ละครย้อนหลัง ร้อยเล่ห์ เสน่ห์ร้าย

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ละครย้อนหลัง ร้อยเล่ห์ เสน่ห์ร้าย  (อ่าน 107 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
raraymondas
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37247


ดูรายละเอียด










« เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2015, 10:45:53 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์ เสน่ห์ร้าย


          เกษมราช(ดิลก ทองวัฒนา) เจ๊สัวพันล้านเจ้าของธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์ชื่อดังป่วยเป็นมะเร็งปอดระยะสุดท้าย เขาต้องการตามหาครอบครัวที่เหลืออยู่ของ จักรพจน์(รอน บรรจงสร้าง) เพื่อนซี้ผู้ล่วงลับที่เขาเคยหักหลังแล้วฮุบกิจการที่สร้างร่วมกันมา เพื่อชดใช้ในสิ่งที่ตนเคยทำ เกษมราชให้คนตามสืบจนพบกับ น้ำหนึ่ง(ลิลลี่-ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ) ลูกสาวคนเดียวของจักรพจน์

          น้ำหนึ่งอาศัยอยู่กับ แม่พิมพิศ(ปวีณา ชารีฟสกุล) ทั้งคู่เปิดร้านทำผมเล็กๆ ใช้ชีวิตอยู่อย่างพอมีพอกิน เกษมราช ขอให้พิมพิศยกโทษให้ตน แต่พิมพิศกลับใจแข็ง เขาจึงตัดสินใจเปลี่ยนพินัยกรรมยกสมบัติครึ่งหนึ่งให้กับน้ำหนึ่งเพื่อเป็นการ ไถ่โทษ หลังเกษมราชเสียชีวิต ก้องภพ(พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน) ลูกชายคนเดียวของเกษมราชก็สั่ง ทนายเทียนชัย(พลวัฒน์ มนูประเสริฐ) ให้เปิดพินัยกรรม แต่ก้องภพก็ต้องผิดหวังและโกรธจัดเมื่อรู้ว่าพ่อแบ่งสมบัติครึ่งหนึ่งให้กับผู้หญิงที่ไม่รู้จักหัวนอนปลายเท้า ก้องภพบังคับให้เทียนชัยเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ

          ก้องภพกลายเป็นผู้สืบสายเลือดพันล้านที่เนื้อหอมที่สุดในวงสังคม มีหญิงสาวมากมายเข้ามารุมล้อม คนแรกคือ พรฟ้า (มะลิ-มาลินี โคทส์) คุณหนูไฮโซหลานสาวของ รัตนา(หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ) น้าสะใภ้ของก้องภพ คนที่สองคือ แพรวรุ่ง(ปาย-สิตางศุ์ ปุณภพ) ดาวเด่นอันดับหนึ่งใน The Harem Member Club กิจการของครอบครัวก้องภพ และคนที่สามคือ เจนนี่ (แอริน ยุกตะทัต) ดีเจสาวสุดเซ็กซี่ประจำ The Harem Disco Theque ก้องภพต้องรับมือสาวๆ ทั้ง 3 ในขณะเดียวกัน ก็ต้องบริหารกับเสี้ยนหนามอย่างน้ำหนึ่งด้วย แต่ความแข็งกร้าวของน้ำหนึ่งทำให้ก้องภพรู้ว่าการเอาชนะใจเธอไม่ใช่เรื่องง่าย เขาจึงต้องทำให้เธอมลักเขาให้ได้ ก้องภพสามารถเอาชนะใจพิมพิศจนเป็นที่ไว้ไว้เนื้อเชื่อใจ
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย

Tags : ละครย้อนหลัง ร้อยเล่ห์ เสน่ห์ร้าย



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ