Advertisement
แรงบิด (Torque) หมายถึง แรงหมุนของเพลาเครื่องยนต์ เป็นแรงที่ใช้เพราะส่งกำลังเครื่องจักรกลไปหมุนเกียร์ เพลา ด้วยกัน ล้อรถ เพื่อจะให้รถยนต์ขยับที่ไปได้ แรงบิดจะมีค่าคลาดเคลื่อนกันไปตามกำลังเร็วรอบเครื่องจักรต่างๆ ซึ่งขึ้นอยู่การดีไซน์ของผู้ผลิตว่าอยากได้ให้มีแรงบิด สูงสุดอยู่ที่ความเร็วรอบเครื่องกลอย่างไร จะมีแรงบิดต่ำ ปานกลาง หรือว่า สูง รถที่มีเครื่องยนต์แรงบิดสูงก็จะมีอัตราเร่ง ที่เหนือชั้นกว่ารถที่มีเครื่องจักรแรงบิดน้อยกว่า แรงม้า (Horse Power) หมายถึง หน่วยที่ใช้เพราะ วัดกำลังของเครื่องยนต์กลไก หน่วยวัดกำลังที่นิยมใช้กัน รวมความว่า แรงม้า (HP),แรงม้า (PS) และ กิโลวัตต์ (KW) แรงม้าสูงสุดของเครื่องกลแต่ละรุ่นแต่ละแบบจะอยู่ที่ ความเร็วรอบเครื่องจักรแตกต่างกันไปแล้วแต่การออกแบบของผู้ประดิษฐ์ จากที่แรงบิดของเครื่องจักรกลเป็นตัวแสดงถึงอัตราเร่ง แรงม้าของเครื่องยนต์ก็จะเป็นตัวแสดงถึงความเร็วสูงสุดของรถ ซึ่งหมายถึงความสามารถของเครื่องกลที่จะเอาชนะแรงเสียดทาน และแรงต้านของอากาศ ที่มีจำเริญเป็นทวีคูณ (อัตราความเร็วยกกำลังสอง) เมื่อความเร็วสูงขึ้น สำหรับเครื่องยนต์ที่มีขนาดเท่าๆ กัน เครื่องยนต์กลไกที่มีแรงบิดสูงสุดที่รอบต่ำจะมีแรงม้าสูงสุดต่ำกว่า เครื่องยนต์ที่มีแรงบิดสูงสุดที่รอบสูงกว่า แต่ถ้ามุ่งหวังให้มีทั้งแรงบิดและแรงม้ามากขึ้น ก็ต้องเป็นเครื่องกลที่มีเทคโนโลยีสูงกว่า หรือ เป็นเครื่องกลที่มีขนาดใหญ่กว่า รวมถึงมีการเข้าประจำที่เครื่องมืออื่นเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มแรงม้า แรงบิดให้สูงขึ้นตามความมุ่งมาดปรารถนาใช้งาน I-ZEST เพิ่มกำลังม้าอีซูซุ กล่องแต่งเพิ่มอำนาจ ยกหัวฉีด พร้อมกับคันเร่งไฟฟ้า รองรับเครื่องจักรรุ่นใหม่ ISUZU D-MAX 1.9/3.0 dDi Blue Power กำลังม้าเพิ่มขึ้น แรงบิดเพิ่มขึ้น ไม่ตัดต่อเคเบิล อัตราเร่งดีขึ้นถนัดตา เร่งแซงทันอกทันใจ เกียร์เดินลื่นไม่มีสั่น ปุ่มปรับกำลังม้า 3 ระดับ ประกันเครื่องยนต์กลไก 3 ปี หรือ 1 แสนกม. สินค้าได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานความเข้าใจ ในวงจำกัดของพลังที่เข้าท่ากับรถยนต์อีซูซุ การเพิ่มศักยภาพโดยขาดซึ่งความรู้ความเข้าใจในขั้นพื้นฐานของรถ อาจเป็นโทษต่อเครื่องกลไก ช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง ตลอดจนผู้ขับขี่เอง โดยผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบและเพิ่มปริมาณเกี่ยวกับให้เกิดการขับขี่ที่สนุกเร้าใจพร้อมกับที่สำคัญเพื่อเพิ่มสวัสดิภาพในขณะเร่งแซง โดยใช้เวลาลดลง ในขณะเดียวกันก็ได้มีการพิจารณาในด้านความพอดีของกำลังเครื่องยนต์ ทั้งระบบช่วงล่าง ระบบเบรก และให้นัยกับความคงทนถาวรของเครื่องกลไกในการใช้งานระยะยาว กล่อง I-ZEST เป็นกล่องรวมสรรพคุณของกล่องคันเร่ง และกล่องยกหัวฉีด ไว้ด้วยกัน ดังนั้นการติดตั้ง จะขัดสนการตัดต่อสายไฟใดๆ ทั้งสิ้น แต่จะเป็นระบบปลั๊กอิน ที่ให้ความสวยงามและตัดไฟต้นลมการลัดวงจร ซึ่งเป็นสินค้าที่มุ่งเน้นด้านพลังที่เพิ่มขึ้น และความสะดวกของผู้ใช้งานเป็นสำคัญแรงม้าเพิ่มขึ้น แรงบิดเพิ่มขึ้น ปราศจากการตัดต่อเคเบิล อัตราเร่งดีขึ้นอย่างใส เร่งแซงทันท่วงที เกียร์เดินลื่นไม่มีกระตุก มีปุ่มปรับแรงม้า 3 ระดับ พิเศษ ที่นี่ที่เดียว !!! ประกันเครื่องจักรกลอีซูซุ 3 ปี เหรอระยะทาง 1 แสนกิโลเมตร เข้าดูการทำงานของกล่องได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=3CA28IT7bMoพอใจติดต่อ อีซูซุแสงฟ้า โทร 095-2078717-9 เกาะติดข้อมูลได้ในช่องทางเวปไซต์ http://www.isuzusaengfahgroup.com หรือช่องทางเฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/izest.isuzuคำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
กล่องเพิ่มแรงม้าอีซูซุTags : กล่องเพิ่มแรงม้าอีซูซุ,กล่องเพิ่มแรงม้า,isuzu