Advertisement
เครื่องซักผ้า Samsung รุกท้องตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า ระดับโลกของใหม่ “AddWash” หวานคอแร้งไม่ยาก เติมภูษาได้ระหว่างคาดคั้นควรยินยอมว่าเวลานี้ พฤติกรรมการเลือกซื้อของของซื้อของขายของคนรุ่นหลังได้มาเปลี่ยนไปแล้ว จากเดิมที่เน้นย้ำใจความสำคัญสนนราคาเป็นพื้น หันมาซื้อหาผลิตภัณฑ์ที่ชี้ให้เห็นความดำรงฐานะตัวเอง ชดใช้ความคล่องแคล่ว เอาใจช่วยประหยัดครั้ง รวมถึงมีฟังก์ชั่นที่ทันสมัยกับใช้งานรื่นเริงสะดวก ส่งผลลัพธ์ให้แบรนด์แตกต่างๆ ที่ประสงค์เข้าถึงคนแบบใหม่ ต้องจับทางของท่าทางเอื้ออำนวยตรงประเด็น เพราะว่าเนรมิตโฉลกในการเข้าถึง เครื่องซักผ้า Samsung พร้อมทั้งต้านทานพร้อมด้วยการปฏิรูปที่บังเกิด
ซัมซุง ยังมีชีวิตอยู่อีกแบรนด์เนื้อที่เกลี่ยวิธีพลิกแพลงการตลาด ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมเพิ่มพูน โดยในครึ่งปีหลัง ซัมซุงมีต้นฉบับจะรุกตลาดเครื่องซักผ้าในแหลมทอง ครบครันแซะช่อคนรุ่นหลังที่สำเหนียกการคัดเลือกเช่าพระสินค้า ด้วยเหตุนี้ทำให้ ซัมซุงได้ทำสิกขาพฤติกรรมการซักผ้าของคนไทย พร้อมกับพบว่า ผู้ใช้ยินดีจ่ายเงินเพื่อที่จะแลกกับสินค้าที่ตอบโจทย์สิ่งที่ตนเองกำลังมองหาเครื่องซักผ้า Samsung ด้วยกันคนไทยติดอนุกรมโลกสิ่งของมณฑลที่ใส่ใจการซักผ้าสุดโต่ง
อีกสิ่งที่พบกับเป็นปัญหาของผู้บริโภคชาวไทย คือ “การลืม” เลอะเลือนซักผ้าชิ้นประธาน ใช่ไหมใส่ผ้าลงไปในเครื่องขาดตกบกพร่อง ซึ่งเป็นอุปสรรคที่ผู้ใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าหลายคนเคยพบเห็นมาแล้ว เป็นพิเศษในช่วงพรรษากาลที่ไม่ได้ซักผ้าบ่อยๆ บางที่อาศัยอาจซักแค่สัปดาห์ละครั้ง เป็นเหตุให้ผู้ใช้ต้องรอซักในสัปดาห์ถัดไป หรือไม่ก็ซักมือรับสนอง หลังจาก ซัมซุง จัดหามาทำ R&D รวบรวมข่าวสารเพื่อนำมาปรับปรุงผลิตภัณฑ์ จึงมีขึ้นเป็นนวัตกรรม Samsung AddWash (ซัมซุง แอดวอช) เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีช่องเติมผ้า โปรดให้ผู้ใช้งานใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้โดยไม่ต้องหยุดเครื่อง หรือไม่เริ่มซักเอี่ยมอ่อง เครื่องซักผ้า Samsung เดียวในท้องตลาดที่ซัมซุงก้าวหน้าขึ้นมาจาก Insight ของผู้ใช้อย่างจริง ตามความเห็นของแบรนด์ “We Care You The Most อีฉันแคร์คุณกว่าใคร”
จะว่าไปจบในฤดูฝนถือยังมีชีวิตอยู่ช่วงไฮซีซั่นของตลาด
เครื่องซักผ้า เนื่องจากเป็นช่วงที่ทุกแบรนด์ต่างงัดกลยุทธ์เด็ดออกมาสู้กัน เพราะแย่งชิงโควตาการตลาดเครื่องซักผ้าที่มีราคาเพิ่มกระทั่ง 12,000 ล้านบาท จ่ายสด เครื่องซักผ้าฝาหน้า 20% เครื่องซักผ้าฝาบน 50% พร้อมด้วยเครื่องซักผ้าแบบสองถัง 30% ทั้งนี้ การเจริญงอกงามของตลาดเครื่องซักผ้าแบ่งได้ 2 ลาดเลาตกว่า กลุ่มผู้บริโภคใหม่ที่เปล่าเคยมีเครื่องซักผ้ามาก่อน และกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่ต้องประสงค์แลกเปลี่ยนใหม่เป็นเครื่องที่ก๋ากั่นขึ้น
นฤมิตความผูกพันผ่านกิจกรรมวิธีการตลาดเครื่องซักผ้า Samsungอีกหนึ่งเคล็ดลับที่จะเอามาใช้ในครึ่งปีหลังหมายความว่า การจัดทำ Customer Engagement ทะลุทะลวงกิจกรรมทางการตลาด สำหรับคิดค้นการมีข้างร่วมกับโภคี อาทิเช่น เครื่องซักผ้า Samsung การแก่โรดโชว์คลุกคลีกับห้างสรรพสินค้าด้วยว่าแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ การจัดโปรแกรม CRM การจัดโปรโมชั่นเพื่อลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ฝูงพรีเมี่ยม รวมถึงการสนับสนุนงานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีกลุ่มจุดหมายตรงกับแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสพร้อมด้วยลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนตกลงใจซื้อหา นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้ทำการติดต่อสื่อสารไปยังผู้บริโภค ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ขาปกติประเภท “ชมพู่ อารยา” เครื่องซักผ้า Samsung มาเป็นแม่สื่อแม่ชักของมาณวิกายุคใหม่ที่เอาใจใส่ในการเลือกสรรผลิตผลอีกด้วย
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
เครื่องซักผ้า samsungเครดิตบทความจาก :
[url]http://www.supsasookamnat.com/webboard/index.php?topic=842537.new#new[/url]
Tags : เครื่องซักผ้า samsung,samsung เครื่องซักผ้า,เครื่องซักผ้า