Advertisement
Huawei (หัวเว่ย) เป็นผู้สงเคราะห์บริการโซลูชั่นวิธีการแก้ไขเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ชั้นหนึ่งระดับโลก ด้วยแรงขับเคลื่อนจากความมุ่งมั่นที่มีต่อระบบกิจการงานที่เพียบพร้อม ครบครันการสร้างเครื่องใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง และการงานร่วมใจแบบเปิด หัวเว่ยจึงได้รังสรรค์แวดวงโซลูชั่น ICT ที่ประลองได้ในด้านวงจรข่ายโทรคมนาคมและเครือข่ายสมาคม วัสดุ ล้วนแล้วจนเทคโนโลยีกับบริการคลาวด์ โซลูชั่น ICT ผลิตภัณฑ์ เพราะว่าบริการของหัวเว่ยถูกนำมาใช้ยิ่งกว่า 170 รัฐกับภาคหลากหลาย โดยให้บริการผู้ใช้งาน กว่าหนึ่งในสามของประชาชนพลเมืองโลก สำหรับจำนวนรวมผู้ปฏิบัติงานกว่า 180,000 คน หัวเว่ยมีความมุ่งหมายที่จะเบิกทางไปสู่แวดวงสารสนเทศในภายหน้ากับการเนรมิตโลกแห่งการเชื่อมที่เหนือกว่า
การโตขึ้นของยี่ห้ออย่าง Huawei ถือได้ว่าน่าจับตามองเป็นอันมาก ทั้งนี้เพราะเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ภาพลักษณ์ของหัวเว่ยอีกต่างหากหมายถึงเพียงเหมือนสมาร์ทโฟนจากจีน และได้รับการฝักใฝ่ค่อนข้างจะน้อยครั้งเทียบเคียงพร้อมทั้งยี่ห้อมือถืออื่นๆ ในตลาดกลุ่มซัมซุงหรือไม่ก็แอปเปิ้ล แต่ถ้าว่าณ เวลานี้หัวเว่ยกลับข้ามผ่านจุดนั้นขึ้นมา จนก้าวหน้าได้ติดระดับต้นๆ นอกจากนี้อยู่แนวหน้าของกลุ่ม มือถือ ทุกยี่ห้อหรือผู้ผลิตตลอดวงการจะจำต้องสะดุดพิศจนถึงหัวเว่ย ออกสินค้าใหม่ๆ Huawei ไม่รีบร้อน ไล่ตะเกียกตะกายแนวทางอันเชี่ยวกรากของท้องตลาดสมาร์ทโฟนกระเตื้องเป็นหลั่น แม้น
หัวเว่ยเป็นผู้ช่ำชองด้านสมาร์ทโฟน ด้านเทคโนโลยีวงจรข่ายอยู่แล้ว แม้ว่าการประดิษฐ์วัสดุเนื่องด้วยผู้บริโภคก็หวังความรู้ พร้อมทั้งความเชื่อใจด้านอื่นๆ เกี่ยวกับกระตุ้นลูกค้าด้วย เหตุฉะนี้เพราะให้เกิดความเจริญ หัวเว่ยจึงได้ประสานมือร่วมมือกับ Leica แบรนด์กล้องดีกรีตำนานของเยอรมัน อันถือได้ว่าคือก้าวอันสำคัญของหัวเว่ยเลยทีเดียว จากการร่วมแรงร่วมใจในครั้งนี้ หัวเว่ยได้ก่อสร้างการเกิดเริ่มสมาร์ทโฟนรุ่น Huawei P9 มือถือรุ่นแรกที่ Leica ร่วมออกแบบตลอดในส่วนของเลนส์และซอฟต์แวร์กล้องด้านใน จนสร้างแนวทางมือถือที่ถ่ายภาพง่ายๆและงามเลิศไปทั้งอินเทอร์เน็ต ความสำเร็จของ P9 นั้นก่อสร้างผลประโยชน์ไปในหลายมิติ ทั้งสนับสนุนภาพลักษณ์ของหัวเว่ยว่าทำได้ประกอบมือถือที่ยอดเยี่ยมในสนนราคาแสนจะถูก ผู้ซื้อหลายคนที่อยู่นอกแวดวงถ่ายรูปก็ได้คุ้นเคยความแน่นอนพร้อมกับทรงพลังของแบรนด์ Leica ผลักดันภาพความเป็นพรีเมี่ยมแบรนด์ของ Leica ให้ติดต่อสื่อสารและลูกค้ากลุ่มใหม่ได้ เอ่ยได้ว่าการเปิดฉาก P9 รวมความว่าการสร้างความรับรู้และการมีตัวตนของแบรนด์ได้อย่างน่าศึกษา
นอกจากนี้การผสานสิ่งยิ่งใหญ่นี้แล้วยังมีเหตุอื่นๆ อีกล้นที่เป็นเหตุให้หัวเว่ยสาวก้าวเข้ามาเป็นอันดับต้นๆ ของวงการสมาร์ทโฟน อาทิเช่น รูปแบบกับดีไซน์สินค้าที่ต้องตาต้องใจ เห็นว่าข้อตำหนิของหลายๆ ยี่ห้อลงความว่าการออกแบบตัวเครื่องที่ดูน่าเบื่อซ้ำซากไม่ก็เลียนแบบแบบจากผู้ก่อตั้งรายใหญ่ๆ มา ทว่าสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยเราจะพิจารณาได้ว่าจะมีออกแบบที่ถูกตา เน้นหนักการผสานกัน มีพื้นผิวสัมผัสที่ดีเยี่ยม สีสันแปลกประหลาด มีการผลิตที่ใฝ่ใจในรายละเอียด เมื่อลองได้แตะต้องถือจะรู้สึกว่าหนักแน่น ไม่ก็อบแก๊บ ขอบมุมเครื่องต่างๆ ถูกเจียเก็บให้จับถือได้สบาย อีกทั้งยังมีการทดลองความทนเป็นแบบไปตามเกณฑ์อุตสาหกรรม ทั้งการทดลองการจมชน การบิดตัว ความทนต่อแสงแดด ความทนแก่อุณหภูมิ เป็นต้น
ตราบใดก้าวเข้าจุดที่เชี่ยวชาญจัดการมือถือที่เป็นการใช้ชีวิตได้เป็นที่คุ้นเคยชัดเจนขึ้น มีตัวตนที่ชัดขึ้น เรื่องของสนนราคาก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เด่น ถึงกระนั้นก็ตาม Huawei ที่เป็นเจ้าของบริษัทเกิดกับดีไซน์ชิปประมวลผลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจีนส่วน HiSilicon โดยมีสินค้าท่วมหัวนานาประการ เฉพาะอย่างจุดสำคัญ อย่างชิปจำพวก Kirin ที่ใช้เพื่อสมาร์ทโฟน ที่การที่หัวเว่ยสามารถออกแบบชิปประมวลขึ้นใช้เอง เป็นเหตุหัวเว่ยเก่งออกแบบงานการของชิปให้สอดคล้องกับซอฟต์แวร์ข้างในเครื่องได้ ส่งผลให้ประกอบมือถือประสิทธิผลสูง ในค่าที่ไม่แพง ดังนี้สิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่เกี่ยวข้องทำให้หัวเว่ยประสบผล ก็รวมความว่าการที่ Huawei ได้ทุ่มงบในด้าน Research and Development ที่สูงมากๆ ก่อให้เกิดการสร้างแปลกใหม่กับออกแบบใหม่ๆ เรื่อยมา ฉะนั้นจากการออกทุนขยายพร้อมกับการศึกษาค้นคว้าในเรื่องนานา นี้เอง จึงเป็นแบรนด์หัวเว่ยทำเป็นเพิ่มให้ราคาพร้อมทั้งเครดิตให้กับยี่ห้อได้ แม้กระนั้นที่ผ่านมา Huawei จะเจอะเจอปัญหาบ้าง เท่านั้นด้วยการลงเงินด้านเทคโนโลยีและดีไซน์ ที่เป็นอรรถบทของการเพิ่มปริมาณผลผลิต จึงเป็นหัวเว่ยประกอบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ขึ้นมาทดแทนท้องตลาดได้เรื่อยๆ จวบจนถึงในปัจจุบันนี้ Huawei ทำเป็นก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ มือถือที่มีจำนวนเป็นอันดับ 3 ของโลก จากการค้นหาของ IDC ได้อย่างอย่างแน่นอน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
huawei ราคาTags : huawei,หัวเว่ย,huawei ราคา