Advertisement
Huawei (หัวเว่ย) เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นวิธีการแก้ไขเทคโนโลยีสารสนเทศและการติดต่อสื่อสาร (ICT) ชั้นนำอันดับโลก ด้วยแรงขับจากความแข็งขันที่มีต่อระบบการงานที่เติบโต พร้อมกับการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ อย่างสืบไป และหน้าที่พร้อมใจแบบเปิด หัวเว่ยจึงได้จัดทำสายโซลูชั่น ICT ที่แข่งได้ในด้านข่ายงานโทรคมนาคมและโครงข่ายองค์การ เครื่องไม้เครื่องมือ ทั้งจนเทคโนโลยีพร้อมกับบริการคลาวด์ โซลูชั่น ICT ผลิตภัณฑ์ ซึ่งบริการของหัวเว่ยถูกนำมาใช้มากกว่า 170 แดนพร้อมทั้งถิ่นหลากหลาย เพราะว่าให้บริการผู้ใช้งาน กว่าหนึ่งในสามของประชาชนพลเมืองโลก เนื่องด้วยปริมาณพนักงานกว่า 180,000 คน หัวเว่ยมีความอุตสาหะที่จะเปิดทางสู่แวดวงสารสนเทศในภายหน้าพร้อมทั้งการสร้างโลกแห่งการเชื่อมที่ดีกว่า
การเจริญของยี่ห้ออย่าง Huawei ถือว่าน่าจับตามองเป็นอย่างมาก เนื่องแต่เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ภาพภายนอกของหัวเว่ยอีกทั้งเป็นเพียงเช่นมือถือจากจีน พร้อมกับได้รับการฝักใฝ่มักนิดหน่อยเมื่อเทียบเคียงด้วยกันยี่ห้อมือถืออื่น ในท้องตลาดเช่นซัมซุงไม่ก็แอปเปิ้ล ถึงกระนั้นขณะนี้หัวเว่ยกลับก้าวจุดนั้นขึ้นมา จนเจริญเติบโตได้ติดอันดับต้นๆ หรือไม่ก็อยู่แถวหน้าของกลุ่ม สมาร์ทโฟน ทุกยี่ห้อหรือว่าผู้ประดิษฐ์ทั้งกลุ่มจะต้องหยุดเพ่งพิศจนกระทั่งหัวเว่ย เสนอสินค้าใหม่ๆ Huawei ไม่รีบร้อน ไล่ตามตะเกียกตะกายทางอันเชี่ยวกรากของตลาดมือถือกระเตื้องเป็นหลั่น แม้ว่าหัวเว่ยจะเป็นผู้ชำนาญพิเศษด้านมือถือ ด้านเทคโนโลยีเครือข่ายอยู่แล้ว อย่างไรก็ดีการเนรมิตวัตถุเพราะผู้ใช้ก็หมายความรู้ และความไว้วางใจด้านอื่น เพื่อกระตุ้นผู้ซื้อด้วย ฉะนั้นด้วยให้เกิดความเติบโต หัวเว่ยจึงได้ประสานมือร่วมงานกับ Leica แบรนด์กล้องขั้นเรื่องเล่าของเยอรมัน คือถือว่าหมายความว่าก้าวอันยิ่งใหญ่ของหัวเว่ยเลยทีเดียว จากการร่วมมือในโอกาสนี้ หัวเว่ยได้เนรมิตการเกิดโหมโรงสมาร์ทโฟนรุ่น
Huawei P9 มือถือรุ่นแรกที่ Leica ร่วมดีไซน์ทั้งในส่วนของเลนส์พร้อมด้วยซอฟต์แวร์กล้องข้างใน จนถึงเนรมิตกระแสมือถือที่ถ่ายภาพคล่องกับสวยไปทั่วอินเทอร์เน็ต ชัยชนะของ P9 นั้นก่อสร้างผลประโยชน์ไปในหลายมิติ ตลอดเสริมภาพลักษณ์ของหัวเว่ยว่าเก่งเนรมิตมือถือยอดเยี่ยมในมูลค่าแสนจะถูก ผู้บริโภคหลายคนที่อยู่นอกกลุ่มถ่ายรูปก็ได้รู้จักมักคุ้นความแน่นอนด้วยกันทรงพลังของยี่ห้อ Leica เสริมภาพความเป็นพรีเมี่ยมยี่ห้อของ Leica ให้สื่อสารกับลูกค้ากลุ่มใหม่ได้ ขนานนามได้ว่าการเปิดตัว P9 รวมความว่าการสร้างความรับทราบด้วยกันการมีตัวตนของแบรนด์ได้อย่างเป็นที่ดึงดูด
นอกจากนี้การสมรู้อันเด่นนี้หลังจากนั้นยังมีเหตุอื่น อีกเยอะแยะที่เป็นเหตุให้หัวเว่ยก้าวเข้าคืออันดับต้นๆ ของกลุ่มมือถือ เป็นต้นว่า รูปแบบพร้อมทั้งดีไซน์ผลิตภัณฑ์ที่แพรวพราว เห็นว่าจุดอ่อนของหลายๆ ยี่ห้อถือเอาว่าการออกแบบตัวเครื่องที่ดูจำเจซ้ำซากหรือลอกแบบแบบจากผู้ก่อตั้งรายใหญ่ๆ มา แต่กระนั้นมือถือของ
หัวเว่ยเราจักพิจารณาได้ว่าจะมีออกแบบที่โดดเด่น มุ่งเน้นการประสานกัน มีพื้นผิวสัมผัสที่เยี่ยม สีสันแปลกตา มีการผลิตที่ตั้งใจในรายละเอียด ตราบลองได้ลูบถือจะรู้ว่าหนักแน่น ไม่ก็อบแก๊บ ริมหัวมุมเครื่องต่างๆ ถูกเจียเก็บให้จับถือได้สบาย ยิ่งกว่านั้นยังมีการตรวจสอบความทนทานเป็นไปตามเกณฑ์อุตสาหกรรม ตลอดการทดลองการร่วงปะทะ การบิดตัว ความทนทานต่อแสงแดด ความทนแด่อุณหภูมิ เป็นอาทิ
ขณะก้าวมาถึงจุดที่เก่งดำเนินงานสมาร์ทโฟนที่เป็นไลฟ์สไตล์ได้เป็นที่รู้จักมักคุ้นแจ่มแจ้งขึ้น มีตัวตนที่แจ่มแจ้ง ประเด็นของค่าก็เป็นอีกหนึ่งอันที่เด่น จะอย่างไรก็ตาม Huawei ที่เป็นกรรมสิทธิ์บริษัทในเครือกำเนิดและออกแบบชิปประมวลผลที่ใหญ่โตในจีนเหมือน HiSilicon ที่มีผลิตภัณฑ์มากมายนานาประการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อเด่น อย่างชิปชาติตระกูล Kirin ที่ใช้สำหรับสมาร์ทโฟน คือการที่หัวเว่ยรอบรู้ออกแบบชิปประมวลขึ้นใช้เอง เป็นเหตุหัวเว่ยทำเป็นออกแบบการงานของชิปให้คล้องจองกับซอฟต์แวร์ด้านในเครื่องได้ มีผลให้ทำมือถือสมรรถนะสูงศักดิ์ ในค่าที่ถูก ทั้งนี้สิ่งที่เด่นอีกอย่างหนึ่งที่เกี่ยวข้องเป็นเหตุให้หัวเว่ยประสบผล ก็หมายความว่าการที่ Huawei ได้ทุ่มงบประมาณในด้าน Research and Development ที่สูงมากๆ ก่อให้การจัดทำสิ่งใหม่กับดีไซน์ใหม่ๆ เรื่อยมา เพราะฉะนี้จากการลงทุนพัฒนาพร้อมด้วยศึกษาวิจัยในเรื่องนานา นี้เอง ทำเอาแบรนด์หัวเว่ยอาจจะเพิ่มเติมค่าพร้อมด้วยความน่านับถือให้กับแบรนด์ได้ หากแม้ที่ผ่านมา Huawei จะพบปะสิ่งขัดขวางบ้าง แต่ด้วยการให้ทุนด้านเทคโนโลยีพร้อมกับดีไซน์ ที่เป็นศูนย์กลางของการเพิ่มพูนผลิตภัณฑ์ ทำให้หัวเว่ยเนรมิตสินค้าใหม่ๆ ขึ้นมาตอบสนองตลาดได้ตามสบาย จวบจนกระทั่งในช่วงปัจจุบัน Huawei รอบรู้ก้าวขึ้นมาเป็นยี่ห้อ มือถือที่มีจำนวนเป็นอันดับ 3 ของโลก จากการตรวจของ IDC ได้อย่างอย่างมั่นใจ
Tags : huawei,หัวเว่ย,huawei ราคา