Advertisement
เทคนิคเปิดปิดการขาย สถาบันฝึกอบร หลักสูตรการตลาด, หลักสูตรการขาย, [url=http://www.tesstraining.com/]สัมมนาภาย หลักสูตรการบริการ, [url=http://www.tesstraining.com/]ฝึกอบรมการขากลยุทธ์การพูดภาษาอังกฤษทางธุรกิจ
(Strategies for English speaking business)3 พฤษภาคม 2560
ท่านละ 3,900 บาท
(ราคายังไม่รวม Vat)
[url=http://tesstraining.com/content-InHouse%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%A9%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%A4%E0%B8%A9%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B8%B0AEC-4-5094-1.html" target="_blank]
การสื่อสารนั้น ไม่ว่าจะเป็นชาติใดภาษาใด ย่อมมีวัตถุประสงค์ หรือจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือมุ่งหวังให้สิ่งที่เราสื่อสารออกไปมีความถูกต้องสมบูรณ์ ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการสื่อ โดยที่ผู้รับสารสามารถเข้าใจได้เป็นอย่างดี ด้วยความประทับใจ อันนำมาซึ่งผลสำเร็จในการสื่อสารแต่ละครั้ง
ปัจจุบันมีผู้สนใจที่จะเรียนรู้ภาษาอังกฤษมากมายทั้งอ่าน พูด และเขียน มีทั้งผู้ประสบความสำเร็จ และล้มเหลว แต่ปัจจัยใดเล่าที่เป็นสิ่งสนับสนุนให้ผู้เรียนประสบผลสำเร็จ และปัจจัยใดที่ทำให้ผู้เรียนล้มเหลว
มาร่วมกันเรียนรู้ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้การสื่อสารในการพูด อย่างถูกต้อง ชัดเจน และไม่สร้างความสับสนในการสื่อสาร มาร่วมกันสร้างเสริมความมั่นใจในการสื่อสาร เพื่อให้คุณกลายเป็นคนใหม่ที่โดดเด่น มีความเชื่อมั่นทุกครั้งในการสื่อสารกับชาวต่างชาติ และกลายเป็นดาวดวงใหม่ในองค์กรของคุณวัตถุประสงค์ในการฝึกอบรม 3. ผู้เข้าอบรมสามารถออกเสียงภาษาอังกฤษได้อย่างถูกต้องมากขึ้น
4. ผู้เข้าอบรมมีความเข้าใจวัฒนธรรมการสื่อสารของชาวต่างชาติมากขึ้น
หัวข้อการบรรยาย 4. การเลือกใช้กริยาให้ถูกต้องตรงกับประธาน (Subject-Verb agreement)
6. เทคนิคและวิธีการวิเคราะห์ประโยคแบบมืออาชีพ (Sentence analysis)
วิธีการฝึกอบรม :บรรยาย กรณีศึกษา บทบาทสมมติ และการฝึกปฏิบัติ ฟรี
1) อาหารว่าง 2 มื้อ
2) อาหารกลางวันบุฟเฟ่ต์นานาชาติ3) กระเป๋าผ้าและเอกสารฝึกอบรม4) ใบประกาศผ่านการอบรมวันที่ และสถานที่ :วันที่ 3 พฤษภาคม 2560 9.00 - 16.00 น.สถานที่จัด : โรงแรม อมารี สุขุมวิท 5 หลักสูตร สุดยอดธุรการมืออาชีพ
9 พฤษภาคม 2560
อาจารย์นุชรี วงศ์สุนทร
ท่านละ 3,700 บาท
(ราคายังไม่รวม Vat)
หลักการและเหตุผล:เปิดโอกาสให้พนักงานธุรการที่มาจากต่างหน่วยงานได้มาร่วมกันแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ในการทำหน้าที่ในงานด้าน
ธุรการ ที่มีความรับผิดชอบดูแลงานต่างๆในการจัดการงานของตนเองให้มีประสิทธิภาพละประสิทธิผลสูงสุด
วัตถุประสงค์: เพื่อให้พนักงานธุรการ ได้รับประโยชน์จากการอบรมเชิงปฏิบัติการ ดังนี้
- เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรมมีการทำงานเป็นทีมและกล้าแสดงความคิดเห็น
หัวข้อหลักสูตร:- เทคนิคการเป็นผู้ฟังที่ดีและการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ
- การจัดลำดับความสำคัญของงาน
ระยะเวลาการอบรม : 1 วัน
สถาบันฝึกอบรมการขายและการบริการPage: ฝึกอบรมการขายและการบริการ Tess Training
Email:
Contact.tesstr@gmail.comเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง :
[url]http://www.tesstraining.com/[/url]
Tags : รับจัดอบรมสัมมนา, วิทยากรการขาย, หลักสูตรการบริการ