Advertisement
เครื่องซักผ้า Samsung รุกท้องตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า ระดับโลกสิ่งใหม่ “AddWash” กล้วยๆหวานคอแร้ง กรอกผ้าได้ระหว่างไต่ถามแตะรับสารภาพว่าตอนนี้ ท่าทางการเลือกสรรซื้อหาของซื้อของขายของคนรุ่นใหม่คว้ากลายแล้ว จากเดิมที่ย้ำเรื่องราวสนนราคาเป็นพื้น หันมาจับจ่ายของซื้อของขายที่แสดงความยังไม่ตายตัวเอง ชดเชยความสะดวกสบาย ลุ้นเขม็ดแขม่ภาย กินความมีฟังก์ชั่นที่สมัยใหม่ด้วยกันใช้การงานไม่ยาก มีผลให้แบรนด์แตกต่างๆ ที่ปรารถนาเข้าถึงคนรุ่นใหม่ แตะจับทางของท่าทางแบ่งออกตรงประเด็น เพราะว่าประกอบงวดในการเข้าถึง เครื่องซักผ้า Samsung กับกำราบและการกลายที่เกิดขึ้น
ซัมซุง ทั้งเป็นอีกแบรนด์ที่ทางทำให้เรียบกลวิธีการตลาด ให้ความสำคัญกับสินค้าระดับพรีเมี่ยมทวี โดยในครึ่งปีหลัง ซัมซุงมีแบบแผนผังจะรุกตลาดเครื่องซักผ้าในไทย พร้อมด้วยทิ่มหมู่คนรุ่นหลังที่ตระหนักการเลือกคัดควักกระเป๋าสินค้า ด้วยเหตุนี้ทำให้ ซัมซุงได้ทำการเรียนรู้ความประพฤติการซักผ้าของคนไทย กับพบว่า โภคินยินดีจ่ายเงินเพราะแลกกับผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สิ่งที่ตนเองกำลังหาเครื่องซักผ้า Samsung ด้วยกันคนไทยติดชั้นโลกข้าวของเครื่องใช้เมืองที่ใส่ใจการซักผ้าสุดขอบ
อีกสิ่งที่พบพร้อมทั้งเป็นปัญหาของผู้ซื้อชาวไทย คือ “การลืม” เลอะเลือนสอบถามผ้าชิ้นยิ่งใหญ่ หรือไม่ก็ใส่ผ้าลงไปในเครื่องไม่ครบ ซึ่งหมายความว่าอุปสรรคที่ผู้ใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าหลายคนเคยเจอะมาแล้ว เป็นพิเศษในช่วงพรรษากาลที่ไม่ได้ซักผ้าบ่อยๆ บางบ้านพักอาศัยอาจซักเท่าอาทิตย์ละครั้ง เป็นเหตุให้ผู้ใช้ต้องรอซักในอาทิตย์ถัดไป หรือว่าซักมือสนอง ภายหลัง ซัมซุง หาได้ทำ R&D วางข่าวคราวเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ จึงปรากฏเป็นของใหม่ Samsung AddWash (ซัมซุง แอดวอช)
เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีช่องเติมผ้า สนับสนุนให้ผู้ใช้งานใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้เพราะไม่ต้องหยุดเครื่อง หรือว่าเริ่มซักใหม่เอี่ยม เครื่องซักผ้า Samsung เดียวในตลาดที่ซัมซุงปฏิรูปขึ้นมาจาก Insight ของโภคีอย่างแท้จริง ตามข้อคิดเห็นของแบรนด์ “We Care You The Most ผมแคร์เอ็งกระทั่งใคร”
จะว่าไปแล้วไปในฤดูฝนถือหมายถึงช่วงไฮซีซั่นของตลาดเครื่องซักผ้า ก็เพราะว่าเป็นช่วงที่ทุกแบรนด์ต่างงัดเคล็ดเด็ดออกมาสู้กัน เพราะว่าประกวดโควตาการท้องตลาดเครื่องซักผ้าที่มีมูลค่าประชุมกว่า 12,000 เลี่ยนบาท ปันสด เครื่องซักผ้าฝาหน้า 20% เครื่องซักผ้าฝาบน 50% พร้อมกับเครื่องซักผ้าแบบสองถัง 30% ทั้งนี้ การมากขึ้นของท้องตลาดเครื่องซักผ้าแบ่งได้ 2 ครรลองคือ กลุ่มลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยมีเครื่องซักผ้ามาก่อน และกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่อยากได้พลิกกลับใหม่เป็นเครื่องที่ล้ำสมัยขึ้น
รังสรรค์ความสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมซอยการท้องตลาดเครื่องซักผ้า Samsungอีกหนึ่งวิธีการที่จะนำมาใช้ในครึ่งปีหลังลงความว่า การประกอบ Customer Engagement ทะลุทะลวงกิจกรรมทางการตลาด เพราะด้วยก่อการมีชิ้นส่วนร่วมกับโภคี เป็นต้นว่า เครื่องซักผ้า Samsung การเข้มโรดโชว์ร่วมกับห้างสรรพสินค้าด้วยว่าแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ การจัดโปรแกรม CRM การจัดโปรโมชั่นเพื่อลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ตระกูลพรีเมี่ยม รวมถึงการส่งเสริมงานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีกลุ่มหลักชัยตรงกับแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสด้วยกันชิงชัยใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจจ่าย นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้ทำการติดต่อสื่อสารไปยังผู้บริโภค ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ขาประจำฝ่าย “ชมพู่ อารยา” เครื่องซักผ้า Samsung มาเป็นคนกลางของทรามเชยสมัยใหม่ที่ฝักใฝ่ในการคัดผลิตผลอีกด้วย
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
samsung เครื่องซักผ้าเครดิตบทความจาก :
[url]http://aucklandcyclechic.com/index.php?topic=311663.new#new[/url]
Tags : เครื่องซักผ้า samsung