Advertisement
สำหรับการเลือกซื้อ
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้น ท่านผู้อ่านจำเป็นตระหนักและใช้เวลาในการเลือกเฟ้นโดยอย่างระมัดระวัง ทั้งนี้เพราะบุคลากรของธุรกิจจะต้องคลุกคลีกว่า 8-9 ชม.ต่อวันกับเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านี้ เพราะฉะนี้ ประเด็นการอำนวยความปลอดภัยและความสบาย ในการใช้รวมทั้งหน้าตาดีไซน์ สิ่งเหล่านี้เป็นเหตุหลักซึ่งทำให้เสริมคุณภาพการปฏิบัติงานได้ โดยนี่เป็น 4 เทคนิคสำหรับพิเคราะห์เลือก โดยพวกเรามั่นใจว่าจะทำให้คุณเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพให้กับบริษัทได้
เลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ความต้องการอันดับแรกที่คุณควรพิจารณาเสียก่อนประเด็นอื่นๆ คือ การกำหนดฟังชันก์ ของพื้นที่ว่างของOfficeที่จะใช้งานให้ได้ก่อน รวมถึงกำหนดว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือแอสเซสเซอรี่ชิ้นใหญ่ๆ ไหนกันบ้างที่เพื่อนๆจำเป็นจะต้องจัดหามาตอบสนองความคล่องของฟังก์ชั่นนั้นๆ สำหรับบางบริษัทอาจจะจำเป็นต้องเลือกใช้จอคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ หรือไม่ก็ขนาดเคาน์เตอร์ Meetingที่รองรับการสัมมนาภายในสำนักงานหรือลูกค้าภายนอกได้ด้วย นอกจากนี้คุณจำต้องเจาะจงสถานที่อย่างพอรับ ตู้เอกสารต่างๆ ที่เป็นระเบียบเช่นกัน ทั้งนี้เพราะถ้าพนักงานของท่านใช้เวลากับการค้นหาหนังสือมากเกินควรย่อมส่งผลลบกับคุณภาพการทำงาน
หลักสำคัญนั่นก็คือประเด็นเรื่องความสะดวกสบายของปฏิบัติงานเฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพสิ่งพื้นฐานชิ้นแรกที่เราควรจะเลือกซื้อคือ โต๊ะทำงาน พยายามเลือกสรรซึ่งใช้สบายและมีเนื้อที่จัดเก็บสิ่งสำคัญบนโต๊ะอย่างพอเพียง ตัวอย่างเช่น คอมพิวเตอร์ โซนไว้ใช้เซ็นเขียนเอกสาร และการใช้ประเภทอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ท่านต้องคำนึงถึงพื้นที่เก็บ และบริหารจัดการเอกสารบนโต๊ะทำงานด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการคัดเลือกก็ขึ้นกับว่าเราใช้งานส่วนมากสำหรับสิ่งไร
ระดับถัดจากนั้นนั่นก็คือ เก้าอี้สำนักงาน เพราะบุคลากรของท่านต้องเสียเวลานั่งทำงานยาวนานในแต่ละวัน โดยเหตุนั้นการสั่งซื้อเก้าอี้สำนักงานที่นั่งสะดวก จะส่งผลให้ท่าทางการนั่งทำงานของเราถูกต้องด้วยพร้อมทั้งช่วยพยุงหลังด้วย เลือกเก้าอี้ที่สามารถแก้ไขระดับได้ จะสะดวกสบายอย่างยิ่ง ข้อสำคัญนั่นก็คือคุณจะต้องลองนั่งเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อจะสามารถรู้ว่าตัวไหนเหมาะสม พร้อมทั้งช่วยให้พนักงานของท่านสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้คุณอาจจะจำต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานสิ่งชนิดอื่นๆ เช่นตู้เก็บเอกสารเหล็ก ชั้นวางหนังสือ และเก้าอี้สำนักงานเพิ่มเติมสำหรับพนักงานหรือว่าผู้ร่วมงานของบริษัท
กำหนดแผนผังและlocation การเข้าใจขนาด ไซน์ที่ว่างของออฟฟิศที่กระจ่าง จะทำให้ท่านสามารถเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ซึ่งเป็นเรื่องเบสิกซึ่งคุณเข้าใจกันดี กระนั้น ควรจะตระหนักถึงส่วนประกอบอื่นๆ ตัวอย่างเช่น การเดินระบบไฟฟ้า สถานที่จัดเก็บ หน้าต่างOffice หรือบรรยากาศที่ดีในการทำงานด้วยเช่นกัน โดยถ้าหากพื้นที่มิอาจจะตัดทอนสิ่งรบกวนต่างๆ นานา ออกไปได้ จะต้องเลือกเฟ้นชีท หรือว่าคอกกั้นเพื่อที่จะทำมุมเงียบๆ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับกับการทำหน้าที่ เป็นต้น โดยเงื่อนไขพวกนี้คือสิ่งระบุสัดส่วนรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ที่คุณเลือกสรรด้วยเช่นกัน การวางแผนผังตำแหน่งที่ตั้งดี จะส่งผลให้Flow ของงานสะดวกเพิ่มขึ้น ขณะที่โซนรอบๆ โต๊ะของคุณต้องมี space ว่างสำหรับเดินเข้าออกรวมทั้งการขยับเคลื่อนปฏิบัติงานได้สะดวกสบาย
คัดเลือกรูปแบบซึ่งกระตุ้นแรงผลักดันเพราะยุคปัจจุบันมนุษย์เราจำต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ของวันอยู่กับการงาน ดังนั้นการเลือกสรรเครื่องใช้ผ่านร้าน
จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่สะท้อนถึงความพอใจของท่านคือปัจจัยที่ต้องสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานมีประเภทมากมายหรือไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นลักษณะร่วมยุค หรือว่ารูปแบบโบราณ การเลือกเฟ้นรูปแบบที่ลงตัวกับธีมบริษัทสามารถช่วยสร้างไอเดียในการปฏิบัติงานได้เช่นกัน
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง :
[url]http://www.rungcharoen.com/[/url]
Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน