Advertisement
ตลาดสินค้าแม่และเด็กกว่า 4 หมื่นล้านคักคึก “ละมุนเบบี้” แตกไลน์รุกปั้นอาหารเสริม Lamoon Vita ตอบโจทย์ความต้องการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันเด็ก และคุณแม่ยุคโควิด พร้อมจับมือดิสนีย์คลอดคอลเล็กชั่นพิเศษตอกย้ำความเป็นโกล. แบรนด์
ภาพรวมตลาดสินค้าแม่และเด็กยังคงเติบโตทุกปี โดยเฉพาะในกลุ่มสินค้าระดับพรีเมี่ยม แม้ว่าอัตราการเกิดของประชากรจะน้อยลง แต่ครอบครัวยุคใหม่มีการวางแผนและเตรียมตัวสำหรับการมีลูกมากขึ้น รวมไปถึงการเตรียมงบประมาณสำหรับเลี้ยงดูลูกมากยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ครอบครัวยุคใหม่ยังให้ความสำคัญกับการเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง ทำให้มีความต้องการตัวช่วยในการเลี้ยงลูกที่สะดวกสบายและปลอดภัยส่งผลต่อเนื่องให้มูลค่าตลาดรวมสินค้าแม่และเด็กในประเทศไทยเติบโตจนมีมูลค่ากว่า 40,300 ล้านบาท และยังมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง
นางเนตรนพิศ รุ่งธนเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ละมุน เบบี้ จำกัด เปิดเผยกับ “ฐานเศรษฐกิจ” ว่า ผลิตภัณฑ์แม่และเด็กของละมุน เบบี้ จัดอยู่ในตลาดพรีเมียมออร์แกนิ