Advertisement
แรงบิด (Torque) คือ แรงหมุนของเพลาเครื่องยนต์ เป็นแรงที่ใช้เพราะส่งกำลังเครื่องจักรกลไปกรอเกีย เพลา กับ ล้อรถ เกี่ยวกับให้รถยนต์เคลื่อนไปได้ แรงบิดจะมีค่าเหลื่อมล้ำกันไปตามกำลังเร็วรอบเครื่องยนต์กลไกหลาย ซึ่งขึ้นอยู่การดีไซน์ของผู้ประกอบการว่าปรารถนาให้มีแรงบิด มากมายอยู่ที่ความเร็วรอบเครื่องจักรยังไง จะมีแรงบิดต่ำ ปานกลาง ใช่ไหม สูง รถยนต์ที่มีเครื่องกลแรงบิดสูงก็จะมีอัตราเร่ง ที่ดีกว่ารถที่มีเครื่องจักรแรงบิดต่ำ
แรงม้า (Horse Power) หมายถึง หน่วยที่ใช้เพราะด้วย วัดกำลังของเครื่องกล หน่วยวัดกำลังที่การตั้งกฎเกณฑ์ใช้กัน รวมความว่า แรงม้า (HP),กำลังม้า (PS) และ กิโลวัตต์ (KW) กำลังม้าท้อปของเครื่องจักรแต่ละรุ่นแต่ละแบบจะอยู่ที่ กำลังเร็วรอบเครื่องกลเบี่ยงเบนกันไปตามใจการดีไซน์ของผู้ก่อกำเนิด จากที่แรงบิดของเครื่องจักรเป็นตัวแสดงถึงอัตราเร่ง แรงม้าของเครื่องยนต์กลไกก็จะเป็นตัวแสดงถึงความรวดเร็วสูงสุดของรถ ซึ่งคือพละกำลังของเครื่องกลที่จะกำราบแรงเสียดทาน ด้วยกันแรงต้านของดินฟ้าอากาศ ที่มีทวีเป็นสองเท่า (อัตราความไวยกกำลังสอง) เมื่อความเร็วสูงขึ้น เกี่ยวกับเครื่องจักรกลที่มีขนาดไล่เลี่ย เครื่องยนต์ที่มีแรงบิดสูงสุดที่รอบต่ำจะมีแรงม้าสูงสุดต่ำกว่า เครื่องจักรที่มีแรงบิดสูงสุดที่รอบสูงกว่า แม้กระนั้นถ้าต้องประสงค์ให้มีทั้งแรงบิดพร้อมกับแรงม้าสมบูรณ์ ก็ต้องเป็นเครื่องยนต์ที่มีเทคโนโลยีสูงกว่า หรือไม่ก็ เป็นเครื่องจักรกลที่มีขนาดใหญ่กว่า รวมไปถึงมีการประดิษฐานเครื่องมืออื่นเพิ่มปริมาณ เพื่อให้เพิ่มแรงม้า แรงบิดสละสูงขึ้นตามความมุ่งมาดปรารถนาใช้งาน
I-ZEST
กล่องเพิ่มกำลังม้าอีซูซุ
กล่องแต่งเพิ่มขีดความสามารถ ยกหัวฉีด พร้อมกับคันเร่งไฟฟ้า รองเครื่องกลไกแบบใหม่ ISUZU D-MAX 1.9/3.0 dDi Blue Power กำลังม้าเพิ่มขึ้น แรงบิดพัฒนา ไม่ตัดต่อสายไฟ อัตราเร่งรุดหน้ากระจะ รีบเร่งแซงทันการ เกียเดินลื่นไม่มีสั่น ปุ่มปรับกำลังม้า 3 ระดับ ประกันเครื่องยนต์กลไก 3 ปี หรือไม่ก็ 1 แสนกิโลเมตร
สินค้าได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานความเข้าใจ ในวงจำกัดของขีดความสามารถที่เหมาะสมกับรถอีซูซุ การเพิ่มขีดความสามารถโดยขาดซึ่งความเข้าใจในขั้นพื้นฐานของรถยนต์ เป็นได้เป็นโทษต่อเครื่องจักรกล ช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง ตลอดจนผู้ขับขี่เอง โดยสินค้าได้รับการประลองและปฏิรูปเพราะด้วยให้เกิดการขับขี่ที่มันส์เร้าใจกับที่สำคัญเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในขณะเร่งแซง โดยใช้เวลาลดน้อยลง
ในขณะเดียวกันก็ได้มีการพินิจพิจารณาในด้านความพอเหมาะของกำลังเครื่องยนต์ ตลอดระบบช่วงล่าง ระบบเบรก พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับความคงทนของเครื่องยนต์ในการใช้งานระยะยาว
กล่อง
I-ZEST เป็นกล่องชุมนุมคุณลักษณะของกล่องคันเร่ง พร้อมทั้งกล่องยกหัวฉีด ไว้ด้วยกัน ดังนั้นการติดตั้ง จะขัดสนการตัดต่อเคเบิลใดๆ ทั้งสิ้น ถึงกระนั้นจะเป็นระบบปลั๊กอิน ที่ให้วิภาด้วยกันตัดปัญหาการลัดวงจร ซึ่งเป็นสินค้าที่มุ่งเน้นด้านความสามารถที่เพิ่มพูน พร้อมด้วยความปลอดภัยของผู้ใช้งานเป็นหลัก
แรงม้าเพิ่มขึ้น แรงบิดเพิ่มขึ้น ไร้การตัดต่อสายไฟ อัตราเร่งล้ำหน้าอย่างกระจ่าง โหมแรงแซงรวดเร็ว เกียร์เดินลื่นไม่มีกระตุก มีปุ่มปรับกำลังม้า 3 ระดับ ดีเยี่ยม ที่นี่ที่เดียว !!! การันตีเครื่องยนต์กลไกอีซูซุ 3 ปี ไม่ก็ระยะทาง 1 แสนกม.
เข้าแลเห็นภารกิจของกล่องได้ที่
https://www.youtube.com/watch?v=3CA28IT7bMoพอใจ
กล่องเพิ่มแรงม้าอีซูซ
กล่องเพิ่มแรงม้าอีซูซุ[/url]
Tags : กล่องเพิ่มแรงม้าอีซูซุ,กล่องเพิ่มแรงม้า,กล่องเพิ่มกำลังม้าอีซูซุ