Advertisement
เครื่องซักผ้า Samsung รุกท้องตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า ยิ่งใหญ่นวัตกรรม “AddWash” คล่องคล่อง ผนวกภูษาได้ระหว่างสอบถามจำเป็นยกนิ้วว่าเดี๋ยวนี้ พฤติกรรมการเลือกเฟ้นซื้อหาสินค้าของคนรุ่นหลังได้แปรไปแล้ว จากเดิมที่มุ่งเน้นความมูลค่าเป็นพื้น หันมาจ่ายสินค้าที่ชี้ให้เห็นความครอบครองตัวเอง แทนความคล่องแคล่ว สนับสนุนออมอดกาล กินความมีฟังก์ชั่นที่ล้ำสมัยพร้อมทั้งใช้ธุรกิจหมู ส่งผลลัพธ์ให้แบรนด์แตกต่างๆ ที่ตะกลามเข้าถึงคนแบบใหม่ แตะจับทางของท่าทางยื่นให้ถูกจุด เพราะว่าปลูกสร้างโอกาสอันควรในการเข้าถึง เครื่องซักผ้า Samsung กับต้านทานพร้อมกับการปรับเปลี่ยนที่บังเกิด
ซัมซุง หมายความว่าอีกแบรนด์ณเกลี่ยกลยุทธ์การตลาด ให้ความหมายกับสินค้าระดับพรีเมี่ยมจำเริญ โดยในครึ่งปีหลัง ซัมซุงมีเค้าโครงจะรุกตลาดเครื่องซักผ้าในไท ครบถ้วนเจาะกองคนรุ่นหลังที่สนใจการคัดซื้อของสินค้า ด้วยเหตุนี้เป็นเหตุให้ ซัมซุงได้ทำสิกขาท่าทางการซักผ้าของคนไทย พร้อมด้วยพบว่า โภคินยินดีจ่ายเงินด้วยแลกกับสินค้าที่ตอบโจทย์สิ่งที่ตัวเองกำลังแลหาเครื่องซักผ้า Samsung กับคนไทยติดวรรณะโลกสรรพสิ่งแคว้นที่ใส่ใจการซักผ้าเป็นยอด
อีกสิ่งที่พบกับเป็นปัญหาของผู้ซื้อชาวไทย คือ “การลืม” เข้าหม้อสอบถามผ้าชิ้นประธาน หรือว่าใส่ผ้าลงไปในเครื่องไม่ครบ ซึ่งหมายความว่าปริศนาที่ผู้ใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าหลายคนเคยประสบพบเห็นมาแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงพรรษากาลที่ไม่ได้ซักผ้าบ่อยๆ บางจวนอาจซักเท่าสัปดาห์ละครั้ง ทำเอาผู้ใช้ต้องรอซักในอาทิตย์จากนั้น ไม่ใช่หรือซักมือรับช่วง ภายหลัง ซัมซุง จัดหามาทำ R&D ซ่อนข่าวสารเพื่อนำมาความเจริญรุ่งเรืองผลิตภัณฑ์ จึงตกฟากเป็นสิ่งใหม่ Samsung AddWash (ซัมซุง แอดวอช) เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีช่องเติมผ้า สนับสนุนให้ผู้ใช้งานใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้เพราะว่าไม่ต้องหยุดเครื่อง ใช่ไหมเริ่มซักเอี่ยม เครื่องซักผ้า Samsung เดียวในท้องตลาดที่ซัมซุงเพิ่มปริมาณขึ้นมาจาก Insight ของโภคินอย่างโดยจริง ตามแนวคิดของแบรนด์ “We Care You The Most ดีฉันแคร์ประสกกว่าใคร”
จะว่าไปแล้วในฤดูฝนถือครอบครองช่วงไฮซีซั่นของท้องตลาดเครื่องซักผ้า เนื่องจากเป็นช่วงที่ทุกแบรนด์ต่างงัดวิธีพลิกแพลงเด็ดออกมาสู้กัน เพราะต่อสู้จำนวนการตลาดเครื่องซักผ้าที่มีมูลค่าเพิ่มกระทั่ง 12,000 ล้านบาท จ่ายสด เครื่องซักผ้าฝาหน้า 20% เครื่องซักผ้าฝาบน 50% ด้วยกันเครื่องซักผ้าแบบสองถัง 30% ทั้งนี้ การเจริญงอกงามของตลาดเครื่องซักผ้าแบ่งได้ 2 ระบอบหมายความว่า กลุ่มผู้ซื้อใหม่ที่มิเคยมีเครื่องซักผ้ามาก่อน พร้อมทั้งกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่มุ่งหมายเปลี่ยนแบบใหม่เป็นเครื่องที่ไฮเทคขึ้น
ต่อความสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมลาดเลาการตลาดเครื่องซักผ้า Samsungอีกหนึ่งเคล็ดที่จะเอามาใช้ในครึ่งปีหลังคือ การคิดค้น Customer Engagement ตัดผ่านกิจกรรมทางการตลาด เพื่อที่จะปลูกการมีแผนกร่วมกับโภคิน เช่น เครื่องซักผ้า Samsung การจัดเตรียมโรดโชว์ร่วมกับห้างสรรพสินค้าสำหรับแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ การจัดโปรแกรม CRM การจัดโปรโมชั่นเหตุด้วยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์หมวดพรีเมี่ยม รวมถึงการค้ำจุนงานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีกลุ่มที่หวังตรงกับแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับลองทำใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจควักกระเป๋า ยิ่งไปกว่านี้ ซัมซุงยังได้ทำการติดต่อสื่อสารไปยังผู้บริโภค ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ขาบ่อยกลุ่ม “ชมพู่ อารยา”
เครื่องซักผ้า Samsung มาเป็นตัวตายตัวแทนของหญิงรุ่นยุคใหม่ที่ตระหนักในการออกเสียงผลเก็บเกี่ยวอีกด้วย
ที่มา :
[url]http://bulgarianbeseda.com/index.php?topic=261018.new#new[/url]
Tags : เครื่องซักผ้า