9 ข้อควรจะจำในการบริการลูกค้าโฮเต็ล

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 9 ข้อควรจะจำในการบริการลูกค้าโฮเต็ล  (อ่าน 140 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
saksitseo
หัดขับ
*

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 39


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2017, 01:26:33 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

การเป็นเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ของโรงแรม (Guest Relation Officer) เปรียบได้เสมือนดั่งผู้ให้บริการแบบ One – Stop Service เพราะว่าไม่ว่าลูกค้ามีปริศนา ความรู้สึกไม่ถูกใจ หรือต้องการอะไร เขาก็จะเรียกหาคุณแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งคุณก็มีบทบาทให้บริการที่เยี่ยมที่สุดเพียงแค่นั้น โดยทั่วไปแล้วกฎเกณฑ์สำหรับการสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้านั้นสามารถทำเป็น ไม่ยากเลยจ้ะ คนใดกันแน่ต้องการให้บริการที่ดีเลิศแก่ลูกค้า อย่าพลาด 9 แนวทางต่อไปนี้
จำชื่อลูกค้าที่มาพักให้ได้ ลูกค้าจะดีใจแล้วก็รู้สึกเป็นคนสำคัญเมื่อคุณสามารถเรียกชื่อเขาได้อย่างถูก จะต้องภายใน 2 ครั้งที่เจอกัน คุณจำเป็นจะต้องมีแนวทางในการจดจำลูกค้าอย่างเร็ว อาทิเช่นจากรูปร่าง ลักษณะภายนอก ลักษณะเด่นของเขา
พบแล้วก็จากต้องน่าประทับใจ การกล่าวคำกล่าวทักทายเมื่อพบลูกค้าแล้วก็กล่าวคำอำลาเมื่อลูกค้าออกมาจากโรงแรมเป็น สิ่งจำเป็น เพราะว่าเมื่อลูกค้ากลับไปก็จะจำว่าบุคลากรโฮเต็ลนี้มีอัธยาศัยดี และก็ให้การดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี ทำให้ลูกค้าต้องการแนะนำโฮเต็ลนี้ให้กับคนรู้จักต่อไป
เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ข้าราชการลูกค้าชมรมมีบทบาทรับผิดชอบสำหรับเพื่อการจัดเตรียมสิ่งให้ความ สะดวกต่างๆให้แก่ลูกค้าตามคำร้องขอ พร้อมด้วยควบคุมประสิทธิภาพความสะอาดของห้องพักลูกค้าวีไอพีด้วยตัวเอง
รับข้อร้องเรียน ปรับปรุง และก็ติดตามผล การรับข้อร้องเรียนนับเป็นงานประจำ อย่างหนึ่งของคุณอย่างยิ่งจริงๆ ยิ่งจ่ายเงินแพงยิ่งคาดหมายสูง โดยเหตุนี้ สติ และก็ Service Mind จะช่วยทำให้คุณสามารถแก้ปัญหาต่างๆได้อย่างมืออาชีพ รวมทั้งช่วยทำให้ลูกค้าใจเย็นลงได้
ไม่รับปากถ้าหากยังคลุมเคลือว่าจะทำได้หรือไม่ แม้ว่าคุณจะจำต้องรอตอบปัญหา จัดการกับปัญหา และก็ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างเร็ว แม้กระนั้นถ้าเกิดไม่แน่ใจว่าจะทำได้ก็ไม่ควรสัญญา ควรจะบอกกับลูกค้าอย่างอ่อนน้อมถ่อมตนว่า ขอตรวจทานกับผู้จัดการสักประเดี๋ยวนะคะ แล้วต่อจากนั้นได้คำตอบ อย่างไรให้รีบแจ้งลูกค้าโดยด่วน
การบริการลูกค้าโฮเต็ลเยี่ยมรวมทั้งเรียบร้อยตลอดเวลา บุคลิกสำคัญมากที่คุณจะต้องดูดีและภูมิฐาน เสื้อผ้าต้องสะอาดสะอ้าน กลัดกระดุมให้ครบ ปิดป้ายชื่อให้เป็นระเบียบ ตุ้มหูเป็นแบบหมุดติดหูเท่านั้น นาฬิกาแบบเรียบ ไม่ใส่นาฬิกาแฟชั่นสีสันสดใส ใส่รองเท้าหุ้มส้นสีดำเพียงแค่นั้น ฯลฯ
สแตนบายด์ที่ล็อบบี้เสมอ คุณควรจะอยู่ที่ล็อบบี้ตลอดเวลา แม้กระนั้นถ้ามีงานด้านเอกสารให้รีบจัดการและก็กลับมาอยู่ที่ล็อบบี้เพื่อคอยให้ความ สบายให้แก่ลูกค้าเมื่อเขาอยากได้
บันทึกข้อมูลความปรารถนาของลูกค้า สิ่งจำเป็นที่จะทำให้ท่านสร้างความซาบซึ้งให้แก่ลูกค้าได้คือ การเขียนนึกออกว่าลูกค้าชอบอะไร รังเกียจอะไร แล้วก็ต้องการอะไรเป็นพิเศษ คุณจะต้องบันทึกข้อมูลพวกนี้เอาไว้ภายในคอมพิวเตอร์ เมื่อลูกค้ากลับมาใช้บริการในครั้งถัดไป ลูกค้าก็จะชื่นชอบที่คุณเอาใจใส่สิ่งที่ต้องการของเขาโดยที่ไม่ต้องบอกซ้ำ
มีความรู้ เสนอแนะลูกค้าได้ นอกเหนือจากการอำนวยความสะดวกข้างในโฮเต็ลแล้ว คุณควรจะควรจะมีความรู้เกี่ยวกับจังหวัดที่โรงแรมคุณตั้งอยู่ ที่รับประทาน เที่ยว ช้อปปิ้ง เส้นทาง รวมทั้งการเดินทางเป็นสิ่งที่ลูกค้ามักจะไต่ถามเสมอๆ
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : สร้างโรงแรม

ที่มา : [url]http://999starthai.com/th/home-2/[/url]

Tags : สร้างโรงแรม



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
saksitseo
หัดขับ
*

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 39


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 05, 2017, 07:37:34 pm »

999 STARTHAI บริษัท 999 สตาร์ จำกัด เป็นสมาชิกของสภาสถาปนิก (ARCHITECT COUNCIL OF THAILAND) ให้บริการด้านการออกแบบ เขียนแบบ โรงแรม อพาร์ทเมนท์ รีสอร์ทและบ้านสวย โดยมีสถาปนิกมืออาชีพมากประสบการณ์ที่ช่างคิดและสร้างสรรค์ สามารถตอบสนองความต้องการของท่านได้จนกว่าจะพึงพอใจ เราเน้นถึงคุณภาพงานโครงสร้างที่แข็งแรงทนทาน เน้นถึงความสวยงามและรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ เพื่อให้งานสถาปัตยกรรมที่จะเกิดขึ้นเป็นที่ประทับใจของท่านและผู้พบเห็นตลอดไป

บริการของเราบริการของเรา ประกอบด้วย
1. งานรับออกแบบและเขียนแบบ
• โรงแรม รีสอร์ท และ อพาร์ทเมนท์
• โครงการบ้านจัดสรร
• ร้านค้า ศูนย์การค้า
• บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ โฮมออฟฟิศ
• งานภูมิสถาปัตย์ งานจัดสวน
โดยงานออกแบบของเรามีรายละเอียดทั้งงานสถาปัตย์ งานโครงสร้าง งานระบบไฟฟ้า ประปา สุขาภิบาล ที่ครบถ้วน ท่านสามารถนำแบบไปสร้างได้อย่างสบายใจไร้กังวล
2. รับเป็นที่ปรึกษาควบคุมการก่อสร้างเพื่อให้ได้สิ่งปลูกสร้างที่ถูกต้องตรงตามแบบของสถาปนิกและเป็นไปตามสิ่งที่ลูกค้าได้วาดฝันไว้
3. รับเป็นที่ปรึกษา สำหรับผู้จะทำธุรกิจโครงการบ้านจัดสรร ธุรกิจเรียลเอสเตส (Real Estate) มือใหม่
4. รับสร้างอาคารและบ้านสวย ด้วยทีมงานประสบการณ์กว่า 30 ปี

บริการสุดประทับใจการบริการของบริษัท 999 สตาร์ จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเข้ามาใช้บริการในเรื่องการออกแบบ เขียนแบบและการก่อสร้าง นอกจากนั้นยังมีการบอกต่อถึงความประทับใจไปยังญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงทำให้ทางบริษัทฯได้มีโอกาสรับใช้ท่านลูกค้าเป็นจำนวนมากและอย่างต่อเนื่อง บริษัท 999 สตาร์ จำกัด จึงขอกราบขอบพระคุณมา ณ ที่นี้เป็นอย่างสูง บริษัท 999 สตาร์ จำกัด ขอยืนยันว่าจะรักษาการทำงานให้อยู่ในระดับสูงกว่ามาตรฐานอย่างต่อเนื่องและจะพัฒนาฝีมือและคุณภาพอย่างไม่หยุดยั้ง

http://999starthai.com/
http://999starthai.com/th/home-2/

บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ