‘ละมุน เบบี้’ รุกอาหารเสริม เขย่าตลาดสินค้าแม่และเด็ก 4 หมื่นล้าน

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ‘ละมุน เบบี้’ รุกอาหารเสริม เขย่าตลาดสินค้าแม่และเด็ก 4 หมื่นล้าน  (อ่าน 132 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Thetaiso
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 564


ดูรายละเอียด










« เมื่อ: กันยายน 19, 2021, 11:13:01 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement



ตลาดสินค้าแม่และเด็กกว่า 4 หมื่นล้านคักคึก “ละมุนเบบี้” แตกไลน์รุกปั้นอาหารเสริม Lamoon Vita ตอบโจทย์ความต้องการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันเด็ก และคุณแม่ยุคโควิด พร้อมจับมือดิสนีย์คลอดคอลเล็กชั่นพิเศษตอกย้ำความเป็นโกล. แบรนด์

ภาพรวมตลาดสินค้าแม่และเด็กยังคงเติบโตทุกปี โดยเฉพาะในกลุ่มสินค้าระดับพรีเมี่ยม แม้ว่าอัตราการเกิดของประชากรจะน้อยลง แต่ครอบครัวยุคใหม่มีการวางแผนและเตรียมตัวสำหรับการมีลูกมากขึ้น รวมไปถึงการเตรียมงบประมาณสำหรับเลี้ยงดูลูกมากยิ่งขึ้น

 นอกจากนี้ครอบครัวยุคใหม่ยังให้ความสำคัญกับการเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง ทำให้มีความต้องการตัวช่วยในการเลี้ยงลูกที่สะดวกสบายและปลอดภัยส่งผลต่อเนื่องให้มูลค่าตลาดรวมสินค้าแม่และเด็กในประเทศไทยเติบโตจนมีมูลค่ากว่า 40,300 ล้านบาท และยังมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง

นางเนตรนพิศ รุ่งธนเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ละมุน เบบี้ จำกัด เปิดเผยกับ “ฐานเศรษฐกิจ” ว่า ผลิตภัณฑ์แม่และเด็กของละมุน เบบี้ จัดอยู่ในตลาดพรีเมียมออร์แกนิ



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ