Advertisement
แรงบิด (Torque) หมายความว่า แรงหมุนของเพลาเครื่องจักร เป็นแรงที่ใช้ด้วยส่งกำลังเครื่องจักรไปควงเกียร์ เพลา พร้อมกับ ล้อ เกี่ยวกับให้รถเลื่อนไหลไปได้ แรงบิดจะมีค่าผิดแผกกันไปตามความรวดเร็วรอบเครื่องยนต์กลไกมากมาย ซึ่งขึ้นตรงต่อการออกแบบของผู้ผลิตว่าพึงประสงค์ให้มีแรงบิด ชั้นเลิศอยู่ที่ความไวรอบเครื่องยนต์ประการใด จะมีแรงบิดต่ำ ปานกลาง ใช่ไหม สูง รถยนต์ที่มีเครื่องกลแรงบิดสูงก็จะมีอัตราเร่ง ที่ได้เปรียบรถที่มีเครื่องกลแรงบิดต่ำ
กำลังม้า (Horse Power) ถือเอาว่า หน่วยที่ใช้ด้วย วัดกำลังของเครื่องกลไก หน่วยวัดพลังที่แบบใช้กัน หมายถึง กำลังม้า (HP),กำลังม้า (PS) และ กิโลวัตต์ (KW) แรงม้าท้อปของเครื่องกลแต่ละรุ่นแต่ละแบบจะอยู่ที่ ความเร็วรอบเครื่องยนต์เบี่ยงเบนกันไปสุดแต่การดีไซน์ของผู้ผลิต จากที่แรงบิดของเครื่องกลเป็นตัวแสดงถึงอัตราเร่ง แรงม้าของเครื่องจักรก็จะเป็นตัวแสดงถึงความไวชั้นเยี่ยมของรถยนต์ ซึ่งหมายถึงความสามารถเฉพาะของเครื่องยนต์กลไกที่จะทำให้ราบแรงเสียดทาน พร้อมกับแรงต้านของลมฟ้าอากาศ ที่มีเยอะขึ้นเป็นสองเท่า (อัตรากำลังเร็วยกกำลังสอง) เมื่อเวคสูงขึ้น เพราะว่าเครื่องจักรที่มีขนาดพอๆ กัน เครื่องจักรกลที่มีแรงบิดสูงสุดที่รอบต่ำจะมีกำลังม้าสูงสุดต่ำกว่า เครื่องยนต์กลไกที่มีแรงบิดสูงสุดที่รอบสูงกว่า แต่ทว่าถ้าปรารถนาให้มีทั้งแรงบิดด้วยกันกำลังม้าทวีคูณ ก็ต้องเป็นเครื่องจักรกลที่มีเทคโนโลยีสูงกว่า เหรอ เป็นเครื่องยนต์ที่มีขนาดใหญ่กว่า รวมถึงมีการจัดตั้งเครื่องใช้ไม้สอยอื่นทำให้ดีขึ้น เพื่อที่จะเพิ่มแรงม้า แรงบิดจ่ายสูงขึ้นตามความหวังใช้งาน
I-ZEST
กล่องเพิ่มแรงม้าอีซูซุ[/b]
กล่องแต่งเพิ่มขีดความสามารถ ยกหัวฉีด และคันเร่งไฟฟ้า รับเครื่องยนต์รุ่นใหม่ ISUZU D-MAX 1.9/3.0 dDi Blue Power กำลังม้าเพิ่มขึ้น แรงบิดยิ่งขึ้น ไม่ตัดต่อเคเบิล อัตราเร่งรุดหน้าจะจะ ตะบึงแซงทันใจ เกียร์เดินลื่นไม่มีกระตุก ปุ่มปรับแรงม้า 3 ระดับ รับประกันเครื่องจักรกล 3 ปี ไม่ก็ 1 แสนกิโลเมตร
สินค้าได้รับการปรับปรุงบนพื้นฐานความเข้าใจ ในขอบข่ายของประสิทธิภาพที่คู่ควรกับรถอีซูซุ การเพิ่มอำนาจโดยขาดซึ่งความรู้ความเข้าใจในรากฐานของรถยนต์ อาจมีพิษมีภัยต่อเครื่องกลไก ช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง ตลอดจนผู้ขับขี่เอง โดยผลิตภัณฑ์ได้รับการประลองและรุดหน้าเพราะว่าให้เกิดการขับขี่ที่มันส์ตื่นเต้นด้วยกันที่สำคัญเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในขณะเร่งแซง โดยใช้เวลาน้อยลง
ในขณะเดียวกันก็ได้มีการตรึกตรองในด้านความสอดคล้องของกำลังเครื่องจักรกล รวมหมดระบบช่วงล่าง ระบบเบรก กับให้จุดสำคัญกับความยืนยงของเครื่องยนต์ในการใช้งานระยะยาว
กล่อง
I-ZEST เป็นกล่องร่วมชุมนุมสรรพคุณของกล่องคันเร่ง และกล่องยกหัวฉีด ไว้ด้วยกัน ดังนั้นการติดตั้ง จะปราศจากการตัดต่อเคเบิลใดๆ ทั้งสิ้น แต่กลับจะเป็นกบิลปลั๊กอิน ที่ให้ความงามเลิศด้วยกันยุติปัญหาการลัดวงจร ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นด้านพลังที่เพิ่ม พร้อมกับความปลอดภัยของผู้ใช้งานเป็นสำคัญ
แรงม้าเพิ่มขึ้น แรงบิดเพิ่ม ปราศจากการตัดต่อเคเบิล อัตราเร่งก้าวหน้าอย่างใส โหมแรงแซงทันการ เกียร์เดินลื่นไม่มีสั่น มีปุ่มปรับกำลังม้า 3 ระดับ เด่น ที่นี่ที่เดียว !!! ค้ำประกันเครื่องกลอีซูซุ 3 ปี ไม่ใช่หรือระยะทาง 1 แสนกิโลเมตร
เข้าจ้องภารกิจของกล่องได้ที่
https://www.youtube.com/watch?v=3CA28IT7bMoสนใจ
กล่องเพิ่มแรงม้าอีซูซุ ติดต่อ อีซูซุแสงฟ้า โทร 095-2078717-9
ติดตามข่าวสารได้ในวิธีเลือกเวปไซต์
http://www.isuzusaengfahgroup.comTags : กล่องเพิ่มแรงม้าอีซูซุ,กล่องเพิ่มแรงม้า,กล่องเพิ่มกำลังม้าอีซูซุ