ตัดสินใจซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค plasma ดีไหม มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือป่าว

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตัดสินใจซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค plasma ดีไหม มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือป่าว  (อ่าน 30 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DrivingGone8
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15491


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: เมษายน 27, 2018, 07:02:03 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ตู้เชื่อม ถือว่าเป็น เครื่องจักรกลเป็นวิทยาศาสตร์ที่ถูกต้องแม่นยำเกี่ยวกับการมากมายมากเกินของตัวแปรทางวิศวกรรม เทคโนโลยีได้พัฒนาขึ้นเนื่องมาจากเครื่องยนต์กลไกมีความรุ่งเรืองมากเพิ่มขึ้น ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาคุณภาพการลดการใช้เชื้อเพลิงรวมทั้งการควบคุมการปลดปล่อยมลภาวะมีการเปลี่ยนแปลงแนวทางที่เครื่องยนต์กลไกดีเซลได้รับการออกแบบรวมทั้งเอามาผลิตใหม่ ในหลายสาเหตุรุ่นก่อนที่มีคุณภาพน้อยกว่าเชื้อเพลิงปัจจุบันนี้ได้รับการอัพเกรดเพื่อการทำงานการจัดการที่ บ่อยที่เครื่องยนต์มีพลังมากเพิ่มขึ้นกว่าเดิม แรกเริ่มปล่อยให้โรงงานเดิม 20 ปีก่อน

บริษัท ฟอร์ดมอเตอร์เมื่อไม่นานมานี้ได้ใช้วิธีใหม่สำหรับเพื่อการผลิตใหม่เพื่อให้มีการดำรงชีวิตใหม่ๆแก่เครื่องจักรซึ่งจะมีผลให้ราคาถูกทิ้งไป ตามเนื้อผ้าเมื่อเครื่องจักรยานยนต์ล้มเหลวพวกเขาจะถูกลบออกจากกรอบเพียงแค่รวมทั้งแทนที่เพราะเหตุว่าแนวทางการผลิตใหม่สามารถเป็นรายจ่ายที่ห้ามปรามให้กับคนซื้อในความเกี่ยวข้องกับเพียงแต่การเปลี่ยนเครื่องยนต์ รอยแตกในบล็อกเครื่องจักรกลหรือหัวถังมักซึ่งก็คือการบูรณะสองแบบ: ปลั๊กเย็นและการเชื่อมต่อด้วยตะเข็บหรือใช้แนวทางการที่แพงแพงแล้วก็ใช้เวลานานซึ่งเรียกว่าการเชื่อมด้วยความร้อนซึ่งบล็อกทั้งหมดทั้งปวงถูกทำให้ร้อนถึง 1400 องศาฟาเรนไฮต์ทำให้เชื่อมในเตาอบ และปลดปล่อยให้บล็อกทั้งผองเย็นลงอย่างสม่ำเสมอในหลุมทรายตรงเวลา 3-5 วัน การเชื่อมด้วยความร้อนจะมีคุณภาพมากกว่าการเย็บตะเข็บเย็บด้วยความร้อนเพราะผิวโลหะทั้งผองมีส่วนประกอบที่สัมผัสกับความร้อนซึ่งจะไม่ส่งผลให้เกิดข้อเสียในการซ่อมรอยแตก

ขั้นตอนการนำใหม่ของฟอร์ดเรียกว่าเทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ Plasma Transferred Wire ไม่เหมือนกับขั้นตอนเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบเริ่มแรกเทคโนโลยีใหม่ใช้สเปรย์ระบายความร้อนภายในของเครื่องจักรกลที่มีรอยร้าวหรือมีปัญหาซึ่งจะเชื่อมโยงกับองค์ประกอบโมเลกุลของโลหะ พื้นผิวของบล็อกหรือหัวถังถูก honed อย่างถูกต้องเพื่อปรับแต่งหลักเกณฑ์ของ OEM ด้านในภายใน 1 นิ้ว

วิธีทำงานของ Arc Welding Drugs Wire

โดยธรรมดาแล้วการผลิตใหม่จำเป็นต้องใช้ส่วนประกอบเหล็กหล่อการเชื่อมแบบระบุเองและก็กระบวนการตัดเฉือนที่สลับซับซ้อน เทคโนโลยี Arc Transfer Wire Plasma ทำงานโดยใช้ลวดเคลือบแบบเดิมที่สัมผัสกับความดันสูงจากก๊าซที่แปดเปื้อนผสมกับก๊าซพลาสม่าล้อมด้วยแคโทด แคโทดร้อนขึ้นทางไฟฟ้าผ่านทางส่วนโค้งของสายไฟแล้วก็การรวมกันของแก๊สทั้งคู่จะถูกไล่ออกผ่าน a
หัวฉีดแล้วก็ปลดปล่อยออกมาจากลำอนุภาคเจ็ตสตรีมเป็นประจำทั่วผิวบล็อกเครื่องยนต์กลไก
Plasma Transferred Wire Arc (PTWA) แตกต่างจากวิธีการเชื่อมอาร์กพลาสม่าแบบดั้งเดิมซึ่งเรียกว่า Wire Arc Welding Welding (WASW) PTWA ใช้ลวดเพียงแค่เส้นเดียวสำหรับสารโลหะ (วัตถุดิบ) โดยที่ WASW อาศัยสายโลหะสองสายที่ป้อนเข้าสู่ปืนฉีดโดยอิสระ สายชาร์จจะสร้างส่วนโค้งรวมทั้งความร้อนของทั้งสองสายจะหลอมเหลวเพื่อสร้างอุปกรณ์ที่หลอมละลายซึ่งเป็นอากาศที่ป้อนโดยเจ็ทเพื่อเพิ่มรอยเชื่อมด้วยการเชื่อม PTWA อนุภาคที่หลอมเหลวจะถูกแบนโดยทันทีเพราะเหตุว่าพลังงานจลน์ที่สูงของพวกมันแล้วแข็งตัวเมื่อสัมผัสกับรูปแบบผลึกรวมทั้งอะมอร์ฟัส ด้วยเทคโนโลยี PTWA ก๊าซพลาสม่ามักจะมีนิกเกิลที่สูงขึ้นซึ่งเป็นสารคล้ายเจลที่ยึดแน่นกับเหล็กถลุงหรืออลูมินัม เป็นไปได้สำหรับเพื่อการผลิตเคลือบหลายชั้นด้วยการเชื่อมPTWA การใช้สิ่งของผิวที่ไม่เหมือนกันในวัตถุดิบสามารถสร้างชั้นฐานของอนุภาคที่ถูกรองพื้นสำหรับชั้นรองพื้นรองพื้น "รองพื้น" รองจากอนุภาคที่มีพันธะอยู่ข้างบนของรอยเชื่อมแรก เคลือบรองนี้ทำให้ฉาบทนการผุกร่อนสูง PTWA ชอบใช้ในส่วนประกอบของเครื่องยนต์เป็นต้นว่าบล็อกก้านสูบลูกสูบหรือพุก ด้วยการเชื่อมโลหะด้วยลวดแบบโยกย้ายโลหะผสมโลหะลวดสามารถเอาไปใช้ในวัตถุดิบหรือแบบผงโลหะผสมได้ แล้วก็ถ้าตู้เชื่อมเสียก็สามารถซ่อมแซมได้ง่าย หรือหาซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อม ได้ง่าย โลหะผสมที่ใช้กันสูงที่สุดคือ Cobalt # 6 พร้อมด้วยนิกเกิลเพื่อความแข็งแรงสำหรับเพื่อการยึดเกาะที่ดีขึ้น ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา บริษัท ได้เลือกที่จะเลือกซื้อวัตถุดิบที่มีกำลังไฟเยอะขึ้นกว่าราคาของโลหะผสมทั่วๆไปถึง 50%

เครื่องเกิดพลาสม่าหรือหัวปืนประกอบด้วยแคโทดวุลแฟรมซึ่งเป็นหัวฉีดนำร่องที่ระบายความร้อนด้วยอากาศที่ทำมาจากทองแดงซึ่งเป็นลวดที่นำไฟฟ้าซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อขั้วบวก ศีรษะติดตั้งอยู่บนแกนหมุนที่สามารถหมุนได้ถึง600 รอบต่อนาที ลวดถูกป้อนให้ตั้งฉากกับศูนย์หรือส่วนของหัวฉีด ก๊าซพลาสม่าจะถูกประยุกต์ใช้ผ่านท่อเจาะแม่เหล็กไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในที่เก็บขั้วลบเพื่อมั่นใจว่ามีการสร้างน้ำวนขึ้น ขั้นตอนการทั้งหมดจากการผลิตส่วนโค้งไปจนกระทั่งการส่งของรอยเชื่อมกับผิวเกิดขึ้นด้านในทั้งปวง. 00050 วินาที

พลาสม่าที่โยกย้ายลวด การเชื่อมแบบพลาสม่าแบบดั้งเดิม

ข้อดีของการเชื่อมพลาสม่าที่เชื่อมต่อกับการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบเริ่มแรกมีดังนี้

การเชื่อมต่อด้วยพลาสมาอาร์คเชื่อมเป็นกรรมวิธีอัตโนมัติที่สูงและก็สามารถทำใหม่แล้วก็ทำอีกครั้งในโรงงานผลิตและก็การผลิตขนาดใหญ่ โปรแกรมคอมพิวเตอร์สามารถสแกนรวมทั้งซ่อมบำรุงรอยร้าวหรือพื้นที่ที่อ่อนแอโดยอัตโนมัติในเหล็กหลอมหรืออลูมิเนียม การเชื่อมพลาสม่าอาร์คเป็นเพียงแค่ขั้นตอนการเชื่อมที่แม่นยำกว่ากรรมวิธีเชื่อมอาร์กพลาสมาพร้อมอะไหล่ตู้เชื่อม การเชื่อม PTWA ช่วยให้สามารถป้อนผงโลหะลงในวัตถุดิบได้อย่างระมัดระวัง ซึ่งจะช่วยให้เสียน้อยลงและนำมาซึ่งการทำให้ปริมาณวัตถุดิบโลหะเยอะมากๆเพื่อการใช้งานต่อไปหนึ่งในข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Arc คือการควบคุมค่าพารามิเตอร์การเชื่อมที่สำคัญได้อย่างเที่ยงตรง และจะต้องทดต่อการใช้แรงงาน ไม่พัง หรือเสียง่าย หรือกรณีถ้าเสียก็ควรจะมีอะไหล่ตู้เชื่อม เอาไว้สำหรับซ่อมแซมได้อย่างไม่ยากเย็นด้วยแรงดันไฟฟ้า PTWA แรงกดดันกระแสไฟฟ้าอัตราวัตถุดิบอัตราการไหลของก๊าซและการป้อนความร้อนสามารถควบคุมได้ด้วยการจำลองแบบและก็ความสม่ำเสมอสูงจากหน่วยเป็นหน่วยในโรงงานผลิต การควบคุมการป้อนความร้อนการเชื่อมสามารถค้ำประกันความเจือจางของการเชื่อมสามารถควบคุมได้ประมาณ 7% ในกรณีส่วนใหญ่

นอกเหนือจากการอดออมค่าครองชีพ PTWA สามารถสร้างรอยเชื่อมที่ดียิ่งกว่าการเชื่อมแบบเริ่มแรกและก็ยังรวมทั้งการเชื่อมแบบพลาสม่า การเชื่อมต่อด้วยการเชื่อมด้วยลวดด้วยพลาสม่ากระตุ้นให้เกิดการสะสมของโลหะผสมที่มีความแข็งแรงและก็ทนต่อการกัดกร่อนได้ดีมากว่าโลหะผสมที่ใช้ในงานเชื่อมก๊าซทังสเตนอาร์คหรือการเชื่อมแบบ Oxy-Fuel ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมแบบพลาสม่าเงินฝากที่ทำจากวัสดุผิวจะถูกแยกเป็นชนิดและประเภทว่ามีออกไซด์การรวมรวมทั้งการไม่ต่อเนื่องที่ต่ำมากมาย รอยเชื่อมของ PTWA มีความเรียบโดยรวมด้วยเหตุว่าความเชื่อถือมที่เชื่อมอยู่ในระดับโมเลกุลกับผิวเดียวแค่นั้นไม่ใช่พื้นผิวเหล็กหล่อ
นี้ช่วยลดจำนวนของ honing รอยโพสต์ที่ต้อง ในที่สุดข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Wire Arc เป็นการเชื่อมผ่านพลาสมาอาร์กคือความยืดหยุ่นที่จะนำเสนอในการเชื่อมรอยแตกที่ถูกต้องมาก ขีด จำกัด สามารถปรับให้กับพลาสมาได้ตั้งแต่ 1.0 มม.ถึง 2.6 มม.ขึ้นไปตามความจำเป็น ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมพลาสม่าการเชื่อมรอยเชื่อมในเวลาไม่กี่นาทีนี้สามารถวางได้อย่างแม่นยำในแบบอย่างเดียวที่ให้ความแข็งแรงของไฟฉายและผงที่ใช้แล้วก็นอกเหนือจากนี้ ตู้เชื่อม ที่ดีจะต้องหาอะไหล่ตู้เชื่อม สำหรับแปลงหรือซ่อมได้ง่ายอีกด้วย หากต้องการ อะไหล่ตู้เชื่อhttp://www.songthamtools.com/store/อะไหล่ตู้เชื่อม/

Tags : อะไหล่ ตู้เชื่อมราคาถูก



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


Related Topics
หัวข้อ เริ่มโดย ตอบ อ่าน กระทู้ล่าสุด
ตัดสินใจซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อมอาร์ค plasma ดีไหม มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือป่าว
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 154 กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 16, 2017, 11:32:24 pm
โดย DrivingGone8
จะซื้อ เครื่องเชื่อมอาร์ค plasma ดีหรือไม่ มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือไม่
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 147 กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 22, 2017, 09:35:04 am
โดย DrivingGone8
จะซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค plasma ดีหรือไม่ มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือยัง
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 152 กระทู้ล่าสุด ธันวาคม 14, 2017, 08:24:31 pm
โดย DrivingGone8
ต้องการซื้อ เครื่องเชื่อมอาร์ค plasma ดีไหม มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือไม่
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 107 กระทู้ล่าสุด กุมภาพันธ์ 23, 2018, 09:41:48 am
โดย DrivingGone8
เลือกซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อมอาร์ค plasma ดีหรือไม่ มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือป่าว
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 53 กระทู้ล่าสุด มีนาคม 11, 2018, 05:48:41 pm
โดย DrivingGone8
ต้องการซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อมอาร์ค plasma ดีหรือไม่ มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือยั
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 69 กระทู้ล่าสุด มีนาคม 15, 2018, 12:07:29 pm
โดย DrivingGone8
ต้องการซื้อ เครื่องเชื่อมอาร์ค plasma ดีไหม มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือป่าว
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 38 กระทู้ล่าสุด เมษายน 20, 2018, 02:52:46 pm
โดย DrivingGone8
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ