่าจะเครื่องเล่น mp3, mp4 ที่เคยนิยมกันในราวๆปี 2000 ต้นๆ ยุคมิลเลนเนียม อีกทั้งเคยทำมือถือฟีเจอร์โฟนมือถือภายใต้แบรนด์ “ปู้ปู้เกา” มาก่อน เรียกได้ว่าชั่วโมงบินในการสร้างแบรนด์โทรศัพท์มือถือก็ยิ่งเข้าใจแจ่มแจ้ง พอจากนั้นได้เริ่มทำมือถือ ที่รันบนแบบแอนดรอยด์ ตัวแรกเมื่อปี 2011 เป็นรุ่น vivo x1 ซึ่งคราวนั้นเน้นหนักตลาดในประเทศจีนคุ้นเคยก่อน จากการสะสมความชำนาญในการทำโทรศัพท์มือถือ จึงทำให้มีศูนย์วิจัยเทคโนโลยีเป็นของตัวเอง มีนักโปรแกรมเมอร์กับทั้งนักพัฒนามากกว่า 800 ชีวิตอยู่ที่นั่น
วีโว่ได้มาประเดิมเข้าสู้ศึกใหญ่ในวงการมือถือนานาชาติในปี 2014 ซึ่งยี่ห้อก็ได้สร้างความรู้ความเข้าใจและเรียนรู้ติดตามอุปสงค์สิ่งที่ผู้บริโภคอยากได้และสิ่งที่ขาดของผู้ใช้ ผู้ใช้ในเชิงลึก สิ่งที่จะทำให้คนหันมาซื้อโทรศัพท์ Vivo ทั้งยังนำไปเสริมสร้างเพื่อสร้างนวัตกรรมและสไตล์ที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะอันโดดเด่นของวีโว่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ตรงจุดในการเป็นผู้ช่วย เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์ของโลกที่พุ่งทะยานไปไกลลิบอย่างเดี๋ยวนี้ได้ และยังเสริมสร้างออกไปให้ไกลณหลายภูมิภาคเยอะขึ้น เพื่อที่จะเป็นอีกตัวเลือกที่มีขึ้นมาให้ผู้ใช้ได้เพิ่มตัวเลือกในการพิจารณา
ในส่วนของเครื่องที่โดดเด่นนั้น
Vivo มีโมเดลที่ปัจจุบัน โดดเด่นและโดดเด่นเพื่อ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ในรุ่น V ดังนี้
แนะนำตัวเบื้องต้นกันที่ โมเดล Vivo V5 Plus 20 MP Dual Front Camera กล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่สุดเพอร์เฟกต์สร้างสรรค์ความมหัศจรรย์ โดยการร่วมมือกับ Sony เป็นผลให้ได้ภาพงามละเอียดคมชัด และกล้องหน้ารองรับความละเอียด 8 ล้านพิกเซลเสริมความชัดลึกของภาพ กล้องทั้งสองตัวผสานสร้าง Bokeh ที่สามารถเปรียบได้กับกล้องถ่ายภาพ DSLR ตัวเลนส์มีรูรับแสงกว้าง ให้คุณเลือกสรรจุดโฟกัสภายหลังถ่ายภาพแล้วเสร็จได้ ถ่ายก่อนแล้วกลับมาปรับ จุดโฟกัสได้ทุกเมื่อ อีกทั้งเกลี่ยเอฟเฟกต์เบลอ จะหน้าชัดหลังเบลอหรือไม่ก็หน้าเบลอหลังชัดก็ทำได้ พร้อมมี Selfie Softlight ที่ไม่เหมือนใครช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงแบบสตูดิโอถ่ายภาพผู้เชี่ยวชาญ
รุ่นหลังจากนั้นที่เรียกกระแสพร้อมด้วยทำการตลาดเปรี้ยงปร้างประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Vivo รุ่นเรือธง “Vivo V7+” ตามสโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่จับคู่กับเทคโนโลยีสุดล้ำ ทั้งความสะดุดตาของกล้องหน้า ที่ให้ความแจ่มมากถึง 24 ล้านพิกเซล - กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล เป็นรูปร่างของการที่โทรศัพท์มือถือจะมีกล้องหน้าละเอียดแบบกระจ่างโอเว่อร์มากให้แก่แบรนด์อื่นได้ทำตาม กับทั้งตอบโจทย์ “ชีวิตไร้ขีดจำกัด” ด้วยจอแบบไร้ขอบ FullViewTM Display ได้รับการตอบสนองอย่างชั้นแนวหน้าทั้งจากกลุ่มผู้บริโภควีโว่เอง และกลุ่มผู้บริโภคใหม่ที่เห็นคุณค่าจากฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตรงจุดคนในปัจจุบันได้อย่างเต็มรูปแบบ
ล่าสุด วีโว่ก็ได้เปิดตัวตัวเรือธงอีกเครื่องขั้นท็อปฟอร์ม ให้เหล่าผู้สนใจได้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ล่าสุดคือ รุ่น ‘
Vivo[/url] V9” ที่มีสเปคเพิ่มขึ้น Perfect Shot, Perfect View V9 มาพร้อมทั้งกล้องหน้าความคมชัด 24 MP ให้คุณพร้อมทั้งเพื่อนๆ เพลิดเพลินใจไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่พร้อมระบบ AI Beauty Technology ตรวจหน้าอัจฉริยะ รักษาทุกรายละเอียด คมชัดทุกมุมมอง ไม่ว่าคุณจะถ่ายเซลฟี่แม้ว่าในที่แสงน้อย ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณเนี้ยบทุกสภาวะ หน้าจอกว้างขวางอีกทั้งให้มุมมอง 19:9 กว้างขวางกว่าก่อน ถึง 90% ของสัดส่วนตัวเครื่อง กล้องหลังเลนส์คู่ 16 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ใช้แนวคิดทำงาน โหมดกล้องเลนส์คู่ AI ซึ่งกล้องถ่ายภาพหลักดำเนินการประมวลรูป กล้องถ่ายภาพรองทำหน้าที่เก็บความละเอียด ให้คุณมันไปกับโหมดถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ เก็บเต็มจำนวนทุกรายละเอียด ให้รูปที่งามเหมือนจริงเสมือนภาพ 3 มิติ
ส่วนหนึ่งที่ทำให้ Vivo ประสบความสำเร็จ ได้รับความนิยมจนมีผู้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo แบบล้นหลามนั้น มีหลายปัจจัย ทั้งการใช้พรีเซ็นเตอร์ที่มากหน้าหลายตาซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นเอเชียอีกทั้งการใช้ดาราของแต่ละประเทศ ยิ่งตอกย้ำภาพลักษณ์การดึงความเป็นเอเชียให้เป็นที่วางใจในระดับอินเตอร์ ช่วยให้ยี่ห้อก้าวหน้าระดับนานาชาติ การทำการตลาดเข้าถึงผู้คนได้หลากหลายเพิ่มขึ้น ในเรื่องของการบริการหลังการจัดจำหน่ายเป็นหัวใจหลัก โดยยึดหลักการการปรนนิบัติหลังการขายเป็นหลักเกณฑ์สากล อีกทั้งที่สำคัญคือตัวสินค้ามาพร้อมนวัตกรรมที่ผ่านการสร้างสรรค์มาอย่างยอดเยี่ยม และใส่สเปกแบบไม่อั้นทำให้มวลชนหันไปสนใจยี่ห้อนี้กันมากขึ้น จนกลายเป็นยี่ห้อโทรศัพท์มือถือที่ขึ้นแท่นเป็นอันดับ 5 ของโลกในเรื่องยอดขาย (ปี 2017) เหมือนเช่นว่าที่ Alex Feng, ซึ่งเป็นบุคลากร Senior Vice President of Vivo ได้เคยเสนอไว้ว่า “พวกเราต้องการเข้าถึงท้องตลาดกลุ่มใหญ่ในชาติฮ่องกง, ไต้หวัน, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศรัสเซีย และประเทศแอฟริกา ในสมัยอันใกล้นี้ โดยการรวมเอาเทคโนโลยีที่ดีไซน์เฉพาะตัวของเรายึดตามคุณค่าระดับสากล ด้วยสไตล์ที่เด่นของวีโว่เพื่อรับสนองกลุ่มท้องตลาดใหม่นี้ โดยเราอยากว่าจะสามารถเป็นสิ่งหนึ่งในใจของคนยุคใหม่ทั่วโลกที่ปรารถนาความสะดุดตาและมีลักษณะเฉพาะเป็นของตนเองได้“ วีโว่ยังคงมุ่งหน้าสู่ความเป็นหัวหน้าทางด้านนวัตกรรมที่มอบผ่านความมั่นใจต่อเป็นยังหมู่ชนสมัยใหม่ทั่วโลกด้วยหลักเกณฑ์สากลกับทั้งการเจริญเติบโตของเทคโนโลยีอย่างไม่สิ้นสุด
Tags : Vivo,ซื้อโทรศัพท์ vivo,ราคา vivo