เคล็ดลับเปิดปิดการขาย ที่ปรึกษาด้านการบริการ กฏหมาย หาลูกค้าใหม่ ครบวงจรธุรกิจ

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เคล็ดลับเปิดปิดการขาย ที่ปรึกษาด้านการบริการ กฏหมาย หาลูกค้าใหม่ ครบวงจรธุรกิจ  (อ่าน 45 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
xcepter2016
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20112


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2017, 12:39:20 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

เทคนิคเปิดปิดการขาย สถาบันฝึกอบร หลักสูตรการตลาด, หลักสูตรการขาย,  [url=http://www.tesstraining.com/]สัมมนาภาย หลักสูตรการบริการ, [url=http://www.tesstraining.com/]ฝึกอบรมการขา
กลยุทธ์การพูดภาษาอังกฤษทางธุรกิจ
(Strategies for English speaking business)


3 พฤษภาคม 2560
ท่านละ 3,900 บาท
(ราคายังไม่รวม Vat)

[url=http://tesstraining.com/content-InHouse%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%A9%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%A4%E0%B8%A9%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B8%B0AEC-4-5094-1.html" target="_blank]


การสื่อสารนั้น ไม่ว่าจะเป็นชาติใดภาษาใด ย่อมมีวัตถุประสงค์ หรือจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือมุ่งหวังให้สิ่งที่เราสื่อสารออกไปมีความถูกต้องสมบูรณ์ ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการสื่อ โดยที่ผู้รับสารสามารถเข้าใจได้เป็นอย่างดี ด้วยความประทับใจ อันนำมาซึ่งผลสำเร็จในการสื่อสารแต่ละครั้ง
    ปัจจุบันมีผู้สนใจที่จะเรียนรู้ภาษาอังกฤษมากมายทั้งอ่าน พูด และเขียน มีทั้งผู้ประสบความสำเร็จ และล้มเหลว แต่ปัจจัยใดเล่าที่เป็นสิ่งสนับสนุนให้ผู้เรียนประสบผลสำเร็จ และปัจจัยใดที่ทำให้ผู้เรียนล้มเหลว
     มาร่วมกันเรียนรู้ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้การสื่อสารในการพูด อย่างถูกต้อง ชัดเจน และไม่สร้างความสับสนในการสื่อสาร มาร่วมกันสร้างเสริมความมั่นใจในการสื่อสาร เพื่อให้คุณกลายเป็นคนใหม่ที่โดดเด่น มีความเชื่อมั่นทุกครั้งในการสื่อสารกับชาวต่างชาติ และกลายเป็นดาวดวงใหม่ในองค์กรของคุณ

วัตถุประสงค์ในการฝึกอบรม
    3.        ผู้เข้าอบรมสามารถออกเสียงภาษาอังกฤษได้อย่างถูกต้องมากขึ้น
     4.        ผู้เข้าอบรมมีความเข้าใจวัฒนธรรมการสื่อสารของชาวต่างชาติมากขึ้น
   

หัวข้อการบรรยาย

   4.     การเลือกใช้กริยาให้ถูกต้องตรงกับประธาน (Subject-Verb agreement)
     6.     เทคนิคและวิธีการวิเคราะห์ประโยคแบบมืออาชีพ (Sentence analysis)
   



วิธีการฝึกอบรม :

บรรยาย กรณีศึกษา บทบาทสมมติ และการฝึกปฏิบัติ
 
ฟรี
1) อาหารว่าง 2 มื้อ
2) อาหารกลางวันบุฟเฟ่ต์นานาชาติ
3) กระเป๋าผ้าและเอกสารฝึกอบรม
4) ใบประกาศผ่านการอบรม

วันที่ และสถานที่ :
วันที่ 3 พฤษภาคม 2560 9.00 - 16.00 น.
สถานที่จัด : โรงแรม อมารี สุขุมวิท 5
 
หลักสูตร สุดยอดธุรการมืออาชีพ
9 พฤษภาคม 2560

อาจารย์นุชรี  วงศ์สุนทร
ท่านละ 3,700 บาท
(ราคายังไม่รวม Vat)


 


 




 

หลักการและเหตุผล:
เปิดโอกาสให้พนักงานธุรการที่มาจากต่างหน่วยงานได้มาร่วมกันแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ในการทำหน้าที่ในงานด้าน
ธุรการ ที่มีความรับผิดชอบดูแลงานต่างๆในการจัดการงานของตนเองให้มีประสิทธิภาพละประสิทธิผลสูงสุด 
 
วัตถุประสงค์:  เพื่อให้พนักงานธุรการ ได้รับประโยชน์จากการอบรมเชิงปฏิบัติการ ดังนี้
 

  • เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรมมีการทำงานเป็นทีมและกล้าแสดงความคิดเห็น
หัวข้อหลักสูตร:

  • เทคนิคการเป็นผู้ฟังที่ดีและการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ
  • การจัดลำดับความสำคัญของงาน
ระยะเวลาการอบรม :  1 วัน



 
สถาบันฝึกอบรมการขายและการบริการ
Page: ฝึกอบรมการขายและการบริการ Tess Training
Email: Contact.tesstr@gmail.com

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : [url]http://www.tesstraining.com/[/url]

Tags :  รับจัดอบรมสัมมนา, วิทยากรการขาย, หลักสูตรการบริการ



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ