Advertisement
เครื่องซักผ้า Samsung รุกท้องตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า สุดยอดของใหม่ “AddWash” สะดวกสะดวก กรอกพัตรได้ระหว่างคาดคั้นจำเป็นต้องยกนิ้วให้ว่าเดี๋ยวนี้ กิริยาท่าทางการเลือกสรรซื้อหาของซื้อของขายของคนรุ่นหลังได้มาเปลี่ยนไปแล้ว จากเดิมที่ย้ำความค่าเป็นหลัก หันไปซื้อของซื้อของขายที่ชี้ความคือตัวเอง แทนความคล่องตัว สนับสนุนเขม็ดแขม่ภาย รวมทั้งมีฟังก์ชั่นที่ไฮเทคพร้อมกับใช้การทำงานสะดวก มีผลให้แบรนด์แตกต่างๆ ที่กระหายเข้าถึงคนรุ่นใหม่ แตะต้องจับแนวทางของกิริยาท่าทางยกให้ตรงจุด ด้วยว่าประดิษฐ์หนในการเข้าถึง เครื่องซักผ้า Samsung พร้อมด้วยรับมือพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงที่อุบัติขึ้น
ซัมซุง คืออีกแบรนด์ย่านทำให้เสมอเล่ห์เหลี่ยมการตลาด ให้จุดสำคัญกับผลิตผลระดับพรีเมี่ยมเยอะขึ้น โดยในครึ่งปีหลัง ซัมซุงมีเค้าโครงจะรุกตลาดเครื่องซักผ้าในไทย พรึบขุดเจาะแวดวงคนรุ่นใหม่ที่เฝ้าดูแลการเลือกคัดเช่าพระสินค้า ด้วยเหตุนี้ทำให้ ซัมซุงได้ทำการศึกษาเล่าเรียนท่าทางการซักผ้าของคนไทย กับพบว่า ลูกค้ายินดีจ่ายเงินเพื่อแลกกับผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สิ่งที่ตัวเองกำลังมองหาเครื่องซักผ้า Samsung พร้อมกับคนไทยติดอนุกรมโลกสิ่งของประเทศที่ใส่ใจการซักผ้ายิ่ง
อีกสิ่งที่พบกับเป็นปัญหาของผู้ซื้อชาวไทย คือ “การลืม” เลอะเลือนซักผ้าชิ้นเอ้ ไม่ใช่หรือใส่ผ้าลงไปในเครื่องไม่บริบูรณ์ ซึ่งมีชีวิตปัญหาที่ผู้ใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าหลายคนเคยพบมาแล้ว เป็นพิเศษในช่วงหน้าฝนที่ไม่ได้ซักผ้าบ่อยๆ บางที่พักอาจซักแค่อาทิตย์ละครั้ง ทำเอาผู้ใช้ต้องรอซักในสัปดาห์ถัดจาก เหรอซักมือสับเปลี่ยน หลังจาก ซัมซุง ได้ทำ R&D สงวนข้อมูลเพื่อนำมาวิวรรธน์ผลิตภัณฑ์ จึงตกฟากเป็นนวัตกรรม Samsung AddWash (ซัมซุง แอดวอช)
เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีช่องเติมผ้า กรุณาให้ผู้ใช้งานใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้เพราะไม่ต้องหยุดเครื่อง ไม่ก็เริ่มซักอีกครั้ง
เครื่องซักผ้า Samsung เดียวในตลาดที่ซัมซุงเพิ่มปริมาณขึ้นมาจาก Insight ของโภคีอย่างที่จริง ตามแนวความคิดของแบรนด์ “We Care You The Most ดิฉันแคร์เอ็งกว่าใคร”
จะว่าไปหลังจากนั้นในฤดูฝนถือหมายถึงช่วงไฮซีซั่นของท้องตลาดเครื่องซักผ้า เพราะว่าเป็นช่วงที่ทุกแบรนด์ต่างงัดวิธีพลิกแพลงเด็ดออกมาสู้กัน สำหรับแก่งแย่งโควตาการท้องตลาดเครื่องซักผ้าที่มีราคาร่วมชุมนุมกว่า 12,000 โล้นบาท คั่นเป็น เครื่องซักผ้าฝาหน้า 20% เครื่องซักผ้าฝาบน 50% พร้อมทั้งเครื่องซักผ้าแบบสองถัง 30% ทั้งนี้ การก้าวหน้าของท้องตลาดเครื่องซักผ้าแบ่งได้ 2 รูปแบบถือเอาว่า กลุ่มผู้บริโภคใหม่ที่เปล่าเคยมีเครื่องซักผ้ามาก่อน พร้อมทั้งกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่โลภแลกเปลี่ยนใหม่เป็นเครื่องที่ทันสมัยขึ้น
จัดทำความสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมทิศาการตลาดเครื่องซักผ้า Samsungอีกหนึ่งกุศโลบายที่จะนำมาใช้ในครึ่งปีหลังลงความว่า การรังรักษ์ Customer Engagement ทะลุทะลวงกิจกรรมทางการตลาด เพราะด้วยประกอบการมีแดนร่วมกับผู้ใช้ อาทิเช่น เครื่องซักผ้า Samsung การจ้านโรดโชว์ร่วมมือกับห้างสรรพสินค้าเพื่อแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ การจัดโปรแกรม CRM การจัดโปรโมชั่นเพราะลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์หมู่พรีเมี่ยม รวมถึงการช่วยเหลืองานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีกลุ่มความตั้งใจตรงกับแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสด้วยกันแข่งขันใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนตกลงใจซื้อของ ยิ่งไปกว่านี้ ซัมซุงยังได้ทำการสื่อสารไปยังผู้บริโภค ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ขาประจำการระบิล “ชมพู่ อารยา” เครื่องซักผ้า Samsung มาเป็นมือสองของทรามสวาทสมัยใหม่ที่เอาใจใส่ในการเลือกเฟ้นสินค้าอีกด้วย
ขอบคุณบทความจาก :
[url]http://regservice.buu.ac.th/forum/index.php?topic=383188.new#new[/url]
Tags : เครื่องซักผ้า samsung,samsung เครื่องซักผ้า,เครื่องซักผ้า