Advertisement
เครื่องซักผ้า Samsung รุกตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า ยิ่งใหญ่สิ่งใหม่ “AddWash” กล้วยๆคล่อง ผนวกผ้าได้ระหว่างสืบสาวจำเป็นจะต้องเห็นด้วยว่าเวลานี้ พฤติกรรมการเลือกสรรควักกระเป๋าสินค้าของคนรุ่นหลังได้รับเป็นอื่นแล้ว จากเดิมที่ตัดเส้นถ้อยคำค่าเป็นพื้น หันไปเช่าพระสินค้าที่บ่งชี้ความทั้งเป็นตนเอง สนองตอบความสะดวกสบาย กรุณาเขียมหน รวมถึงมีฟังก์ชั่นที่เข้าสมัยกับใช้งานกล้วยๆ ส่งผลให้แบรนด์ต่างๆ ที่เรียกร้องเข้าถึงคนรุ่นใหม่ จำต้องจับทางของความประพฤติปันออกตรงเป้า เพราะว่าประดิษฐ์กาลในการเข้าถึง เครื่องซักผ้า Samsung พร้อมกับจัดการเข้ากับการยักน้ำกระสายที่มีขึ้น
ซัมซุง เป็นอีกแบรนด์แดนเกลี่ยแนวทางการตลาด ให้ความสลักสำคัญกับผลิตผลระดับพรีเมี่ยมเยอะขึ้น โดยในครึ่งปีหลัง ซัมซุงมีแปลนจะรุกตลาด
เครื่องซักผ้าในแหลมทอง พร้อมสรรพเจาะหน่วยคนรุ่นหลังที่ใส่ใจการเลือกคัดซื้อสินค้า ด้วยเหตุนี้เป็นเหตุให้ ซัมซุงได้ทำการเล่าเรียนกิริยาท่าทางการซักผ้าของคนไทย พร้อมทั้งพบว่า โภคียินดีจ่ายเงินด้วยแลกกับผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สิ่งที่ตนเองกำลังหาเครื่องซักผ้า Samsung พร้อมทั้งคนไทยติดอันดับโลกข้าวของเครื่องใช้ดินแดนที่ใส่ใจการซักผ้าสุดโต่ง
อีกสิ่งที่พบด้วยกันเป็นปัญหาของลูกค้าชาวไทย คือ “การลืม” ลืมเลือนสอบสวนผ้าชิ้นเอ้ ไม่ก็ใส่ผ้าลงไปในเครื่องไม่บริบูรณ์ ซึ่งครอบครองคำถามที่ผู้ใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าหลายคนเคยประสบมาแล้ว โดยเฉพาะในช่วงฤดูฝนที่ไม่ได้ซักผ้าบ่อยๆ บางที่อยู่อาศัยอาจซักเท่าดวงตะวันละครั้ง ทำให้ผู้ใช้ต้องรอซักในอาทิตย์หลังจากนั้น หรือไม่ก็ซักมือสนอง หลังจาก ซัมซุง ได้ทำ R&D กักตุนข่าวสารเพื่อนำมาวิวรรธน์ผลิตภัณฑ์ จึงมีขึ้นเป็นของใหม่ Samsung AddWash (ซัมซุง แอดวอช) เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีช่องเติมผ้า สนับสนุนให้ผู้ใช้งานใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้เพราะว่าไม่ต้องหยุดเครื่อง หรือว่าเริ่มซักอีกครั้ง เครื่องซักผ้า Samsung เดียวในตลาดที่ซัมซุงปฏิรูปขึ้นมาจาก Insight ของผู้ซื้ออย่างทีเดียว ตามมุมมองของแบรนด์ “We Care You The Most อิฉันแคร์ลื้อกระทั่งใคร”
จะว่าไปหลังจากนั้นในฤดูฝนถือทั้งเป็นช่วงไฮซีซั่นของตลาดเครื่องซักผ้า เนื่องจากเป็นช่วงที่ทุกแบรนด์ต่างงัดเคล็ดลับเด็ดออกมาสู้กัน เหตุด้วยแย่งส่วนแบ่งการท้องตลาดเครื่องซักผ้าที่มีมูลค่ารวมยอดกว่า 12,000 ล้านบาท เจียดครอบครอง เครื่องซักผ้าฝาหน้า 20% เครื่องซักผ้าฝาบน 50% พร้อมกับเครื่องซักผ้าแบบสองถัง 30% ทั้งนี้ การจำเริญของตลา
เครื่องซักผ้า[/url]แบ่งได้ 2 คติตกว่า กลุ่มผู้ใช้ใหม่ที่เปล่าเคยมีเครื่องซักผ้ามาก่อน และกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่ตั้งใจเปลี่ยนใหม่เป็นเครื่องที่ก้าวหน้าขึ้น
รังรักษ์สัมพันธภาพผ่านกิจกรรมทิศานุทิศการท้องตลาดเครื่องซักผ้า Samsungอีกหนึ่งแผนการที่จะนำมาใช้ในครึ่งปีหลังคือว่า การประดิษฐ์ Customer Engagement สร้างผ่านกิจกรรมทางการตลาด เพราะด้วยสร้างการมีแดนร่วมกับโภคี เช่น เครื่องซักผ้า Samsung งานยิ่งนักโรดโชว์คลุกกับห้างสรรพสินค้าเพื่อที่จะแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ การจัดโปรแกรม CRM การจัดโปรโมชั่นเนื่องด้วยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์สายพรีเมี่ยม รวมถึงการผลักดันงานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีกลุ่มน้ำบ่อหน้าตรงกับแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสด้วยกันแข่งขันใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนตกลงใจควักกระเป๋า ยิ่งไปกว่านี้ ซัมซุงยังได้ทำการสื่อสารไปยังผู้บริโภค ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ขาเสมอเหมือน “ชมพู่ อารยา” เครื่องซักผ้า Samsung มาเป็นตัวตายตัวแทนของวนิดายุคใหม่ที่ตั้งใจในการออกเสียงผลผลิตอีกด้วย
ที่มา :
[url]http://thaismf.com/index.php?topic=226676.new#new[/url]
Tags : เครื่องซักผ้า samsung,samsung เครื่องซักผ้า,เครื่องซักผ้า