ต้องการซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อมอาร์ค plasma ดีหรือไม่ มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือยั

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ต้องการซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อมอาร์ค plasma ดีหรือไม่ มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือยั  (อ่าน 42 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DrivingGone8
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15491


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: มีนาคม 15, 2018, 12:07:29 pm »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

ตู้เชื่อม ถือว่าเป็น เครื่องจักรเป็นวิทยาศาสตร์ที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเยอะมากเหลือเฟือของตัวแปรทางวิศวกรรม เทคโนโลยีได้พัฒนาขึ้นเพราะเหตุว่าเครื่องจักรมีความเจริญมากยิ่งขึ้น ในช่วงไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปความสามารถการลดการใช้เชื้อเพลิงรวมทั้งการควบคุมการปลดปล่อยมลภาวะมีการเปลี่ยนแปลงวิธีที่เครื่องจักรดีเซลได้รับการออกแบบแล้วก็นำมาสร้างใหม่ ในหลายสาเหตุรุ่นก่อนที่มีคุณภาพน้อยกว่าเชื้อเพลิงเวลานี้ได้รับการอัพเกรดเพื่อการทำงานการดำเนินงานที่ดียิ่งขึ้น บ่อยที่เครื่องจักรกลมีพลังมากขึ้นเรื่อยๆกว่าเดิม แรกเริ่มปลดปล่อยให้โรงงานเดิม 20 ปีก่อน

บริษัท ฟอร์ดมอเตอร์เมื่อไม่นานมานี้ได้ใช้เทคนิคใหม่สำหรับการผลิตใหม่เพื่อให้มีการดำเนินชีวิตใหม่ๆแก่เครื่องจักรซึ่งจะก่อให้ราคาไม่แพงทิ้งไป ตามหลักเมื่อเครื่องยนต์กลไกยานยนต์ล้มเหลวพวกเขาจะถูกลบออกจากกรอบเพียงแค่และแทนที่เนื่องจากเทคนิคการผลิตใหม่สามารถเป็นค่าใช้สอยที่ห้ามให้กับผู้ใช้ในความเกี่ยวข้องกับเพียงแต่การเปลี่ยนเครื่องจักร รอยแตกในบล็อกเครื่องยนต์กลไกหรือหัวถังมักซึ่งก็คือการซ่อมแซมสองแบบ: ปลั๊กเย็นและการเชื่อมต่อด้วยตะเข็บหรือใช้กรรมวิธีที่แพงแพงและก็ใช้เวลานานซึ่งเรียกว่าการเชื่อมด้วยความร้อนซึ่งบล็อกทั้งผองถูกทำให้ร้อนถึง 1400 องศาฟาเรนไฮต์ทำให้เชื่อมในเตาอบ และก็ปลดปล่อยให้บล็อกทั้งผองเย็นลงอย่างสม่ำเสมอในหลุมทรายตรงเวลา 3-5 วัน การเชื่อมด้วยความร้อนจะมีคุณภาพมากกว่าการเย็บตะเข็บเย็บด้วยความร้อนเนื่องจากว่าพื้นผิวโลหะทั้งหมดทั้งปวงมีโครงสร้างที่สัมผัสกับความร้อนซึ่งจะไม่นำมาซึ่งการก่อให้เกิดข้อเสียสำหรับเพื่อการซ่อมรอยแตก

กรรมวิธีนำใหม่ของฟอร์ดเรียกว่าเทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ Plasma Transferred Wire ไม่เหมือนกับขั้นตอนการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบเริ่มแรกเทคโนโลยีใหม่ใช้สเปรย์ระบายความร้อนด้านในของเครื่องยนต์ที่มีรอยร้าวหรือมีปัญหาซึ่งจะเชื่อมโยงกับส่วนประกอบโมเลกุลของโลหะ ผิวของบล็อกหรือหัวถังถูก honed อย่างแม่นยำเพื่อปรับปรุงกฎระเบียบของ OEM ภายในภายใน 1 นิ้ว

วิธีการทำงานของ Arc Welding Drugs Wire

ปกติแล้วการสร้างใหม่จำเป็นต้องใช้ชิ้นส่วนเหล็กหลอมการเชื่อมแบบระบุเองแล้วก็วิธีการตัดเชือดที่ซับซ้อน เทคโนโลยี Arc Transfer Wire Plasma ทำงานโดยใช้ลวดเคลือบแบบเดิมที่สัมผัสกับความดันสูงจากก๊าซที่ปนเปื้อนผสมกับก๊าซพลาสม่าล้อมรอบด้วยแคโทด แคโทดร้อนขึ้นทางไฟฟ้าผ่านทางส่วนโค้งของสายไฟและการรวมกันของแก๊สทั้งคู่จะถูกไล่ออกผ่าน a
หัวฉีดและปล่อยออกมาจากลำอนุภาคเจ็ตสตรีมสม่ำเสมอทั่วผิวบล็อกเครื่องยนต์
Plasma Transferred Wire Arc (PTWA) ต่างจากเทคนิคการเชื่อมอาร์กพลาสม่าแบบดั้งเดิมซึ่งเรียกว่า Wire Arc Welding Welding (WASW) PTWA ใช้ลวดเพียงแค่เส้นเดียวสำหรับสารโลหะ (วัตถุดิบ) โดยที่ WASW อาศัยสายโลหะสองสายที่ป้อนเข้าสู่ปืนฉีดโดยอิสระ สายชาร์จจะสร้างส่วนโค้งรวมทั้งความร้อนของทั้งคู่สายจะหลอมเหลวเพื่อสร้างอุปกรณ์ที่หลอมเหลวซึ่งเป็นอากาศที่ป้อนโดยเจ็ทเพื่อเพิ่มรอยเชื่อมด้วยการเชื่อม PTWA อนุภาคที่หลอมเหลวจะถูกแบนโดยทันทีเพราะพลังงานจลน์ที่สูงของพวกมันแล้วแข็งเมื่อสัมผัสกับแบบอย่างผลึกและอะมอร์ฟัส ด้วยเทคโนโลยี PTWA ก๊าสพลาสม่าชอบมีนิกเกิลที่สูงขึ้นซึ่งเป็นสารคล้ายเจลที่ยึดแน่นกับเหล็กถลุงหรืออลูมิเนียม เป็นไปได้สำหรับการผลิตฉาบหลายชั้นด้วยการเชื่อมPTWA การใช้สิ่งของผิวที่แตกต่างในวัตถุดิบสามารถสร้างชั้นฐานของอนุภาคที่ถูกรองพื้นสำหรับชั้นรองพื้นรองพื้น "รองพื้น" รองจากอนุภาคที่มีพันธะอยู่ข้างบนของรอยเชื่อมแรก เคลือบรองนี้ทำให้เคลือบทนการสึกกร่อนสูง PTWA ชอบใช้ในส่วนประกอบของเครื่องยนต์ดังเช่นว่าบล็อกก้านสูบลูกสูบหรือพุก ด้วยการเชื่อมโลหะด้วยลวดแบบโอนย้ายโลหะผสมโลหะลวดสามารถใช้ประโยชน์ในวัตถุดิบหรือแบบผงโลหะผสมได้ และถ้าเกิดตู้เชื่อมเสียก็สามารถซ่อมแซมได้ง่าย หรือหาซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อม ได้ง่าย โลหะผสมที่ใช้กันเยอะที่สุดคือ Cobalt # 6 พร้อมกับนิกเกิลเพื่อความแข็งแรงสำหรับการยึดเกาะที่ดีขึ้น ในช่วงไม่กี่ปีให้หลัง บริษัท ได้เลือกที่จะเลือกซื้อวัตถุดิบที่มีกำลังไฟเพิ่มมากขึ้นกว่าราคาของโลหะผสมทั่วไปถึง 50%

เครื่องเกิดพลาสม่าหรือหัวปืนประกอบด้วยแคโทดวุลแฟรมซึ่งเป็นหัวฉีดนำร่องที่ระบายความร้อนด้วยอากาศที่ทำจากทองแดงซึ่งเป็นลวดที่นำกระแสไฟฟ้าซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อขั้วบวก หัวจัดตั้งอยู่บนแกนหมุนที่สามารถหมุนได้ถึง600 รอบต่อนาที ลวดถูกป้อนให้ตั้งฉากกับศูนย์หรือส่วนของหัวฉีด ก๊าซพลาสม่าจะถูกนำมาใช้ผ่านท่อเจาะแม่เหล็กไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในที่เก็บขั้วลบเพื่อให้มั่นใจว่ามีการสร้างน้ำวนขึ้น ขั้นตอนการทั้งปวงจากการผลิตส่วนโค้งไปจนกระทั่งการส่งของรอยเชื่อมกับผิวเกิดขึ้นภายในทั้งหมด. 00050 วินาที

พลาสม่าที่โอนย้ายลวด การเชื่อมแบบพลาสม่าแบบเริ่มแรก

สิ่งที่ได้เปรียบของการเชื่อมพลาสม่าที่เชื่อมต่อกับการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบดั้งเดิมมีดังนี้

การเชื่อมต่อด้วยพลาสมาอาร์คเชื่อมเป็นขั้นตอนอัตโนมัติที่สูงแล้วก็สามารถทำซ้ำและก็ทำอีกครั้งในโรงงานผลิตแล้วก็การผลิตขนาดใหญ่ ซอฟต์แวร์สามารถสแกนและซ่อมบำรุงรอยร้าวหรือพื้นที่ที่อ่อนแออัตโนมัติในเหล็กถลุงหรืออลูมินัม การเชื่อมพลาสม่าอาร์คเป็นเพียงแค่กรรมวิธีการเชื่อมที่แม่นกว่ากรรมวิธีเชื่อมอาร์กพลาสมาพร้อมอะไหล่ตู้เชื่อม การเชื่อม PTWA ช่วยทำให้สามารถป้อนผงโลหะลงในวัตถุดิบได้อย่างระมัดระวัง ซึ่งจะช่วยทำให้เสียลดน้อยลงแล้วก็ทำให้จำนวนวัตถุดิบโลหะเยอะๆเพื่อการใช้แรงงานต่อไปหนึ่งในข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Arc คือการควบคุมค่าพารามิเตอร์การเชื่อมที่สำคัญได้อย่างเที่ยงตรง รวมทั้งจะต้องทดต่อการใช้งาน ไม่พัง หรือเสียง่าย หรือกรณีถ้าเกิดเสียก็จะต้องมีอะไหล่ตู้เชื่อม เอาไว้สำหรับซ่อมได้อย่างไม่ยากเย็นด้วยแรงดันไฟฟ้า PTWA แรงดันไฟฟ้าอัตราวัตถุดิบอัตราการไหลของก๊าซและก็การป้อนความร้อนสามารถควบคุมได้ด้วยการจำลองแบบและความสม่ำเสมอสูงจากหน่วยเป็นหน่วยในโรงงานผลิต การควบคุมการป้อนความร้อนการเชื่อมสามารถรับประกันความเจือจางของการเชื่อมสามารถควบคุมได้ราวๆ 7% ในกรณีส่วนใหญ่

นอกเหนือจากการออมค่าครองชีพ PTWA สามารถสร้างรอยเชื่อมที่ดีมากกว่าการเชื่อมแบบดั้งเดิมและก็ยังรวมทั้งการเชื่อมแบบพลาสม่า การเชื่อมต่อด้วยการเชื่อมด้วยลวดด้วยพลาสม่านำมาซึ่งการสั่งสมของโลหะผสมที่มีความแข็งแล้วก็ทนต่อการกัดกร่อนได้ดีมากว่าโลหะผสมที่ใช้ในงานเชื่อมก๊าซทังสเตนอาร์คหรือการเชื่อมแบบ Oxy-Fuel ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมแบบพลาสม่าเงินฝากที่ทำจากวัสดุผิวจะถูกแยกประเภทว่ามีออกไซด์การรวมรวมทั้งการไม่สม่ำเสมอที่ต่ำมาก รอยเชื่อมของ PTWA มีความเรียบโดยรวมเพราะความเลื่อมใสมที่เชื่อมอยู่ในระดับโมเลกุลกับพื้นผิวเดียวเท่านั้นไม่ใช่พื้นผิวเหล็กหล่อ
นี้ช่วยลดจำนวนของ honing รอยโพสต์ที่จำเป็น ท้ายที่สุดข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Wire Arc คือการเชื่อมผ่านพลาสมาอาร์กคือความยืดหยุ่นที่จะพรีเซ็นท์สำหรับการเชื่อมรอยแตกที่ถูกต้องแม่นยำมาก ขีด จำกัด สามารถปรับให้กับพลาสมาได้ตั้งแต่ 1.0 มม.ถึง 2.6 มม.ขึ้นไปตามสิ่งที่จำเป็น ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมพลาสม่าการเชื่อมรอยเชื่อมในเวลาไม่กี่นาทีนี้สามารถวางได้อย่างแม่นยำในแบบเดียวที่ให้ความแข็งแรงของไฟฉายและก็ผงที่ใช้แล้วก็นอกเหนือจากนี้ ตู้เชื่อม ที่ดีจะต้องหาอะไหล่ตู้เชื่อม สำหรับเปลี่ยนแปลงหรือซ่อมได้ง่ายอีกด้วย หากต้องการ อะไหล่ตู้เชื่ออะหลั่ยตู้เชื่อม

ขอบคุณบทความจาก : [url]http://www.songthamtools.com/store/อะไหล่ตู้เชื่อม/[/url]

Tags : อะไหล่ตู้เชื่อม,อะไหล่ ตู้เชื่อมราคาถูก



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


Related Topics
หัวข้อ เริ่มโดย ตอบ อ่าน กระทู้ล่าสุด
ตัดสินใจซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อมอาร์ค plasma ดีไหม มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือป่าว
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 116 กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 16, 2017, 11:32:24 pm
โดย DrivingGone8
จะซื้อ เครื่องเชื่อมอาร์ค plasma ดีหรือไม่ มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือไม่
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 130 กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 22, 2017, 09:35:04 am
โดย DrivingGone8
จะซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค plasma ดีหรือไม่ มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือยัง
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 129 กระทู้ล่าสุด ธันวาคม 14, 2017, 08:24:31 pm
โดย DrivingGone8
เลือกซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อมอาร์ค plasma ดีไหม มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือไม่
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 104 กระทู้ล่าสุด ธันวาคม 27, 2017, 11:42:28 am
โดย DrivingGone8
ต้องการซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค plasma ดีหรือเปล่า มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือยัง
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 51 กระทู้ล่าสุด กุมภาพันธ์ 19, 2018, 05:30:35 pm
โดย DrivingGone8
ต้องการซื้อ เครื่องเชื่อมอาร์ค plasma ดีไหม มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือไม่
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 73 กระทู้ล่าสุด กุมภาพันธ์ 23, 2018, 09:41:48 am
โดย DrivingGone8
เลือกซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อมอาร์ค plasma ดีหรือไม่ มีอะไหล่สำหรับตู้เชื่อม หรือป่าว
สินค้าอื่นๆ
DrivingGone8 0 29 กระทู้ล่าสุด มีนาคม 11, 2018, 05:48:41 pm
โดย DrivingGone8
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ